Game Mobile

Rocket League Sideswipe phát hành trên Android và iOS

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Phiên bản Rocket League Sideswipe trên mobile sẽ dễ thao tác hơn trên PC và console, theo đánh giá của cộng đồng người trải nghiệm và NPH.

Trò chơi đua xe đá bóng đình đám Rocket League Sideswipe được ra mắt trên iOS và Android mang đến cơ hội cho những ai đam mê thể loại game thể thao kết hợp được thử sức. Game vẫn theo lối chơi truyền thống là điều khiển xe để đá bóng vào gôn đối phương, nhưng sẽ có vài điểm thay đổi mới ở bản di động.

Rocket League Sideswipe phát hành trên Android và iOS

Rocket League Sideswipe phát hành trên Android và iOS

Nếu ở bản PC, người chơi điều khiển xe trong môi trường 3D thì bản mobile sẽ chuyển sang 2D. Các xe chạy dọc theo viền màn hình. Chất lượng hình ảnh ingame được tối giản để phù hợp với cấu hình máy smartphone.

Bên cạnh đó, game có các nút điều khiển cảm ứng dễ thao tác, cùng những cơ chế nâng cao dành cho người chơi chuyên nghiệp. Rocket League có hai chế độ chơi là 1vs1 và 2v2, và mỗi ván đấu kéo dài khoảng 2 phút.

Đồng thời, bản mobile trên iOS và Android cũng sẽ có hệ thống xếp hạng cho các chế độ battle royale và rất nhiều tùy chọn loại xe mà người chơi có thể thao tác trực tiếp.

Rocket League Sideswipe phát hành trên Android và iOS rocket

Rocket League Sideswipe phát hành trên Android và iOS

Rocket League Sideswipe phát hành trên Android và iOS

“Chúng tôi đang nỗ lực phát triển sản phẩm trên trò chơi di động hoàn toàn miễn phí. Game có trên nền tảng iOS và Android, giữ nguyên bản lối chơi cạnh tranh của Rocket League. Trò chơi sẽ có nhịp độ nhanh, trận đấu kéo dài 2 phút bạn có thể chơi cùng bạn bè một cách thoải mái” – đại diện hãng sản xuất Psyonix Studios chia sẻ.

Trong ga ra, game thủ Rocket League Sideswipe sẽ có tùy chọn, chỉnh sửa và thay đổi cũng như nâng cấp những chiếc xe của mình tương tự Rocket League. Người chơi cũng có thể tham gia thi đấu hệ thống Xếp hạng online để giành nhiều quà thưởng hấp dẫn.

Hiện tại, người chơi ở Úc và New Zealand có thể tham gia đợt thử nghiệm Alpha khu vực đối với trò chơi này trên Android thông qua cửa hàng Google Play từ ngày 24/03. Nhà phát triển Psyonix vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của game ở phạm vi toàn cầu.

Tải game: https://RocketLeague.com

}

Tags: ,
Doanh thu PUBG Mobile đạt hơn 5 tỷ USD
Doanh số China Mobile Games tiếp tục tăng trong năm qua

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu