eSports

‘99,99% TheShy sẽ gia nhập Weibo Gaming’

Chia sẽ

TheShy đang tiến rất gần với việc ký kết hợp đồng cùng Weibo Gaming, theo một nguồn tin uy tín từ Trung Quốc.

Cách đây ít giờ, cộng đồng LMHT thế giới đã đón nhận một thông tin gây sốc, khi Rookie – Đội trưởng của Invictus Gaming, đưa ra thông báo chính thức trở thành tuyển thủ tự do (Free Agent). Ngay lập tức, những câu hỏi về tương lai của TheShy – Người đồng đội đồng thời cũng là đàn em khăng khít của Rookie, được nổ ra một cách tới tấp.

‘99,99% TheShy sẽ gia nhập Weibo Gaming’ theshy 1638550825 32

Như đã biết, TheShy cũng đã sớm trở thành tuyển thủ tự do cách đây 2 tuần, tuy nhiên ở thời điểm đó, tuyển thủ này vẫn thông báo trên Weibo cá nhân về việc đang tiếp tục đàm phán hợp đồng với IG. Dẫu vậy, việc Rookie thông báo FA, đồng nghĩa với việc nhiều khả năng cả 2 thương vụ gia hạn hợp đồng của bộ đôi TheShy – Rookie với IG đều đã đổ bể. Bởi lẽ TheShy từng tuyên bố rằng anh chỉ muốn thi đấu cùng Rookie, và nếu người đồng đội này giải nghệ thì anh cũng không ngần ngại mà chia tay sự nghiệp tuyển thủ.

Ngay lập tức, một blogger sở hữu nhiều đầu tin uy tín về chuyển nhượng trên MXH Weibo đã đưa ra lời khẳng định: “99,99% TopGod (ám chỉ TheShy) sẽ gia nhập Weibo Gaming.”

Trước đó, cũng chính blogger này đã đưa ra thông tin gần như đồng thời điểm với bài đăng thông báo FA của Rookie, và khẳng định rằng tuyển thủ này sẽ không gia nhập một đội tuyển nào khác (có thể giải nghệ).

‘99,99% TheShy sẽ gia nhập Weibo Gaming’ theshy 2 1638551347 5

Một blogger đã đưa tin rất chóng vánh về việc IG thất bại trong quá trình gia hạn hợp đồng với Rookie

‘99,99% TheShy sẽ gia nhập Weibo Gaming’ theshy 3 1638551349 79

Và anh này cũng lên tiếng khẳng định 99,99% TheShy sẽ gia nhập Weibo Gaming

Hiện tại, tin đồn này đang gây xôn xao trong làng LMHT Trung Quốc cũng như thế giới. Mặc dù chưa có bằng chứng nào quá rõ ràng, nhưng xâu chuỗi các luồng tin cũng như sự kiện đã diễn ra, thì độ tin cậy của lời đồn “WBG.TheShy” lại tỏ ra có sức thuyết phục hơn nhiều. Khởi nguồn là từ thông tin Bin chuẩn bị tái hợp 2 ông thầy cũ Chashao và Dian tại Bilibili Gaming dù đã gia hạn hợp đồng với WBG, và sau đó thì đến lượt Rookie thông báo trở thành FA.

Vừa vặn thay, điều đó cũng sẽ mở ra viễn cảnh về việc WBG thì đang thiếu 1 toplaner đẳng cấp, mà TheShy cũng chẳng còn lý do nào để ký hợp đồng mới với IG.

Nếu thương vụ này trở thành sự thật, thì dù có mất Bin, WBG vẫn có thể hài lòng vì họ đã có một sự bổ sung thay thế thậm chí còn “tín” hơn. Bởi mặc dù đã trải qua 2 năm gần nhất không có phong độ tốt, nhưng phần lớn nguyên nhân khiến TheShy sa sút cũng phải kể đến sự yếu kém ở vị trí đi rừng của IG. Nếu được thi đấu bên cạnh SofM, “TopGod” hoàn toàn có thể tìm lại đẳng cấp “thần thánh” của mình, bởi người đi rừng của WBG nổi tiếng là một bậc thầy kiểm soát và rất giỏi trong việc nâng tầm những tuyển thủ đường trên đánh cặp cùng mình.

‘99,99% TheShy sẽ gia nhập Weibo Gaming’ theshy sofm 1638551656 59 1

TheShy – SofM sẽ là một bộ đôi trong mơ của WGB?

Xem thêm: T1 công khai đội hình mùa giải 2022, cộng đồng tếu táo: ‘Cụ’ Quỷ già và những đứa em thơ

}

Tags: , , , , , ,
Nhà làm game It Takes Two bị buộc phải từ bỏ IP của mình
Valorant: Gambit hủy diệt đối thủ với tỷ số hoàn hảo 13-0

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu