Game Mobile

Lôi Đình Viễn Chinh – Phiên bản game mobile của Warhammer 40000

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Tựa game Lôi Đình Viễn Chinh là phiên bản mobile của trò chơi đình đám Warhammer 40000, được phát hành bởi Game Workshop.

Warhammer 40000 vốn được phát hành bởi công ty Games Workshop của Anh, là một trò chơi 3D với cốt truyện sử thi hùng vĩ. Game dành cho những người đam mê khoa học viễn tưởng trên khắp thế giới. Trò chơi đã từng bước phát triển trong 30 năm qua. Lôi Đình Viễn Chinh là phiên bản mobile tiếp nối chủ đề khoa học viễn tưởng cùng các cuộc chiến tranh trên nền tảng di động. Tựa game này sẽ có bản Trung Quốc vào ngày 03 tháng 11.

Lôi Đình Viễn Chinh - Phiên bản game mobile của Warhammer 40000

Lôi Đình Viễn Chinh – Phiên bản game mobile của Warhammer 40000

Trò chơi xây dựng một bản đồ của vũ trụ Warhammer với kích thước hơn 640.000 km2. Người chỉ huy có thể xây dựng căn cứ không gian, giành đoạt tài nguyên khan hiếm, thành lập liên minh giữa các vì sao, dẫn dắt các anh hùng Warhammer. Bạn có thể chiến đấu cùng với đồng đội, clan của mình

Cụ thể, trong game, người chơi sẽ nhập vai chỉ huy của một nhóm chiến đấu trong một hạm đội viễn chinh khổng lồ, tập hợp tất cả các lực lượng cần thiết để giành chiến thắng. Các lực lượng vũ trang do bạn chỉ huy trên chiến trường sẽ là thế hệ chiến binh siêu phàm chiến đấu với các lực lượng quân sự khác.

Lôi Đình Viễn Chinh – Phiên bản game mobile của Warhammer 40000 loi dinh vien chinh 2

Lôi Đình Viễn Chinh - Phiên bản game mobile của Warhammer 40000

Lôi Đình Viễn Chinh – Phiên bản game mobile của Warhammer 40000

Là trò chơi di động SLG đầu tiên được hãng sản xuất Warhammer 40000 chính thức ủy quyền tại Trung Quốc, Lôi Đình Viễn Chinh mang các yếu tố quan trọng của trò chơi chiến lược SLG. Đồ hoạ trong game thể hiện ở mức 3D với hình ảnh dải ngân hà đẹp lung linh huyền diệu. Nếu bạn quan tâm có thể tham gia trải nghiệm vào ngày 03/11.

Warhammer 40000 là một trò chơi chiến tranh thu nhỏ do Games Workshop phát hành. Đây là trò chơi chiến tranh thu nhỏ phổ biến nhất trên thế giới. Phát hành lần đầu vào tháng 09 năm 1987 và phiên bản thứ 9 được phát hành vào tháng 07 năm 2020. Mỗi người chơi lần lượt di chuyển các chiến binh mô hình quanh chiến trường và chiến đấu với các chiến binh của đối thủ.

Game trên TapTap: https://www.taptap.com/app/195021

}

Tags: , ,
Final Fantasy 7 Remake Part 2 sẽ thay đổi cốt truyện hoàn toàn
‘Em run lắm, nhưng nhất định sẽ đỗ Đại Học’

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu