eSports

1001 đội hình Đấu Trường Chân Lý: Bắn cả thế giới với Jinx và đội hình Hextech + Đấu sĩ

Chia sẽ

Chúng ta cùng đến với sê-ri 1001 đội hình Đấu Trường Chân Lý. Ngày hôm nay, Game4V sẽ giới thiệu đến các bạn đội hình Hextech + Đấu sĩ đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại với nhạc trưởng là “khẩu pháo nổi loạn” Jinx.

Ý tưởng đội hình

1001 đội hình Đấu Trường Chân Lý: Bắn cả thế giới với Jinx và đội hình Hextech + Đấu sĩ maxresdefault 1 7 1

Jinx sẽ là vị tướng “gồng gánh” đội hình Hextech + Đấu sĩ – Ảnh: Internet

Đội hình Hextech + Đấu sĩ sẽ có lối chơi xoay quanh vị tướng Jinx với khả năng gây một lượng sát thương diện rộng vô cùng lớn. Với việc nội tại của Đấu sĩ cho bạn một lượng máu lớn, chỉ cần trang bị cho những tướng chống chịu 1 vài món đồ thủ là chúng có thể “tự tin khoe cá tính”, khuấy đảo cả đội hình địch rồi. Ngoài ra, nội tại tới từ Tộc Hextech cũng sẽ là một sự bổ sung vô cùng hữu hiệu trong bối cảnh những carry hạng nặng đang nổi đình nổi đám ở thời điểm hiện tại nhờ những trang bị cực lỗi như Cuồng cung Runaan. Ngoài ra, việc có Jinx trong đội hình cũng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được 1 Xạ thủ khác, ví dụ như Lucian hay Tristana để kích hoạt nội tại của Hệ này. 3 món trang bị dồn cho Jinx cũng có thể kiếm khá dễ dàng là Kiếm súng Hextech, Đại bác liên thanh và Dao điện Statikk. Ngoài ra thì bạn hoàn toàn có thể lên những món trang bị khác tùy theo tình huống.

*Bài viết có tham khảo từ trang lolchess.gg

Những tướng cần thiết cho đội hình Hextech, Đấu sĩ

1001 đội hình Đấu Trường Chân Lý: Bắn cả thế giới với Jinx và đội hình Hextech + Đấu sĩ maxresdefault 2 1 480x270 2

Những tướng Đấu sĩ khá dễ kiếm giai đoạn đầu trận đấu – Ảnh minh họa

Những tướng cơ bản của đội hình này như Lucian, Blitzcrank hay Rek’sai khá dễ kiếm ở giai đoạn đầu của trận đấu.

  • Vi (Bắt buộc)
  • Lucian (Nếu có thể hãy thay thế bằng Kindred ở giai đoạn cuối trận)
  • Kha’zix (Nếu có thể hãy thay bằng Morderkaiser, kết hợp với Kindred ở cuối trận đấu)
  • Blitzcrank (Khá quan trọng, có thể thay thế bằng Volibear)
  • Rek’sai (Có thể thay thế bằng Volibear)
  • Cho’gath (Quan trọng, gần như bắt buộc)
  • Jinx (Bắt buộc)

Cách chơi đội hình Hextech + Đấu sĩ

1001 đội hình Đấu Trường Chân Lý: Bắn cả thế giới với Jinx và đội hình Hextech + Đấu sĩ untitled 17 480x236 1

Cách xếp vị trí của đội hình Hextech + Đấu sĩ – Ảnh: lolchess.gg

Nhìn chung, những tướng thuộc đội hình Hextech + Đấu sĩ khá dễ kiếm ở giai đoạn đầu trận đấu. Tuy nhiên, một điểm yếu của Hextech + Đấu sĩ là giai đoạn đầu sẽ khá khó thở dành cho người chơi. Những vị tướng như Rek’sai hay Blitzcrank nếu không được trang bị những món đồ cơ bản, hoặc không lên được 2 sao từ sớm sẽ rất yếu. Ngoài ra, lượng sát thương của đội hình này cũng bị thiếu hụt rất nhiều trước khi có Jinx. Dù bạn có lấy thêm 1 Xạ thủ nữa để cặp cùng Lucian thay cho Jinx giai đoạn đầu thì lượng sát thương cũng sẽ không cải thiện được nhiều. Ưu điểm của đội hình Hextech + Đấu sĩ là việc không cần tướng 5 sao để phát huy tối đa sức mạnh. Vì thế sẽ ưu tiên người chơi roll từ sớm để lấy 2 tướng 4 sao chủ chốt là Cho’gath và đặc biệt là Jinx. Những tướng có khả năng càn lướt tốt như Vi, người chơi nên lên ít nhất 1 trang bị thủ là Tim băng, điều này sẽ rất có lợi khi Vi tiến sâu vào đội hình của đối phương. Ngoài ra, Cho’gath có thể chọn lên theo 2 hướng là tấn công và phòng thủ tùy theo cục diện trận đấu và đồ mà bạn sở hữu. Những vị tướng khác như Blitzcrank hay Lucian có thể trang bị thêm 1 tới 2 món đồ tùy vào may mắn của bạn. Cuối cùng, những món trang bị chủ chốt được dồn cho Jinx sẽ là Kiếm súng Hextech, Đại bác liên thanh và Dao điện Statikk. Ngoài ra, có thể thay thế Dao điện Statikk bằng món trang bị rất mạnh ở thời điểm hiện tại, Cuồng cung Runaan nếu điều kiện cho phép. Ngoài ra, Vô cực kiếm cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Vị trí của những tướng thuộc đội hình Hextech + Đấu sĩ độc giả có thể tham khảo ở hình trên.

Một số tướng như Kha’zix, Rek’sai hay Lucian đều có thể dễ dàng thay thế bằng Volibear (thay cho Rek’sai ), Kindred (thay cho Lucian) hay Morderkaiser (thay cho Kha’zix) để tạo ra những đội hình tùy theo tình thế của trận đấu.

Đó cũng là tất cả nội dung có trong bài viết lần này. Mọi thông tin về Đấu trường chân lý sẽ được Game4V cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất.

 

}

Tags: , , , , , , , ,
Tạo nhân vật trong Monster Hunter Online với 47 tùy chọn chi tiết
Outriders tung trailer mãn nhãn

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu