Game Mobile

Phó chủ tịch NetEase: Phát triển game phải có trách nhiệm với xã hội

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Vào ngày 16/12, Hội nghị thường niên ngành Công nghiệp game Trung Quốc năm 2021 được tổ chức tại Quảng Châu.

Tại buổi giao lưu, các khách mời đã chia sẻ về chủ đề Tuân thủ quy định, kỷ luật tự giác và tham gia tích cực vào làn sóng phát triển kinh tế số mới.

Trong đó, Wang Yi, Phó chủ tịch NetEase, đã có bài phát biểu quan trọng về tạo ra giá trị tích cực và kiên quyết thực hiện trách nhiệm xã hội trong quá trình làm game tại sự kiện.

Phó chủ tịch NetEase phát biểu

Phó chủ tịch NetEase phát biểu

Wang Yi nói rằng động lực cho sự phát triển liên tục của trò chơi bắt nguồn từ ”sứ mệnh của thời đại, kỳ vọng của xã hội và suy nghĩ về giá trị và cuối cùng là từ trách nhiệm”.

Tập trung vào chủ đề làm thế nào để trò chơi gánh vác trách nhiệm của thời đại tốt hơn, Wang Yi đã dẫn thực tiễn với hoạt động làm game của NetEase để chia sẻ.

Ông nói rằng trò chơi thực sự phải kế thừa và đổi mới văn hóa Trung Quốc; phát triển công nghệ và nên được chia sẻ cho xã hội, cho những người trẻ tuổi cần được bảo vệ.

”Bằng cách cung cấp giá trị tích cực của, game của chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp năng lượng tích cực cho xã hội và làm việc với các đồng nghiệp trong ngành để thúc đẩy sự cải tiến liên tục” – Phó chủ tịch NetEase nhấn mạnh.

”Động lực thúc đẩy sự phát triển của trò chơi là gì? Một số người nói rằng đó là công nghệ, một số người nói rằng đó là kinh doanh, tôi nghĩ rằng động lực này xuất phát từ sứ mệnh của thời đại, kỳ vọng của xã hội và tư duy về giá trị, và cuối cùng từ trách nhiệm xã hội”.

Kể từ đầu năm nay, một loạt game mới, hiện đại truyền tải văn hóa rực rỡ ra mắt khiến người Trung Quốc kinh ngạc và quan trọng hơn chúng đã truyền cảm hứng cho đông đảo giới trẻ.

Naraka Bladepoint mang đậm đặc văn hoá phương Đông

Naraka Bladepoint mang đậm đặc văn hoá phương Đông

NetEase tin rằng một trò chơi hay có thể trở thành thứ mang giá trị kế thừa văn hóa Trung Quốc và giúp văn hóa truyền thống Trung Quốc lan toả. Một trong những sản phẩm của họ thể hiện điều đó là Naraka Bladepoint.

Hiện tại, game có mặt ở 160 quốc gia và khu vực, bao gồm 126 quốc gia Vành đai và Con đường, khơi dậy một nền văn hóa phương Đông trong giới trẻ trên toàn thế giới.

Trên Con đường tơ lụa từ hàng nghìn năm trước, trà và tơ lụa đã đi khắp thế giới trong tiếng chuông lạc đà. Giờ đây, với sự trợ giúp của kỹ thuật số, trò chơi đang trở thành một sản phẩm mở rộng đầu ra văn hóa Trung Quốc.

Wang cũng bình luận về việc bảo vệ trẻ vị thành niên khi chơi game chứ không phải chỉ chú ý đến lợi ích của doanh nghiệp. ”Một điều rất quan trọng mà chúng tôi đã làm là thành lập Trung tâm bảo vệ trẻ vị thành niên trong trò chơi NetEase, một bộ phận dành riêng cho trẻ vị thành niên để nâng công việc bảo vệ lên một tầm cao mới” – ông nói.

Hãng cũng sẽ tập trung nhiều nguồn lực hơn vào công việc phát triển ứng dụng tiên tiến khác nhau, sử dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu lớn để nhận dạng khuôn mặt, kiểm soát các hành vi bị nghi ngờ. Nó sẽ ngăn chặn ”mánh khoé” của người chơi.

NetEase phát triển game trách nhiệm xã hội

}

Tags: , ,
Gia Tộc Huyền Thoại – Game màn hình ngang đầy chất cổ điển do Funtap phát hành tại Việt Nam
Hot girl tuyển nam chính cho bộ phim Squid Game 18+ nhưng mãi không được vì tiêu chí ‘khó đỡ’ hiếm anh chàng nào đáp ứng nổi

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu