Game Online

Sốc: Chưa kịp ra mắt, Sudden Attack 2 sẽ đóng cửa vào 29/9

Chia sẽ

Với việc NPH Nexon bất ngờ thông báo ngừng vận hành trò chơi, phiên bản 2 của tựa game bắn súng đình đám Sudden Attack đang đứng trước nguy cơ đóng cửa khi thậm chí còn chưa kịp ra mắt chính thức…

Mới đây, trên trang chủ của Sudden Attack 2 đã bất ngờ đăng tải một thông tin khiến cộng đồng game thủ phải ngỡ ngàng khi nói về việc Nexon sẽ chính thức ngừng vận hành các dịch vụ liên quan đến SA 2 kể từ ngày 29/9 tới.

Cụ thể thì từ ngày hôm nay 29/7, Sudden Attack 2 sẽ chính thức bị gỡ bỏ khỏi hệ thống sản phẩm của Nexon. Đến ngày 4/8, hệ thống điểm xếp hạng trong game sẽ bị xóa bỏ và game thủ sẽ được bồi thường toàn bộ những khoản tiền đã nạp vào game trong các bản Beta trước đó.

[fresh_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=I0ig-WU_Tls” ]

Sudden Attack 2 có nguy cơ đóng cửa ngay trong năm nay?

Những thông tin chi tiết về việc hoàn trả và bồi thường cho những khoản chi phí mà game thủ đã đầu tư vào game sẽ được cập nhật chi tiết tại đây.

Theo nhiều nguồn tin cho biết thì việc Nexon ngừng vận hành Sudden Attack 2 xuất phát từ việc tựa game này gặp phải những vấn đề liên quan tới yếu tố văn hóa khi các nhân vật nữ trong game bị chỉ trích vì tạo hình quá khiêu gợi và không phù hợp với một sản phẩm game bắn súng.

[fresh_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=w0rIwfEwP_w” ]

Những nhân vật nữ trong Sudden Attack 2 bị chỉ trích vì quá “Sexy”

Bên cạnh đó là những ý kiến trái chiều xoay quanh gameplay của sản phẩm này đã khiến cho Nexon chùn bước và đưa ra quyết định ngừng vận hành dịch vụ đối với các sản phẩm liên quan đến Sudden Attack 2. GameHi – NSX của SA2 cho biết hãng này đang gấp rút tìm kiếm một NPH mới cho tựa game của mình trước thời điểm 29/9 tới.

Trong thời điểm trước ngày 29/9/2016, game thủ vẫn có thể trải nghiệm Sudden Attack 2 dưới tư cách một tựa game được phát hành bởi Nexon, nhưng nếu sau khoảng thời gian đó, GameHi vẫn chưa thể tìm kiếm được một NPH mới cho sản phẩm của mình, thì trường hợp xấu nhất sẽ xảy ra: Sudden Attack 2 sẽ chính thức nói lời tạm biệt game thủ khi mới chỉ ra mắt phiên bản Beta.

suddenattack2

Tuy nhiên thì có lẽ cộng đồng yêu mến “Biệt Đội Thần Tốc 2” (tên thường gọi của Sudden Attack 2 tại Việt Nam) cũng không cần quá lo lắng bởi với danh tiếng của cái tên Sudden Attack tại thị trường Hàn Quốc, sẽ không quá khó khăn để phiên bản 2 của tựa game này tìm kiếm được một NPH mới cho riêng mình.

Mọi thông tin chi tiết về “lộ trình” của Sudden Attack 2 sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất.

[fresh_embepost pid=”370907″ ] [fresh_embepost pid=”370960″ ]

}

Tags: , , , , , , , , ,
Hé lộ nội dung của phim Resident Evil sẽ bám sát theo game
Những tựa game online game thủ không thể bỏ qua tại China Joy 2016

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu