Phim-Truyện

Jujutsu Kaisen đang lên kế hoạch cho một movie trong tương lai

Chia sẽ

Jujutsu Kaisen đang lên kế hoạch cho một movie trong tương lai sau khi season 1 của phim chính thức kết thúc ở tập thứ 24.

Jujutsu Kaisen đang lên kế hoạch cho một movie trong tương lai

Jujutsu Kaisen đang lên kế hoạch cho một movie trong tương lai

Jujutsu Kaisen là một trong những bộ anime đáng quan tâm nhất thời điểm hiện tại, bộ phim đã đạt được nhiều thành tựu cũng như nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả. Nhưng bữa tiệc nào rồi cũng tàn, chỉ còn một tập nữa thôi là season 1 của bộ phim sẽ chính thức kết thúc, người hâm mộ đang tự hỏi là dự án tiếp theo liên quan đến thương hiệu Jujutsu Kaisen sẽ là gì? Rất nhiều ý kiến khẳng định cho việc season 2 của Jujutsu Kaisen sẽ sớm ra mắt khán giả nhưng thật sự thì chúng ta vẫn chưa có thông báo hay bằng chứng cụ thể nào cho chuyện này.

Sau đó các fan bất ngờ phát hiện ra cái tên Jujutsu Kaisen movie đã được đăng kí, đây có thể như là một lời khẳng định cho việc một movie sẽ được ra mắt sau season 1 chứ không phải là phần thứ hai của phim.

Anime của Jujutsu Kaisen đã thành công đến mức tăng doanh số manga bán ra của tác giả Gege Akutami đã tăng gấp 10 lần, vì vậy không có lý do gì các nhà làm phim không khai thác triệt để tiềm năng của thương hiệu này giống như bộ phim Kimetsu no Yaiba.

Vậy nếu Jujutsu Kaisen thật sự chuyển thể thành movie thì nó sẽ chuyển thể phần nào trong manga gốc. Theo đó thì Jujutsu Kaisen sở hữu một phần tiền truyện chính thức đã được xác nhận nằm trong các sự kiện của Arc Sự cố Shibuya. Sẽ là một ý tưởng thông minh nếu chuyển thể câu chuyện này thành movie và ra mắt trước season 2 của bộ phim. Nếu thật sự phần tiền truyện này được chọn để chuyển thể movie thì người hâm mộ sẽ có cơ hội quan sát những sự kiện quan trọng trong quá khứ, nhưng cũng có một khuyết điểm là sẽ không có sự góp mặt của bộ ba nhân vật chính.

Jujutsu Kaisen là một bộ anime chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Akutami Gege, đăng trên tạp chí Weekly Shōnen Jump của Shueisha kể từ tháng 3 năm 2018. Truyện được phát hành theo tập bởi Shueisha, tới tháng 3 năm 2021 đã có 15 tập truyện được xuất bản. Tác phẩm hiện đang được MAPPA chuyển thể thành 24 tập anime và hiện đang được công chiếu. Tới tháng 12 năm 2020, đã được ghi nhận hơn 15 triệu bản manga Jujutsu Kaisen được bán ra, bao gồm cả các phiên bản kỹ thuật số. Có thể nói với sự ra mắt của anime thì doanh thu manga đã tăng lên cực kì đáng kể. Jujutsu Kaisen là một series tiềm năng sẽ được các nhà làm phim khai thác nhiều trong thời gian sắp tới.

>>> Xem Thêm: Hai phần phim tiếp theo của John Wick sẽ vắng bóng biên kịch Derek Kolstad

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim truyện tại đây.

}

Tags: , ,
Những tựa game được vinh danh giải Steam Awards lần thứ nhất
Hé lộ 7 nhân vật mới sẽ xuất hiện trong The Witcher Season 2

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu