Game Online

1001 lý do nên yêu một cô nàng game thủ

Chia sẽ

Có người yêu là game thủ có lẽ luôn là một trong những ước mơ lớn lao nhất của một anh chàng mê game. Và khi điểm qua những lý do sau đây, chúng ta sẽ hiểu vì sao mà một nữ game thủ lại khiến cho đấng mày râu phải điên đảo và ước ao đến vậy…

Không “giờ cao su”

Trái với những cặp đôi thông thường, một vài ví dụ thực tế đã chứng minh rằng chính những game thủ nam mới là những người thường xuyên trễ hẹn so với game thủ nữ. Điều này âu cũng dễ hiểu và dễ cảm thông vì việc những anh chàng game thủ đôi khi cũng quá ham mê những trò chơi điện tử đến mức khó lòng mà dứt ra được, chỉ đến khi bị thúc giục, thậm chí đe dọa thì may ra họ mới miễn cưỡng rời bàn phím để làm việc khác.

Trong khi những nữ game thủ thì hoàn toàn ngược lại. Thói quen từ việc chơi game như canh giờ đi phụ bản, hay tuân thủ thời gian để vào trận đấu, đã rèn luyện cho những cô nàng này tác phong đúng giờ và có phần còn hơi “nghiêm túc” trong vấn đề thời gian.

Hơn nữa thì một cô nàng game thủ có lẽ cũng không quá quan trọng về vấn đề ngoại hình, và vì thế mà thời gian dành cho việc trang điểm của cô nàng sẽ ít hơn. Hoặc nếu chăm chút việc trang điểm thì như đã đề cập ở trên, cô nàng sẽ thừa khả năng trong việc sắp xếp giờ giấc để đến với buổi hẹn một cách đúng giờ.

Một nữ game thủ sẽ hiếm khi đến trễ trong những cuộc hẹn

Một nữ game thủ sẽ hiếm khi đến trễ trong những cuộc hẹn

Không sến súa, lãng mạn quá đà

Con gái chơi game thì có thích xem phim tình cảm Hàn Quốc không? Câu trả lời là có. Nhưng họ khác biệt ở chỗ tự ý thức được đâu là phim và đâu là thực tế cuộc sống. Hơn thế nữa thì cuộc sống gắn liền với game cũng giúp cho những nữ game thủ tiếp xúc không ít với các đấng mày râu, và qua đó, họ cũng rút ra một điều rằng trên thực tế chẳng có anh chàng nào là hoàn hảo, chỉ có người mang đến cho họ cảm giác yêu thương mà thôi.

Chính vì vậy, họ sẽ không bao giờ đòi hỏi người yêu phải tặng cho mình những món quà lãng mạn và đắt tiền vào ngày Quốc tế Thiếu nhi hay ngày lễ Trung thu, và cũng không bao giờ kỳ vọng quá mức vào những cuộc hò hẹn lãng mạn trong những nhà hàng sang trọng mà họ thừa biết mỗi lần như thế sẽ tiêu tốn cả tháng tiền tiêu vặt của người yêu mình.

nữ game thủ

Đối với những cô nàng game thủ, sự lãng mạn đôi khi cũng chỉ đơn giản thế này mà thôi

Luôn mang đến những bất ngờ thú vị

Một cô nàng mê game chắc chắn sẽ là một cô gái rất cá tính, và chính vì vậy mà cô nàng cũng sẽ có những suy nghĩ “khác người” hơn trong cách nhìn nhận cuộc sống. Và tin tôi đi, bạn sẽ không bao giờ thôi bất ngờ đối với những gì mà cô nàng mang đến cho cuộc sống của bạn đâu.

Đó có thể là những món quà thú vị liên quan đến tựa game mà bạn yêu thích mà chẳng cần phải nhân một dịp lễ đặc biệt nào. Một bộ Gaming Gear hay một chiếc Laptop chơi game đắt tiền, hay đơn giản nhưng ý kiến hơn là những món quà handmade do tự tay cô nàng làm nên, hay những món đồ lưu niệm nhỏ được mua nhờ vào số tiền tiêu vặt mà cô nàng đã dự định dùng để…mua quần áo chẳng hạn, vô cùng ý nghĩa và đáng yêu đấy chứ?

Yêu một nữ game thủ đồng nghĩa với việc bạn sẽ luôn nhận được những món quà thú vị

Yêu một nữ game thủ đồng nghĩa với việc bạn sẽ luôn nhận được những món quà thú vị

Một người bạn (not Friendzone) tuyệt vời

Không chỉ là để yêu, việc bạn gái của bạn là một nữ game thủ đôi khi còn mang đến một người bạn tuyệt vời. Trong những phút giây hạnh phúc bên nhau, bạn cũng có thể thoải mái tâm sự, chia sẻ cùng cô ấy những vấn đề liên quan đến cuộc sống, những mối quan hệ xã hội hay những vấn đề nhạy cảm của bản thân mà không sợ cô ấy nảy sinh những ý nghĩ tiêu cực về mình.

Thấu hiểu tâm lý người yêu

Một trong những lý do khiến cho các cặp đôi game thủ yêu nhau đó chính là sự thấu hiểu và cảm thông đến lạ kỳ mà họ dành cho nhau. Ngoại trừ những vấn đề đời sống phức tạp, một cô nàng nữ game thủ sẽ dễ dàng thông cảm khi bạn trai mình quá ham mê chơi game mà chưa trả lời điện thoại, hay vì tặc lưỡi “nốt ván” mà tới trễ trong một cuộc hẹn hò.

nữ game thủ

Yêu một nữ game thủ cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải lắng nghe những lời cằn nhằn khi chơi game quá nhiều, trái lại, bạn có thể thoải mái “lải nhải” về tựa game mình yêu thích, từ việc chỉnh sửa nhân vật, ra mắt bản cập nhật mới, cho đến những bộ skin tuyệt đẹp mà bạn dự định sẽ để dành tiền tiết kiệm để mua bằng được chúng. Bạn sẽ không trở thành nhân vật chính trong những câu hỏi ngớ ngẩn kiểu như “Tại sao đám con trai lại có thể mê game đến thế được nhỉ?”, bởi hơn ai hết, nàng cũng có cùng chung một niềm đam mê với bạn cơ mà.

[fresh_embepost pid=”348607″ ] [fresh_embepost pid=”348794″ ]

}

Tags: , , , , , , , , , , , ,
[Trải nghiệm] MU Đại Thiên Sứ: Bức tranh tái hiện sống động nhất thế giới MU Online
Đột Kích mở đợt ân xá lớn, chỉ 1% tài khoản bị khóa bởi Codehunter được hưởng khoan hồng

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu