Game Online

2015 và những cái tên hứa hẹn sẽ bùng nổ của làng Game Online

Chia sẽ

Năm 2015 tới đây hứa hẹn sẽ năm nở rộ của những sản phẩm game online đình đám sẽ ra mắt game thủ trên toàn thế giới. 

Hôm nay, mời bạn đọc cùng trang tin game Game4V cùng điểm qua những cái tên sáng giá hứa hẹn sẽ khiến làng game online bùng nổ.

Thiên Dụ

thiên dụ

Với đồ họa tuyệt đẹp, Thiên Dụ là một trong những cái tên lớn bên cạnh Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao của Tencent đến từ Trung Quốc. Hiện tại thì sản phẩm của NetEase này đang ở trong giai đoạn Closed Beta và đã nhận được vô số những đánh giá khách quan đến từ cộng đồng game thủ. Open Beta của Thiên Dụ hứa hẹn sẽ là một trong những cú hích lớn trong làng game thế giới cũng như cộng đồng game thủ nói chung.

game thiên dụ

Thiên Dụ, tên tiếng Anh là Revelations Online, được công bố lần đầu tiên tại G-Star 2013. Đây là tựa game tự phát triển lớn nhất nhì tại Trung Quốc do ông lớn NetEase đầu tư.  Thiên Dụ được tạo dựng dựa trên Engine BigBang do chính NetEase nghiên cứu phát triển. Màu sắc cũng như đồ họa trong game mang đậm nét Âu Châu và vượt xa những tựa game được sinh ra tại Trung Quốc trước đây.

game online thiên dụgame thiên dụ

Crowfall

Crowfall 4

Mặc dù hiện tại Crowfall vẫn đang được phát triển nhưng nếu nhìn vào cách mà ArtCraft Entertainment đạt được mốc Kickstarter – $800,000 (khoảng 16 tỷ VNĐ) chỉ sau vài ngày, chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin cũng như sự hi vọng vào sự thành công mà Crowfall sẽ mang lại.

Crowfall

Và dường như để tăng thêm sự “kích thích” cho game thủ, ngay sau khi đạt mốc Kickstarter, kế hoạch chi tiết về lộ trình ra mắt của game đã được công bố, đi kèm với đó là những thông tin đầu tiên về 5 chiến dịch mà người chơi có thể tham gia khi đến với thế giới của game.

Crowfall gameCrowfall Online

Star Citizen

Star Citizen 2

Thông tin về tựa game Star Citizen có bộ cài hơn 100gb, và riêng bản demo cũng đã hơn 20gb khiến không ít game thủ cảm thấy e dè. Nhưng thực sự chúng ta cũng không thể phủ nhận được độ hot của tựa game này, khi nó kết cả hai yếu tố “ăn tiền” hiện nay, đó là FPS và phiêu lưu viễn tưởng.

Star Citizen 5

Star Citizen được ví như “trường ca” của các game online về đề tài phiêu lưu không gian. Một vẻ đep tuyệt mĩ từ hình ảnh tới lối chơi và sự kết nối vô hạn giữa những người chơi. Nhà sản xuất Cloud Imperium Games mới đây đã từng  cho công bố đoạn Footage mới nhất của Star Citizen tại buổi hội thảo dành riêng cho game, CitizenCon.

Star Citizen

Thiết kế hình ảnh trong game rất ấn tượng, đặc biệt là các đoạn gameplay và chuyển cảnh được lồng ghép rất hợp lý với nhau giúp người chơi không hề bị đứt đoạn hay cụt hứng. Đoạn video cũng mô tả quá trình phi thuyền của người chơi chuyển tiếp qua cổng kiểm soát, hạ cánh xuống bề mặt hành tinh với những tiếng chớp, sét liên tục tại đầu phi thuyền khi nó cọ sát với bầu khí quyền của hành tinh.

Star Citizen 4Game online Star Citizen

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Bên cạnh Thiên Dụ thì Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao cũng là một trong những cái tên sáng giá đến từ làng game Trung Quốc. Nếu xét về đồ họa, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao chứng minh mình không hề thua kém bất cứ sản phẩm nào đến từ Hàn Quốc hay Mỹ. Những hình ảnh mà game tung ra luôn đem lại sự trầm trồ kinh ngạc của phần đông game thủ.

[fresh_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=tj_NmvizjjU”]

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao lấy giai đoạn giang hồ loạn thế của thời kỳ Bắc Tống làm bối cảnh chính, sử dụng các nền văn hóa chính thống của võ thuật Trung Quốc làm cơ sở sáng tạo, kết hợp với các công nghệ quốc tế tiên tiến để phá vỡ các giới hạn của thể loại game võ hiệp trực tuyến truyền thống, giải thích chi tiết những tinh hoa võ thuật của Trung Quốc, đưa người chơi trải nghiệm vào một thế giới đậm nét văn hóa Trung Quốc với các loại võ thuật phong phú.

Game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Được biết đây là sản phẩm MMORPG lấy đề tài võ thuật mới do chính Tencent Games sản xuất và phát hành. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác combat đẹp tựa như một bộ phim cùng thế giới mở siêu rộng lớn và tuyệt đẹp. Ngoài ra, tám thị tộc xuất hiện trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, chưa từng có trong bất cứ tựa game nào.

game online Thiên Nhai Minh Nguyệt Đaogame online mớigame online hay 2015

Overwatch

Overwatch 3

Đứa con cưng của Blizzard, sản phẩm mà hãng này tự tin tuyên bố rằng sẽ làm thay đổi làng game MOBA, Overwatch, cũng là một trong số những cái tên có tầm ảnh hưởng lớn tới làng game thế giới. Với việc kết hợp FPS và MOBA, cộng với đồ họa tươi sáng, sắc nét đúng chất Blizzard, thì không có lí gì chúng ta lại không mong chờ sự thành công đến từ tựa game này.

Overwatch 2

Bối cảnh của Overwatch về một thế giới công nghệ vô cùng hiện đại trong tương lai, được thiết kế một cách rất cách điệu với hình ảnh nhân vật khác vui nhộn. Cuộc khủng hoảng toàn cầu về tất cả mọi mặt trong tương lai đã làm cho toàn bộ thế giới sớm trở nên hoang phế.

Overwatch

Một đội đặc nhiệm thế giới bao gồm những chiến binh, nhà khoa học, những kẻ phiêu lưu và đám “loi nhoi kì quặc” đã hội tụ lại với nhau dưới 1 tên gọi: Overwatch để cùng nhau khôi phục lại thế giới bị tàn phá nặng nề bởi chiến tranh. Sau nhiều năm, ảnh hưởng của nhóm này suy yếu dần tới mức phải giải tới. Overwatch có thể mất đi nhưng thế giới vẫn cần những người anh hùng như vậy.

Overwatch 4Overwatch 5

>>> Trả tiền để khỏi bị ‘ngáng chân’, chuyện chỉ có ở Diablo 3 Trung Quốc

}

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Trả tiền để khỏi bị ‘ngáng chân’, chuyện chỉ có ở Diablo 3 Trung Quốc
Khí Phách Anh Hùng: quá đông quá nguy hiểm

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu