Game Mobile

Bilibili đặt mục tiêu 400 triệu người dùng hàng tháng

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Ngoài game, âm nhạc và hoạt hình mà giới trẻ thích, công ty Bilibili cũng đang tích cực tăng cường thêm nhiều nội dung mới.

Ngày 24 tháng 02, Bilibili đã công bố Báo cáo tài chính quý 4 năm 2020 và cả năm 2020 trên trang chủ của mình.

Bilibili đặt mục tiêu 400 triệu người dùng hàng tháng

Bilibili đặt mục tiêu 400 triệu người dùng hàng tháng

Trong quý 4, dữ liệu cho thấy hãng duy trì tốc độ tăng trưởng nhanh. Giám đốc điều hành Bilibili, Chen Rui, cho biết: “Năm 2020 là khoảng thời gian chúng tôi kiên định thực hiện chiến lược tăng trưởng của mình và hoạt động kinh doanh được đẩy lên một tầm cao mới”.

Trong quý 4 năm 2020, doanh thu của công ty này đạt 3,84 tỷ nhân dân tệ, tăng 91% so với quý 4 năm 2019. Số người dùng hoạt động trung bình hàng tháng là 202 triệu người, tăng 55% so với cùng kỳ năm trước.

Lượng người chơi nạp tiền trung bình hàng tháng là 17,9 triệu tệ, tăng 103% so với cùng kỳ năm trước. Bilibili cơ bản đạt được mục tiêu MAU là 210 triệu vào năm 2021 – mốc được đặt ra vào giữa năm 2019.

Số người dùng hàng tháng hiện nay (MAU) của hãng là 202 triệu người, theo báo cáo quý 4/2020

Số người dùng hàng tháng hiện nay (MAU) của hãng là 202 triệu người, theo báo cáo quý 4/2020

Giám đốc Tài chính của Bilibili cho biết: “Trong quý 4, tỷ suất lợi nhuận gộp của chúng tôi đạt 24,6%, cũng là quý thứ 7 liên tiếp cải thiện tỷ suất lợi nhuận. Thành tích nổi bật trong quý 4 cũng nâng tổng doanh thu lên 12 tỷ nhân dân tệ (1,8 tỷ USD) vào năm 2020, tăng 77% so với năm 2019”.

Trong số đó, doanh thu của mảng kinh doanh trò chơi di động tăng lên 4,8 tỷ tệ (732,2 triệu USD), tăng 34% so với năm 2019.

Việc kinh doanh của công ty phát triển nhanh chóng là thành công của chiến lược tăng trưởng hiện tại nhằm mở rộng cơ sở người dùng. Trong 2 năm qua, Bilibili đang trên hành trình cạnh tranh khốc liệt trong ngành công nghiệp stream, video, game để trở thành một lựa chọn tốt nhất cho giới trẻ Trung Quốc.

Trong cuộc họp báo cáo tài chính, các giám đốc điều hành cho biết: “Sự tăng trưởng người dùng của nền tảng cuối cùng phụ thuộc vào chất lượng video. Chiến lược nhất quán của Bilbili là sử dụng nội dung chất lượng cao để thu hút người dùng”.

Ngoài trò chơi, âm nhạc và hoạt hình mà giới trẻ thích, công ty này cũng đang tích cực tăng cường thêm nhiều nội dung mới, chẳng hạn như các phần kiến ​​thức, thông tin khoa học, đồ họa cũng như số lượng lớn video giới thiệu nội dung phim truyền hình cổ trang kinh điển…

Hãng đề xuất mục tiêu tăng trưởng người dùng trong 3 năm tới, đến năm 2023, số lượng người dùng hoạt động hàng tháng sẽ đạt 400 triệu. Tất nhiên, Bilibili cũng cho rằng mục tiêu này cũng đầy thách thức, nhưng họ tự tin để thực hiện.

}

Tags:
Icon Series Sea ngày 2: RSG và Divine Esports gặp nhau tại chung kết
MU 2 Mobile sắp được Tencent thử nghiệm

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu