Game Online

1047 Games được định giá 1,5 tỷ USD

Chia sẽ

1047 Games công bố đã huy động được 100 triệu đô la với mức định giá 1,5 tỷ đô la sau khi tạo ra Splitgate (sản phẩm của hãng).

Đó là một bước ngoặt lớn đối với studio trò chơi có trụ sở tại Zephyr Cove, Nevada, đã ra mắt phiên bản beta của trò chơi Splitgate miễn phí vào năm 2019.

1047 Games khẳng định giá trị với sản phẩm "hot" Splitgate

1047 Games khẳng định giá trị với sản phẩm “hot” Splitgate

Splitgate cho phép người chơi trải nghiệm môi trường khoa học viễn tưởng, nơi người chơi có thể di chuyển ngay lập tức đến một nơi khác trong cùng một môi trường.

Splitgate đang trong giai đoạn beta. 1047 Games đang tích cực giải quyết một số vấn đề của trò chơi bắn súng trực tuyến này nhằm tối ưu sản phẩm của mình.

Khoản tài trợ được đưa ra sau khi 1047 Games huy động được 10 triệu đô la (dẫn đầu bởi Human Capital) vào tháng 07 và 6,5 triệu đô la vào tháng 05.

Trong vòng tài trợ mới nhất, CEO Ian Proulx đã phải sơ tán khỏi nhà do vụ cháy Caldor ở khu vực hồ Tahoe. Mùa hè này, trò chơi đã đi vào thử nghiệm beta và đã đạt 13 triệu lượt tải xuống sau 2 tháng. Công ty đã hoãn việc ra mắt chính thức cho đến khi có thể xử lý những vấn đề còn bất cập.

Splitgate chinh phục mốc tải mới

Splitgate chinh phục mốc tải mới

Khoản tài trợ cho phép 1047 Games xây dựng hoàn chỉnh cho Splitgate như một game bắn súng cạnh tranh với các tên tuổi hàng đầu. Công ty có thể dùng số tiền đó để tuyển dụng các tài năng thiết kế trò chơi mà không phải lo lắng quá nhiều về ngân sách.

Các nhà đầu tư nhận thấy khả năng kiếm tiền tốt từ trò chơi này thông qua việc khai thác bán skin và battle pass, giống như các trò chơi miễn phí khác như Call of Duty: Warzone, PUBG và Fortnite.

Trò chơi được phát triển bởi 1047 Games có trụ sở tại Nevada. Những người đồng sáng lập là Proulx và Nicholas Bagamian, bắt đầu thiết kế với tư cách một dự án khi họ đang theo học Đại học Stanford – ngành Khoa học máy tính.

Proulx được lấy cảm hứng từ Portal và Portal 2 và tin rằng đây là trò chơi điện tử đầy tiềm năng. Game trở nên phổ biến khi trò chơi thu hút 600.000 lượt tải trong tháng đầu tiên phát hành.

}

Tags: , ,
Trailer mới của SAO Progressive đi sâu vào quan hệ giữa Asuna và Mito
Cộng đồng LMHT Hàn Quốc bình chọn Top 10 tuyển thủ xuất sắc nhất lịch sử, ShowMaker chỉ Top 8

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu