Game Online

Đồ họa của Watch Dogs trên PS4 “nuột” không kém gì PC

Chia sẽ

Colin Graham – Giám đốc thiết kế của Ubisoft đã lên tiếng khẳng định rằng: Mảng đồ họa của Watch Dogs trên nền tảng PS4 sẽ vẫn giữ được chất lượng không thua kém gì PC hay bất kỳ hệ máy console Nextgen nào khác.

PS4

Động thái này từ công ty mẹ Ubisoft dường như muốn xóa tan những đồn đoán về việc Watch Dogs “lừa” người chơi với mảng đồ họa, khi game được phô diễn tại Hội chợ Game E3 2012 khi đem ra so sánh với  đoạn trailer Watch Dogs được công bố mới đây.

Bên cạnh đó Colin Graham cũng không quên nhấn mạnh rằng: PS4 sẽ là hệ máy chính nằm trong diện ưu tiên phát triển game từ hãng, bởi lẽ nền tảng được gây dựng trong hệ máy Nextgen này hoàn toàn phù hợp với những yêu cầu được nhà phát triển  Ubisoft Montreal đặt ra, đặc biệt là những phiên bản về sau của Assassin’s Creed và Watch Dogs. Nhưng nếu nói một cách ẩn ý như vậy, có lẽ nào Ubisoft đang muốn dần học tập Sony? đưa các sản phẩm game của mình rời bỏ mảng PC để tập trung phát triển độc quyền trên mảnh đất Console Nextgen màu mỡ?

Một số hình ảnh của Watch Dogs trên nền tảng hệ máy PS4

PS4PS4PS4

Trong một buổi phỏng vấn với chuyên san Playstation Blog, Colin Graham – Giám đốc thiết kế của Ubisoft cũng cho biết: Watch Dogs vẫn còn khá nhiều lỗi phát sinh trong khâu đồ họa, đặc biệt ở giai đoạn game được port lên các hệ máy. Tốc độ khung hình chưa ổn định kèm theo độ mượt về thiết kế nhân vật, khả năng đổ bóng vẫn chưa thể hiện thực sự tốt, điều này khiến Ubisoft Montreal cảm thấy không hài lòng, nếu như để đứa con cưng mình sau bao năm ròng phát triển lại trở thành sản phẩm kém chất lượng trong ngày phát hành.

Tuy nhiên qua nhiều khảo sát, PS4 vẫn được đánh giá nổi bật nhất khi khắc phục được hoàn toàn những lỗi phát sinh đồ họa kể trên. “..Không chỉ bị tác động khi nhân vật di chuyển, bạn còn có thể thấy bóng của nhân vật Aiden in mờ dưới ánh đèn đường, thay đổi hướng theo ánh đèn xe cộ và thậm chí xen mờ vào những lúc chiều hoàng hôn buông xuống, những cảnh tượng đó trong game thông qua PS4 được thể hiện hết sức tuyệt vời!” – Giám đốc Colin Graham chia sẻ.

PS4Danny Belanger – Chuyên viên mô phỏng trò chơi của Ubisoft chia sẻ : Sức mạnh và khả năng xử lý đồ họa của PS4 thực là sự hoàn hảo nếu được sử dụng cho Watch Dogs.

Không chỉ với vấn đề đồ họa, các thử nghiệm của Ubisoft đối với game Watch Dogs qua các hệ máy cũng muốn xác định xem hệ máy nào sẽ ít gặp tình trạng “tràn căng ổ cứng” nhất khi chạy tựa game khủng này về lâu về dài. Với riêng PS4 kết quả cho thấy lại rất khả quan, CPU mà PS4 sử dụng mang tên hiệu: SoC – CPU AMD Jaguar 8 nhân, nó cho phép hệ máy này liên kết chặt chẽ cùng Radeon HD 7970 (có sở hữu chip riêng) để tính toán, lược bỏ đi những khía cạnh đồ họa không cần thiết sau mỗi đoạn chuyển cảnh game. Nhờ đó mà có thể giảm tải được dung lượng load màn chơi và vẫn giữ được tối ưu đồ họa trong game.

Được biết Watch Dogs dự kiến phát hành vào 27/5/2014 trên đa hệ máy: PC, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360, Xbox ONE. Thậm chí có cả một phiên bản cho hệ máy Will U nhưng được phát hành muộn hơn.

Hội những người thích chơi Game Offline

}

Tags: , ,
FIFA Online 3: Top 4 hậu vệ cánh lên công về thủ tốt nhất
Vượt lên chính mình: Chơi Dota 2 chỉ với 5 fps nhưng vẫn có MMR gần 3k

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu