Game Mobile

Livestream game sẽ còn phát triển như vũ bão trong các năm tới

Chia sẽ

Hoạt động livestream game trên các nền tảng mạng xã hội sẽ còn phát triển như vũ bão trong các năm tới. Đó là kết quả nghiên cứu của báo cáo uy tín.

eSports thường gắn liền với hoạt động phát trực tuyến trò chơi (livestream) cho khán giả. Ngành công nghiệp phát trực tuyến eSports và trò chơi toàn cầu sẽ có giá trị 3,5 tỷ đô la vào năm 2025; tăng từ 2,1 tỷ USD so với năm 2021. Các số liệu chia sẻ trong một báo cáo mới của Juniper Research cho hay về điều này.

Livestream game sẽ còn phát triển như vũ bão trong các năm tới

Livestream game sẽ còn phát triển như vũ bão trong các năm tới

Điều này thể hiện mức tăng trưởng 70% trong 4 năm tới, minh chứng cho sự phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực trò chơi toàn cầu, hiện trị giá hơn 150 tỷ đô la.

Nghiên cứu có tên là eSports & Games Streaming: Emerging Opportunities & Market Forecasts 2021-2025 (tạm dịch: Thể thao điện tử và stream game: Cơ hội và dự báo thị trường 2021-2025).

Nghiên cứu dự đoán rằng sẽ có hơn một 1 người xem eSports và nội dung liên quan đến trò chơi vào năm 2025, tăng từ 800 triệu người xem vào cuối năm 2021. Con số này chiếm 1/9 dân số toàn cầu.

Khu vực châu Á-Thái Bình Dương chiếm hơn 50% lượng người xem vào năm 2025. Trong khi đó, thị trường Mỹ Latinh là một khu vực quan trọng cho biểu hiện tăng trưởng trong 4 năm tới.

Các công ty hoạt động trên thị trường luôn có tính năng động, sôi nổi như Super League Gaming (NASDAQ: SLGG), Versus Systems Inc. (NASDAQ: VS), DraftKings Inc. (NASDAQ: DKNG), Tập đoàn Microsoft (NASDAQ: MSFT), Amazon.com, Inc. (NASDAQ: AMZN).

Livestream game sẽ còn phát triển như vũ bão trong các năm tới stream 1

Lượng người xem tăng sẽ tạo ra mức độ cạnh tranh lớn hơn giữa các nền tảng phát trực tuyến nội dung, bao gồm Twitch và YouTube. Đổi lại, các nhà cung cấp nền tảng phát trực tuyến livestream game này phải quảng bá nội dung cho đối tượng mới, sáng tạo các sự kiện eSports với các ngành công nghiệp khác.

Super League Gaming (NASDAQ: SLGG), một công ty hàng đầu thế giới về trò chơi điện tử và giải trí cho người chơi hàng ngày trên toàn thế giới, gần đây báo cáo những phát triển và kết quả tài chính cho quý đầu tiên có doanh thu đạt mức kỷ lục 788.000 USD vào năm 2021, tăng 224% so với năm 2020.

Ann Hand, Giám đốc điều hành của Super League Gaming, cho biết: “Trong quý đầu tiên, chúng tôi xây dựng trên đà phát triển đã tạo ra vào năm 2020, mở rộng cơ sở khách hàng của mình giữa game thủ và nhà quảng cáo, và tăng gấp 3 lần doanh thu và đạt được KPI”. 

Dự báo sẽ có nhiều hơn nữa người gia nhập nền tảng chia sẻ video trực tuyến lên mạng xã hội và gia nhập môi trường thể thao điện tử trong thời gian tới.

}

Tags: ,
Một người khỏe – nhiều người vui: Chỉ có thể là Liên Minh Siêu Quậy
Sony đang xây dựng một Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel của riêng mình?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu