Game Online

2017 – Năm bùng nổ của thể loại game Battle Royale

Chia sẽ

Bắt đầu từ cơn sốt PUBG đã có hàng loạt tựa game đi theo thể loại Battle Royale trong năm 2017 và thu được những thành công không tưởng…

Một trong những điểm nhấn không thể không nhắc đến của làng game thế giới trong năm 2017 chắc chắn là sự bùng nổ của thể loại game Battle Royale. Đúng như tên gọi của mình, trong những tựa game ‘Đấu trường sinh tử’ này, người chơi sẽ được đưa lên một địa điểm tương đối rộng – nơi mà vũ khí và trang bị được rơi ra một cách ngẫu nhiên và người chơi phải làm mọi cách chiến đấu hoặc thậm chí là lẩn trốn với những game thủ khác để trở thành người sống sót cuối cùng. Thực ra đây cũng chẳng phải là một thể loại game hoàn toàn mới khi mà tựa game PUBG phát triển dựa trên tựa game đã ra mắt trước đó H1Z1: King of the Kill còn chế độ chơi tương tự thì cũng đã từng xuất hiện trong những bản Mod trước đây của Minecraft hay Arma 2.

PUBG là tiền đề cho

PUBG chắc chắn là tiền đề cho sự bùng nổ của thể loại game Battle Royale trong năm 2017

Ở thời điểm mà PUBG mới xuất hiện trên Steam, chắc chắn chẳng có mấy người chơi quan tâm đến một tựa game góc nhìn thứ 3 với đồ họa chẳng có mấy điểm nổi bật mà lại yêu cầu một cấu hình máy tính cao như PUBG. Nhưng chỉ sau đó ít tháng, tựa game con cưng của Bluehole đã chính thức trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới với việc liên tiếp vượt mặt CS:GO rồi đến Dota 2 để nắm giữ cột mốc số 1 về số lượng người chơi cùng lúc. Đến thời điểm hiện tại, PlayerUnknown’s Battlegrounds vẫn chẳng hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi liên tục xô đổ những kỷ lục trước đây đã từng tồn tại trên Steam. Gần đây nhất, cột mốc … 3 triệu người chơi cùng lúc trên Steam đã chính thức bị PUBG chinh phục. Nói không ngoa, PUBG chính là tiền đề cho sự bùng nổ của thể loại game Battle Royale trong năm 2017

pubg-fortnite

Không lâu sau khi PUBG làm mưa làm gió trong cộng đồng game thế giới thì Epic Games bất ngờ ra mắt chế độ chơi Battle Royale cho tựa game Fortnite vào cuối tháng 9 vừa qua. Fortnite Battle Royale sở hữu khá nhiều điểm cộng như cấu hình yêu cầu nhẹ hẳn, lối chơi gần như tương tự mà quan trọng hơn hết là miễn phí 100% thay vì phải bỏ ra một số tiền lên tới 30$ để mua như PUBG. Mặc dù nhận rất nhiều chỉ trích của Bluehole cũng như cộng đồng game thủ PUBG trong thời gian đầu ra mắt, Fortnite Battle Royale vẫn có chỗ đứng nhất định và thậm chí còn là tựa game cán mốc 30 triệu người chơi trước cả PlayerUnknown’s Battlegrounds.

Rules Of Survival

Từ trước đến nay, cứ mỗi khi có tựa game/ thể loại game nào làm mưa làm gió trong cộng đồng game thế giới thì chỉ một thời gian ngắn sau tại Trung Quốc sẽ xuất hiện nhan nhản những tựa game na ná về nội dung cũng như lối chơi với mức độ họa thấp hơn khá nhiều. Và không khó hiểu khi hiện tại ở Trung Quốc xuất hiện nhan nhản những tựa game trên Mobile (cũng có thể chơi được trên PC) gần như giống hệt PlayerUnknown’s Battlegrounds như Knives Out hay Rules of Survivor phù hợp với những game thủ thích chơi miễn phí, sở hữu máy tính cấu hình không khỏe và có thể chơi mọi lúc mọi nơi trên Smartphone của mình. Trong số này cái tên Rules of Survivor đang được khá nhiều game thủ Việt lựa chọn để chơi cùng bạn bè tại quán net khi mà ‘PUBG bản Tàu này’ thật sự đem lại trải nghiệm rất giống PUBG cho người chơi.

Thông tin chi tiết:

Group: https://www.facebook.com/groups/1525652314192509/

Tải bản game bản tiếng Trung: http://t2.163.com/

Tải bản game bản quốc tế: http://www.rulesofsurvivalgame.com/

Discord rủ nhau cùng chơi: https://discord.gg/Zdx7ZNV

Link đăng ký (với bản tiếng Trung): https://zc.reg.163.com/regInitialized?onlyNetease=1

Trang chủ: http://www.rulesofsurvivalgame.com/

}

Tags: , , , , , , ,
LMHT: Đội tuyển của Sofm xây dựng gaming house mới cực hoành tráng
Điểm lại gì từ “Unbreakable” và “Split” trước khi ra rạp với “Glass”

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu