Game Mobile

Phát hành game mobile dưới dạng đăng ký trước ngày càng tăng

Chia sẽ

Trò chơi di động đang tăng đáng kể về tỷ lệ mô hình đăng ký so với các ứng dụng khác, gần như tăng gấp ba lần trong một năm từ 11% tổng số lên 29%.

Theo dữ liệu mới nhất từ ​​Liftoff và AppsFlyer, ứng dụng đăng ký vẫn đang phát triển và các trò chơi di động đang ngày càng mở rộng hình thức này. Báo cáo dựa trên dữ liệu được thu thập từ tháng 1 năm 2022 đến tháng 4 năm 2023, có thông tin đối chiếu từ 6.000 ứng dụng đăng ký, mỗi ứng dụng nhận được tối thiểu 3.000 lượt cài đặt mới mỗi tháng.

Game mobile phát dạng đăng ký trước tăng lên.

Game mobile phát dạng đăng ký trước tăng lên.

Liftoff và ApssFlyer báo cáo rằng chi tiêu của người dùng trong các ứng dụng đăng ký đã tăng 35% trên iOS và 22% trên Android trong năm nay, với dự đoán rằng xu hướng này sẽ tiếp tục tăng. Tỷ lệ chuyển đổi sang mô hình đăng ký ở người dùng iOS cao hơn 50% so với Android, nhưng cả hai đều tăng tốc phần lớn nhờ vào tối ưu hóa.

Scott Reyburn, giám đốc tiếp thị nội dung cấp cao, của Liftoff cho biết: “Bất chấp suy thoái kinh tế, các nhà tiếp thị ứng dụng cảm thấy yên tâm với mức tăng chi tiêu của người dùng và tăng trưởng doanh thu đối với game liên quan đến đăng ký”. Hiện tại, trò chơi di động vẫn chiếm một phần nhỏ trong doanh thu do đăng ký tạo ra, mặc dù điều này có thể phản ánh sự đại diện nhỏ hơn của dịch vụ đăng ký trong trò chơi, trong khi 29% là một mức tăng lớn so với năm ngoái.

Hơn nữa, nhiều loại ứng dụng khác dựa vào đăng ký để có doanh thu, được thấy nhiều trong các danh mục sức khỏe và thể dục, giải trí và tiện ích. Trong khi đó, trò chơi di động có xu hướng tạo ra doanh thu cao từ các giao dịch mua một lần. Data.ai công bố game mobile tạo ra 40,9 tỷ đô la so với 26,6 tỷ đô la của các ứng dụng khác trong nửa đầu năm 2023.

Doanh thu sản phẩm cũng tăng lên nhanh chóng.

Doanh thu sản phẩm cũng tăng lên nhanh chóng.

Cũng đáng chú ý, báo cáo của Liftoff và AppsFlyer đã phát hiện ra rằng gần 50% người dùng iOS tiếp tục đồng ý với việc theo dõi ứng dụng theo lời nhắc ATT gây tranh cãi, trong đó người dùng thường đồng ý nếu họ được đưa ra lý do chính đáng và trải nghiệm tốt hơn cho việc đó. “Các nhà tiếp thị có thể tin tưởng từ sự gia tăng chi tiêu của người dùng và nên chuyển sang tư duy lợi nhuận trong thời gian còn lại của năm 2023, bao gồm việc  tăng trưởng liên tục khi doanh thu trên mỗi người dùng tăng lên”, Shani Rosenfelder, giám đốc nội dung và thông tin chi tiết về thị trường của AppsFlyer, cho biết thêm.

Báo cáo Tình trạng tiếp thị ứng dụng cho ứng dụng đăng ký năm 2022 cho thấy 11% ứng dụng dựa trên đăng ký là trò chơi dành cho di động vào thời điểm đó. Báo cáo đầy đủ năm 2023 bao gồm thông tin chi tiết sâu hơn về các loại chuyển đổi người dùng.

#game mobile dưới dạng đăng ký trước

}

Tags:
LMHT: Fan cho rằng Palette đã để ‘lộ hint’ trong việc ký hợp đồng với GAM Esports
Dragon Ball Super: Những khoảnh khắc tuyệt vời mà các fan mong chờ được chuyển thể anime

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu