Game Online

300,000 người chơi tràn vào Thiên Dụ chỉ sau 2 phút mở cửa

Chia sẽ

Càng đến gần ngày mở cửa, công tác quảng cáo của Thiên Dụ lại càng trở nên rầm rộ và sôi nổi hơn bao giờ hết, và kết quả thu về thực sự vượt quá sự mong đợi của nhà phát hành, khi có tới hơn 300,000 người đăng nhập vào game chỉ sau…2 phút.

Thiên Dụ Angelababy

Angelababy làm đại sứ chính thức cho bom tấn Thiên Dụ

Ngày 19/6 vừa qua, sản phẩm game 3D đình đám nhất của NetEase là Thiên Dụ đã chính thức mở cửa Open Beta, đón chào game thủ. Ngay lập tức, chỉ sau 2 phút ngắn ngủi, nhà phát hành đã vô cùng bất ngờ với lượng người chơi đăng nhập lên tới hơn…300,000 người. Điều này cũng cho thấy được phần nào sự mong đợi của cộng đồng đối với sản phẩm mang đầy sự hứa hẹn này. Theo như ghi nhận từ cơ sở dữ liệu của game, buổi tối là thời gian mà các game thủ tham gia đông đảo nhất, khiến cho máy chủ quá tải và bị đơ trong một khoảng thời gian ngắn.

Thiên Dụ 1

Số lượng người chơi quá đông nên điều này là rất dễ gặp trong game

Tuy rằng đã có sự chuẩn bị trước khá kĩ càng, điển hình như việc kiểm tra và chuẩn bị sẵn máy chủ dự phòng, đảm bảo cho việc mạng lưới luôn được thông suốt. Nhưng khi chính thức mở cửa thì số lượng người chơi bỗng tăng tốc chóng mặt và vượt ngưỡng 300,000 chỉ sau 2 phút ngắn ngủi, vượt xa với những gì mà nhà sản xuất tiên đoán. Theo thông tin mà NetEase cung cấp thì hãng sẽ tiếp tục mở thêm các cụm máy chủ mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của game thủ hiện nay.

Thiên Dụ 2

Thậm chí nhân vật máy còn bị che lấp bởi quá nhiều người chơi đến nhận nhiệm vụ cùng 1 lúc

Việc Thiên Dụ mở cửa Open Beta thu hút được nhiều người quan tâm đến vậy không chỉ nhờ công tác quảng cáo vô cùng rầm rộ của NetEase, mà còn phải kể đến những tính năng độc đáo, hấp dẫn, mới lạ mà tựa game này đem tới cho người chơi. Với công nghệ dựng hình HDR và PBR, cùng lối chơi sáng tạo, khác biệt, kết hợp với nhiều yếu tố khác khiến game trở nên khó cưỡng hơn bao giờ hết, dần dà thành nơi dừng chân cho các game thủ gạo cội của dòng game MMO tại Trung Quốc.

Thiên Dụ 4

Đội ngũ phát triển game rất vui mừng khi làm được điều kì diệu này.

Ngoài ra, còn có một điểm khác nữa khiến cho Thiên Dụ trở nên hấp dẫn số lượng lớn game thủ đến vậy, đó chính là việc nhà sản xuất rất biết lắng nghe những phản hồi của người chơi, từ đó khắc phục, sửa chữa nó để khiến game trở nên hoàn hảo hơn. Tất cả những điều tuyệt vời mà Thiên Dụ đem lại cũng một phần tới từ người chơi, những game thủ đã ủng hộ hết mức cho tựa game này trong thời gian qua. Và cũng từ những phản hồi của người chơi mà đội ngũ phát triển có thể thêm thắt, cải biên để khiến game có thể chiều lòng được bất cứ đối tượng người chơi nào đi chăng nữa.

>>> Bom tấn Thiên Dụ chính thức Open Beta hôm nay 19/06

 

}

Tags: , , , , , , , , , , , , ,
Lộ diện 5 trang phục vô địch của Samsung Galaxy – Rengar được làm lần 2
Liquid vô địch AMD SAPPHIRE Dota PIT League 2017 với màn ‘lật kèo’ ngoạn mục

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu