Game PC – Console

2000 người bị lộ thông tin cá nhân, hội chợ E3 đứng trước nguy cơ bị xóa sổ vĩnh viển

Chia sẽ

Hơn 2 ngàn phóng viên tại E3 bị phát tán thông tin cá nhân đã khiến hội chợ thường niên này gặp phải vô vàn rắc rối và thậm chí còn đứng trước nguy cơ bị xóa sổ vĩnh viễn.

E3 hay còn được gọi với tên đầy đủ là Electronic Entertainment Expo. Đây là một hội chợ thương mại tổ chức hàng năm cho ngành công nghiệp trò chơi điện tử và được tổ chức bởi Hiệp hội phần mềm giải trí (ESA). Tại đây, các hãng phát hành game hay các hãng sản xuất phụ kiện sẽ giới thiệu, trưng bày và quảng bá cho những sản phẩm sắp tới của họ.

2000 người bị lộ thông tin cá nhân, hội chợ E3 đứng trước nguy cơ bị xóa sổ vĩnh viển e3 1

Sự kiện E3 2018 được tổ chức rất hoành tráng

Năm nay, sự kiện E3 2019 được tổ chức từ ngày 11 tới 13 tháng 6. Như thường lệ, sự kiện thuộc hàng quan trọng nhất trong năm của làng game thế giới đã diễn ra suôn sẻ từ khâu tổ chức tới nội dung. Thế nhưng, đến nay, sau gần 2 tháng bế mạc thì hội chợ này lại bị nhắc tới một lần nữa khi mà hành động ác ý của một các nhân đã khiến sự kiện E3 đứng trước nguy cơ bị xóa sổ vĩnh viễn.

Cụ thể, vài ngày trở lại đây, một cá nhân nào đó đã phát tán thông tin cá nhân của gần 2 nghìn người bao gồm phóng viên, chuyên gia phân tích, youtuber và cả người nổi tiếng đã tham gia sự kiện E3 2019.  Thoạt nhìn thì đây có vẻ như một vấn đề không đáng quan ngại. Thế nhưng việc thông tin cá nhân của gần 2 nghìn người này bị phát tán đã dẫn tới rất nhiều hệ lụy khôn lường. Sau khi thông tin này được tiết lộ, nhiều phóng viên đã chia sẻ rằng đời tư của họ đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi thường xuyên bị làm phiền từ những kẻ lạ mặt. Thậm chí một số khác còn nói rằng họ đang bị đe dọa tới tính mạng.

2000 người bị lộ thông tin cá nhân, hội chợ E3 đứng trước nguy cơ bị xóa sổ vĩnh viển th 1 480x270 1

E3 có thể bị xóa sổ mãi mãi chỉ vì hành động ác ý này

Sự việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của những người bị lộ thông tin cá nhân. Một số youtuber cho biết sự nghiệp của họ có thể bị ảnh hưởng sau vụ việc này. Hiện tại, đang có rất nhiều phóng viên chuẩn bị gửi đơn kiện đồng loạt tới ban tổ chức của E3 2019 là Hiệp hội phần mềm giải trí ESA. Điều này rất có thể sẽ khiến hội chợ E3 bị xóa sổ mãi mãi khi mà thiệt hại của nó gây ra là không thể đong đếm được, hoặc ít nhất thì danh tiếng của sự kiện lớn này bị giảm đi rất nhiều.

Hiện tại, ESA đang phối hợp cùng cảnh sát ráo riết tìm ra danh tính của kẻ phát tán những thông tin này lên mạng. Mọi thông tin về vụ việc này sẽ được Game4V liên tục cập nhật trong thời gian sớm nhất.

}

Tags: , , , , , , , , , ,
7 thành viên rời team cùng lúc, SKT chỉ còn lại một mình Faker trong đội hình chính thức
KONAMI lý giải về việc đổi tên PES 2020 và định hướng cho tương lai

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu