Game Mobile

Game thủ thế giới chơi game trung bình 4 tiếng mỗi ngày

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Khi bối cảnh đại dịch tiếp tục lây lan trở lại, thống kê cho thấy game thủ dành nhiều thời gian sử dụng ứng dụng smartphone và chơi game mobile nhiều hơn.

Theo báo cáo mới nhất của công ty phân tích và dữ liệu di động App Annie, thời gian sử dụng ứng dụng, game hàng ngày đã tăng tới 45% trong 2 năm có đại dịch bùng phát.

Game thủ thế giới chơi game trung bình 4 tiếng mỗi ngày app hot

Người tiêu dùng ở 8 thị trường khu vực hiện dành hơn 4 giờ mỗi ngày để chơi game và sử dụng ứng dụng. Và người dùng ở Nga và Thổ Nhĩ Kỳ dành thời gian hơn 40% trên mobile kể từ năm 2019.

App Annie cho biết năm 2020 là một năm biến động, thời điểm đánh dấu làm tăng đáng kể thời gian dành cho các ứng dụng di động.

Ở châu Á – Thái Bình Dương, Ni no Kuni: Cross Worlds là trò chơi đứng đầu bảng xếp hạng về lượt tải tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Game thủ Nhật Bản dành thời gian chơi game này nhiều nhất. Người dùng Indonesia đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng khi dùng hơn 5 giờ mỗi ngày, Hàn Quốc đứng thứ 4 dùng dưới 5 giờ mỗi ngày.

Báo cáo thường niên năm 2021 về ngành công nghiệp trò chơi cho thấy nhiều game thủ chơi game hơn bao giờ hết trong đại dịch. Điều này phản ánh tình hình xã hội Mỹ trong bối cảnh khi đại dịch hoành hành mọi người không có nhiều lựa chọn giải trí. ESA đã công bố kết quả của báo cáo vào ngày 13 tháng 07 cùng với việc thay đổi trò chơi trực tuyến năm 2021.

Game thủ thế giới chơi game trung bình 4 tiếng mỗi ngày

Game thủ thế giới chơi game trung bình 4 tiếng mỗi ngày

Cụ thể, game thủ chơi trò chơi điện tử trung bình là 31 tuổi (80% người chơi trên 18 tuổi). Khoảng 77% chơi với người khác online ít nhất hàng tuần, tăng từ 65% vào năm 2020. Báo cáo cho thấy 74% phụ huynh chơi game cùng con cái họ hàng tuần, tăng từ 55% vào năm 2020.

Chơi game là hoạt động phổ biến trong thời kỳ đại dịch bùng phát và có 55% game thủ cho biết họ đã chơi nhiều hơn trong khoảng thời gian này. 90% nói rằng họ có thời gian chơi game nhiều hơn việc tiếp xúc bên ngoài xã hội.

Đứng đầu bảng xếp hạng trò chơi tại Mỹ là Hair Challenge của nhà phát triển Thổ Nhĩ Kỳ Rollic Games, được Zynga mua lại vào năm ngoái.

Trò chơi cho phép game thủ điều hướng chướng ngại vật và nhận phần thưởng. Đây là một trò chơi hướng đến nữ giới tương tự như High Heels, một sản phẩm gây tiếng vang lớn từ Rollic vào quý 1 năm 2021.

}

Tags: , , ,
Cận cảnh gamplay Diablo Immortal thử nghiệm tại Trung Quốc
HLV Daeny và Zefa rời T1 là do mâu thuẫn nội bộ?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu