eSports

Đội hình LMHT: Đội hình ‘ám sát’ (Phần 2)

Chia sẽ

Ở số thứ 2, chúng ta cùng đến với một đội hình LMHT có khả năng nấp bụi – ám sát, cực tốt, tạo đột biến, bất ngờ cho đối phương, giúp đội giành lợi thế ở những pha giao tranh chớp nhoáng.

1

2

Các chỉ số cần biết về đội hình này

Sát thương diện rộng: A
Khả năng khống chế: B
Độ khó (1-5, 5 là khó nhất): 4
Khả năng băng trụ: A
Khả năng trao đổi: A
Giai đoạn khởi đầu: A
Khả năng cấu rỉa: A
Tốc độ đẩy trụ: A
Hồi phục: C
Khả năng gắn kết: A
Xóa sổ quái vật: S
Đầu trận: B
Giữa trận: S
Cuối trận: A

Chú thích:

S Cực tốt!
A Tốt
B Trung bình
C Dưới mức trung bình
F Tệ

Các tướng

  • twitch Twitch [Xạ Thủ] – Với khả năng dồn sát thương cùng với chiêu cuối tầm xa, điểm yếu duy nhất của Twitch là dễ bị phát hiện bởi Mắt Tím và độ cơ động kém. Tuy nhiên, khi kết hợp với chiêu cuối Nocturne và khả năng khống chế từ Sion, thì sự sống của Twitch ở đội này sẽ được bảo đảm hơn.
  • twisted-fate Twisted Fate [Đường Giữa] – Cung cấp khả năng cấu rỉa cần thiết cho đội hình này, Twisted Fate là một tướng có thể kết hợp với Nocturne giai đoạn đầu đến giữa trận cực tốt, giúp cho hắn có thể di chuyển mà không bị ai phát hiện. TF cũng cung cấp một chút khả năng khống chế kết hợp cùng với Sion.
  • sion Sion [Hỗ Trợ] – Mấu chốt của đội hình này chính là Sion ở vị trí hỗ trợ. Với khả năng khống chế và mở giao tranh, Sion là một lựa chọn hoàn hảo khi các kĩ năng của Sion phần lớn cộng theo cấp và máu rất tốt. Chỉ đơn giản với một vài trang bị chống chịu, các kĩ năng của Sion hoàn toàn có thể gây sự ức chế, cũng như hạ gục những đối thủ với sát thương cơ bản từ kĩ năng của Sion.
  • nocturne Nocturne [Rừng] –  Là một tướng đi rừng khá yếu thế ở meta hiện tại, nhưng Nocturne lại hoạt động cực tốt với Phù phép Quỷ Lửa nếu chọn hướng tốt. Mục đích của Nocturne trong đội hình này là để phối hợp với Twitch và Twisted Fate. Rìu đen là một trang bị mới làm lại và cực kì phù hợp cho Nocturne ở bản này, rồi sau đó, hãy lên chống chịu.
  • reksai Rek’Sai [Đường Trên] – Với chiến thuật 2 Trừng phạt, Rek’Sai chắc chắn là một con bài cực khỏe ở đường trên với cách chơi của tướng này. Tuy nhiên, Rek’Sai cũng có thể làm cực tốt với chiến thuật cũ là cầm theo Tốc biến. Mỗi khi Rek’Sai sử dụng chiêu cuối, địch sẽ hoàn toàn bị đánh lạc hướng cũng như tập trung mọi sự chú ý vào nơi Rek’Sai đáp xuống, và nó cũng cực tốt với một đội có thể kiểm soát toàn bản đồ này.

Chìa khóa hướng tới thành công

  • Đội hình này có thể mở giao tranh với rất nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn các giao tranh, bạn sẽ muốn giao tranh khi đã có Sion sử dụng chiêu cuối từ xa lao tới, hoặc là sử dụng chiêu cuối của Sion từ trong bụi ra để tạo bất ngờ.
  • Trong khi chiêu cuối của Nocturne có thời gian hồi chiêu khá lâu ở đầu trận, về sau khi giao tranh nó sẽ rất hiệu quả và phối hợp rất tốt với đội bạn. Ngoài ra, nó có thể sử dụng từ rất xa, nên sẽ biến các giao tranh từ hòa hoặc thiếu người thành có lợi.
  • Giao tranh 5v5, chiêu cuối của Sion thường sẽ đủ để mở giao tranh, trong khi đó Nocturne cùng Twisted Fate có thể giữ chiêu cuối để kết liễu các mục tiêu ít máu chạy thoát. Tuy nhiên, đẩy trụ lẻ nhiều khi cũng tốt hơn và có thể chống lại khá nhiều đội hình chiến thuật khác.

Khắc chế

Để khắc chế lại đội này, một đội hình giao tranh tổng với lượng dồn sát thương cũng như khống chế nhiều sẽ cực tốt. Đội hình này cũng có khả năng đẩy đường cực mạnh, khả năng dồn sát thương hơi thấp nhưng yếu tố này sẽ thay đổi về cuối trận đấu.

Dưới đây là một ví dụ của đội khắc chế:

  • ahri Ahri [Đường Giữa] – Độ cơ động cao và các kĩ năng gây sát thương ám sát tốt sẽ giúp cho Ahri đi đường với Twisted Fate tốt và có thể chơi trên cơ, cũng như về sau có thể tránh được các CC/ sát thương tốt.
  • zac Zac [Rừng] – Với khả năng khống chế và quan trọng nhất là khả năng phá giao tranh với Nảy Nảy Nảy, Zac sẽ khắc chế cực tốt chiến thuật ám sát.
  • malphite Malphite [Đường Trên] –  Khả năng dồn sát thương cũng như tiếp cận tốt, Malphite có thể hạ gục Twitch ở tuyến sau để đảm bảo rằng lượng sát thương chính của đội địch đã bị khóa.
  • janna Janna [Hỗ Trợ] – Để chống lại một đội có khả năng giao tranh tốt như vậy, chiêu cuối Janna có tác dụng phòng thủ cực tốt và có thể chống lại lại đấu sĩ tuyến trước của địch.
  • sivir Sivir [Xạ Thủ] – Lá chắn phép của Sivir giúp cho cô nàng có thể chống lại các khả năng khống chế rất tốt ( nhất là hoảng sợ của Nocturne ), và với chiêu cuối thì Sivir sẽ giúp đồng đội có khả năng thả diều cực tốt với những chiêu thức làm chậm tới từ Zac, Janna, Malphite.

Theo lienminh360

Các bạn có thể vào chuyên mục tin eSports của Game4V để cập nhật những tin tức về Liên Minh Huyền Thoại nhanh nhất!

>>> Đội hình LMHT : Đội hình gây sát thương theo thời gian (Phần 1)

}

Tags: , , , , , , , ,
Tiên Thế 2 sắp được hồi sinh tại Việt Nam
Cửu Âm Chân Kinh sắp bùng nổ với Võ Học Trấn Phái

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu