Game PC – Console

300475 – Dự án đầy tham vọng của người Việt vừa tung teaser đầu tiên

Chia sẽ

Năm 2021, Hiker Games đã thông báo gọi vốn cho dự án đầy tham vọng 300475, đến nay studio đã tung teaser hé lộ những hình ảnh gameplay đầu tiên.

Từ ngày công bố chiến dịch gọi vốn cho 300475, Hiker Games – studio đứng sau dự án đã tung đoạn teaser cho người xem thấy phần nào bối cảnh cũng như gameplay mà đội ngũ phát triển hướng đến. Được biết tựa game cùng nhà phát triển với 7554, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm có quy mô lớn nhất do chính studio Việt sản xuất, đội ngũ vốn có kinh nghiệm khá lâu trong ngành.

300475 được mô tả sẽ đem đến cho người chơi, đặc biệt là game thủ Việt Nam ta sống lại thời kỳ hào hùng nhưng không kém phần khốc liệt khi xưa. Trải nghiệm những trận đánh lớn được xem là cột mốc lịch sử không thể nào phai trong cuộc kháng chiến của nước ta. Ngoài ra, đội ngũ cũng hứa hẹn sẽ tái hiện được bối cảnh cũng như cho người chơi cảm nhận được những mất mát, sự khiếp sợ mà chiến tranh mang đến.

300475

Chiến dịch gọi vốn cho 300475 vẫn đang được tiến hành đến ngày 30 tháng 4 năm 2022.

300475

Hình ảnh quen thuộc nhưng đẫm màu tan thương trong 300475.

Trong đoạn teaser mới nhất của 300475, mở đầu là sự hoang tàn mà cuộc chiến mang lại, cảnh những chiếc xe cháy đen, ngọn lửa phất lên như muốn nuốt trọn từng con đường. Bước tiếp qua đoạn tuần hành của bè lũ giặc ngoại xâm, game đồng thời cũng đưa vào những chi tiết khá đắt giá như cảnh trực thăng “càng”, lối đánh du kích đặc trưng của quân đội ta khi xưa, đặc biệt có thể rợn người hơn là phân cảnh máy bay ném bom đem đến cái nhìn đầy khói lửa trong 300475.

Có thể thấy trong đoạn teaser đã có phần nào tiết lộ gameplay của 300475, với vũ khí là cây súng AK-47 quen thuộc còn tiết lộ một số vũ khí như súng bắn tỉa, súng cối diệt tăng, các loại bom đạn, ngoài ra có thể người chơi cũng được trải nghiệm cảm giác lái xe tăng trong 300475. Đáng khen khi Hiker Games đã đem đến những quan cảnh quen thuộc với chúng ta trong game, từng bản hiệu với phông chữ xưa, hình ảnh đường xá đầy đóng đổ nát cũng được tả lên khá chân thực.

300475

Mô hình thô của khẩu AK-47 được đội ngũ Hiker Games dựng nên.

Tuy nhiên, trong đoạn teaser người xem có thể cảm nhận trong cảnh quay gameplay tốc độ khung hình có phần không được mượt mà cho lắm, một số chi tiết như cửa tại một số đoạn còn khá thô sơ. Đồ hoạ không thể so với các tựa game AAA hiện tại nhưng cho cảm nhận khá tốt, ánh sáng và một số chi tiết cũng được đầu tư khá ổn.

Đoạn teaser đầu tiên của 300475 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ, phần lớn là những lời khen và tán dương cho những hình ảnh sơ khai của game. Có thể thấy game thủ đang rất kỳ vọng vào sản phẩm hoàn toàn “make in Vietnam” này, thêm vào đó là lời khẳng định ở cuối video về việc đây không phải là những hình ảnh cuối cũng của 300475, điều này đồng nghĩa là game thủ có thể trông đợi nhiều phát triển hơn nữa trong các video giới thiệu sau của Hiker Games, đặc biệt là sản phẩm cuối cùng.

Xem thêm: Elden Ring sẽ phát hành sớm hơn trên PC

#300475 #Game Việt Nam #Hiker Games

}

Tags: , ,
Orient Arcadia – Game thẻ bài fantasy mở báo danh tại Nhật Bản
Vân Thường Vũ Y – Game thời trang đẹp nhất của Tencent thông báo đóng cửa

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu