Game Mobile

‘1001 lời chúc’ sinh nhật 1 tuổi của game thủ Tình Kiếm 3D

Chia sẽ

Còn vài ngày nữa mới đến sinh nhật 1 tuổi của Tình Kiếm 3D nhưng trên khắp các mặt diễn đàn của tựa game này đã tràn ngập những lời chúc mừng đến từ cộng đồng game thủ Việt.

Đã gần 1 năm kể từ ngày Tình Kiếm 3D ra mắt thị trường game mobile Việt, đã có rất nhiều những khó khăn, thử thách trong suốt chặng đường mà Tình Kiếm 3D đã đi qua. Với những cố gắng không mệt mỏi của đội ngũ phát triển game, cùng sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ Việt, trong suốt 1 năm qua Tình Kiếm 3D đã gặt hái được rất nhiều thành công lớn. Đặc biệt, điều khiến Tình Kiếm 3D tự hào nhất chính là khi xây dựng thành công được một cộng đồng game thủ đông đúc và chất lượng vượt trội so với các tựa game cùng dòng MMORPG.

‘1001 lời chúc’ sinh nhật 1 tuổi của game thủ Tình Kiếm 3D tinh kiem 3d 1 1 1

Với cột mốc đáng nhớ sau 1 năm vận hành trên thị trường game mobile Việt, Tình Kiếm 3D sẽ tổ chức một buổi BIG OFFLINE để gửi lời tri ân đặc biệt đến game thủ của mình, đây sẽ là cơ hội tốt để cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D cùng nhìn lại những kỉ niệm khó quên của mình.

‘1001 lời chúc’ sinh nhật 1 tuổi của game thủ Tình Kiếm 3D tinh kiem 3d 2 1 1

Từ những giây phút mới “chập chững” gia nhập game cho đến khi trở thành một “lão làng” có vị thế trong cộng đồng game thủ, với mỗi cá nhân người chơi  đều trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau: vui có, buồn có, chia ly có và đoàn tụ cũng có, tất cả những cảm xúc đó đều được gói gọn trong 1 năm bên Tình Kiếm 3D.

‘1001 lời chúc’ sinh nhật 1 tuổi của game thủ Tình Kiếm 3D tinh kiem 3d 3 1

Nhờ có Tình Kiếm 3D mà các game thủ trên khắp cả nước từ những con người xa lạ trở thành thân quen chỉ qua vài dòng hội thoại trong game, cùng nhau đi săn Boss, train quái mà vẫn có thể trao cho nhau những thứ tình cảm đầy “thiêng liêng” và chân thành nhất. Đặc biệt hơn, đã có không ít người nhờ chơi Tình Kiếm 3D mà họ đã tìm được những anh em tốt, bạn bè thân thiết, thậm chí là tìm được một nửa còn lại của cuộc đời. Chính vì thế, nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của Tình Kiếm 3D cá nhân mỗi game thủ đã không quên gửi lời cảm ơn, cũng như dành tặng những lời chúc mừng đến Tình Kiếm 3D.

‘1001 lời chúc’ sinh nhật 1 tuổi của game thủ Tình Kiếm 3D tinh kiem 3d 5 1

“Chúc mừng sinh nhật Tình Kiếm. Chúc game ngày càng phát triển và có thêm nhiều điều thú vị mang lại cảm xúc dạt dào cho game thủ”.

“Không biết nói gì hơn chúc mừng Sinh Nhật Tình Kiếm 3D. Chúc Tình Kiếm thành công thu hút nhiều bạn chơi và hoàn thiện hơn”

“Chúc Tình Kiếm 3D ngày một phát triển và thành công. Chúc Tình Kiếm 3D mãi giữ vững vị thế của mình trên thị trường game, cũng như mang lại thêm nhiều những đổi mới trong thời gian tới. HPBD Tình Kiếm 3D”.

‘1001 lời chúc’ sinh nhật 1 tuổi của game thủ Tình Kiếm 3D tinh kiem 3d 6 1

Ngoài ra, các bang hội của Tình Kiếm 3D cũng tranh thủ chia sẻ những kỷ niệm gắn bó cùng nhau trong suốt 1 năm qua. Mỗi bang hội đều có những thành viên đại diện cho bang mình gửi lời chúc tuyệt vời nhất đến Tình Kiếm 3D.

“Kỉ niệm với bang mình là: Anh em onl toàn 24/24 hay sao ấy,chưa thấy khi nào các ông các bà ý ngủ mọi người ạ. Nhớ hôm rằm tháng Bảy, Gia Cát tui với cái giọng Nguyễn Ngọc Ngạn kể chuyện ma cho cả sever nghe, đã vậy còn tạo tiếng động gõ cửa như thật . làm bao girl chạy té khói. Rồi dọa giết dọa unfriend quá trời .Rồi những khi cãi nhau ỏm tỏi đi còi thành chiến, nhiều hôm cậy có haiquan mà ae vẫn mất kim lăng như thườn.

Rồi khi có em gái nghỉ game mà huy động cả bang mua hoa mua cỏ tặng cho toe toét, đấy xong rồi giờ nó lại chơi tiếp.  Đểu thật.

Mà chắc gì ở đâu có kiểu cả bang kéo nhau đi đánh ghen hộ mem không cơ chứ. Qua ngó tụi nó oánh nhau mà tên bay đạn lạc thế nào mà rồi xông vào quẩy luôn cả đêm.”

‘1001 lời chúc’ sinh nhật 1 tuổi của game thủ Tình Kiếm 3D tinh kiem 3d 7 1

Qua những đóng góp và lời chúc mừng của cộng đồng game thủ mới thấy được Tình Kiếm 3D đang là một phần không thể thiếu trong lòng mỗi người chơi. Chỉ còn ít ngày nữa thôi là sẽ đến ngày BIG OFFLINE 3 miền mừng sinh nhật 1 tuổi lớn nhất năm của Tình Kiếm 3D. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để toàn bộ game thủ có thể gặp mặt nhau trao đổi những kinh nghiêm đời sống, chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện phía sau thế giới ảo,… Đặc biệt, đến với sự kiện BIG OFFLINE lần này game thủ sẽ có thể tham gia rất nhiều các hoạt động hấp dẫn và nhận những phần quà giá trị cực lớn đến từ BTC.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật liên tục tại Trang chủ và Fanpage của trò chơi.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

}

Tags: , , , ,
Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile ấn định thời điểm Open Beta
Ngọc Kiếm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ tạm dừng phát hành tại Việt Nam

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu