Game Mobile

Doanh thu game mobile tại Mỹ tăng 50% sau 4 năm

Chia sẽ

Công ty công nghệ quảng cáo The Trade Desk và NielsenIQ Bases Games đã phát hành Sách trắng về phát triển thương hiệu thị trường game mobile Bắc Mỹ.

Sách trắng cung cấp kết quả nghiên cứu thị trường trò chơi di động ở Bắc Mỹ đang phát triển nhanh chóng. Năm 2019, doanh thu thị trường của Mỹ đạt 15,3 tỷ đô la Mỹ và ​​sẽ đạt kỷ lục 22,8 tỷ đô la Mỹ vào năm 2022, tăng khoảng 50% trong 4 năm. Trong số 50 game di động có doanh thu hàng đầu tại Hoa Kỳ, có 12 game di động do Trung Quốc sản xuất.

Bất chấp những thành tựu đó, nhiều nhà sản xuất game di động Trung Quốc cũng đang phải đối mặt với áp lực và thách thức từ sự cạnh tranh trong ngành và quảng bá tiếp thị. Làm thế nào để phá vỡ nguyên lý truyền thống và giữ chân người dùng địa phương ở Bắc Mỹ là trọng tâm của sách trắng này.

Báo cáo vừa được công bố.

Báo cáo vừa được công bố.

Những chơi game di động phát hành ở bờ Đông và Tây là nguồn game chính tạo nên đời sống game mobile ở xứ cờ hoa.

Sách trắng cho thấy những người chơi game di động “hardcore” có thu nhập hộ hàng năm trên 100.000 đô la Mỹ. Nhóm tuổi từ 25-35 đều có thời gian chơi game nhiều, sở hữu thiết bị cao cấp và thanh toán trò chơi đều đặn. Họ sẵn sàng tham gia đầu tư nhiều hơn vào game game di động Mỹ. Trong số đó, những người chơi game mobile này thường dành hơn 2 giờ mỗi ngày để chơi game.

Hơn 70% người chơi game mobile “hardcore” sở hữu điện thoại di động cao cấp so với các nhóm người chơi khác, cho thấy rằng họ có khả năng chi tiêu lớn hơn. Hơn một nửa trong số ba nhóm này có ít nhất thanh toán hàng tuần cho các trò chơi so với các nhóm game di động khác.

Doanh thu game mobile tại Mỹ tăng 50% sau 4 năm bao cao 1 1660485044 1 1

Trên thực tế, gần một nửa (49%) game thủ di động ở Bắc Mỹ cho biết họ tải trò chơi từ các nhà phát hành hoặc nhà phát triển nổi tiếng. Ngược lại, một số phương pháp tiếp thị có thể phản tác dụng. Báo cáo cho hay 33% game thủ cho biết họ ngừng chơi một trò chơi vì “không thích quảng cáo trong game”. Báo cáo tiết lộ thêm rằng “quá nhiều quảng cáo trong ứng dụng (33%)” và “quảng cáo làm phiền (23%)” là hai trong số 10 lý do hàng đầu làm cho game thủ xoá game.

Wu Yulin, Giám đốc Phát triển kinh doanh game, cho biết: “Các thương hiệu có thể giúp trò chơi nổi bật hơn vì mọi người bị thu hút bởi những gì họ quen biết. Sự phổ biến của trò chơi di động Trung Quốc ra nước ngoài tại thị trường Bắc Mỹ ngày càng tăng, nhưng Việc phát triển lâu dài đòi hỏi phải có thương hiệu mạnh. Lựa chọn game chất lượng cao sẽ tiếp cận nhiều người dùng hơn”.

#chơi game #nạp game #thị trường game bắc mỹ

}

Tags: , ,
Hideo Kojima sẽ sớm hé lộ những hình ảnh đầu tiên của dự án tiếp theo
Concept trang phục Gothic mới của LMHT bị cộng đồng chê bai nặng nề: ‘Đây không phải thứ chúng tôi bình chọn’

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu