Game PC – Console

Arc System Works lại một lần nữa lỗi hẹn game thủ

Chia sẽ

Tựa game Guilty Gears Strive bất ngờ bị trì hoãn ngày ra mắt cho đến tháng 6, thông tin đã được xác nhận từ đội ngũ phát triển.

Người hâm mộ Guilty Gear sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để có trải nghiệm tựa game đối kháng bom tấn của năm 2021. Guilty Gear Strive, được cho là sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 4, đã chính thức bị trì hoãn đến ngày 11 tháng 6, nhà phát triển Arc System Works đã thông báo hôm thứ Tư vừa qua. Trong một tuyên bố được đưa ra trên tài khoản Twitter của Arc System Works, nhóm phát triển giải thích rằng quyết định này một phần đến từ bản thử nghiệm beta của trò chơi.

Người hâm mộ Guilty Gear sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để có trải nghiệm tựa game đối kháng bom tấn của năm 2021.

Người hâm mộ Guilty Gear sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để có trải nghiệm tựa game đối kháng bom tấn của năm 2021.

Tuyên bố cũng đề cập rằng các tính năng trực tuyến của trò chơi sẽ là trọng tâm đặc biệt của nhóm trong thời gian phát triển thêm vào lúc này. “Vì chúng tôi đã nhận được phản hồi có giá trị từ các fan của mình sau đợt thử nghiệm beta mới nhất gần đây, chúng tôi muốn tận dụng tối đa cơ hội này để cung cấp tính năng cho trò chơi tốt nhất có thể,” các nhà phát triển cho biết. “Chúng tôi cần thêm thời gian để hoàn thiện một số khía cạnh còn tồn tại những lỗi khó chịu của trò chơi, chẳng hạn như sảnh chờ trực tuyến và sự ổn định đến từ máy chủ khi truyền tải dữ liệu kết nối trực tuyến.” Đây là lần trì hoãn thứ hai đối với Guilty Gear Strive, ban đầu tựa game đã được lê kế hoạch để ra mắt vào năm 2020. Thế nhưng vào tháng 5 năm 2020, Arc System Works phải thông báo rằng trò chơi sẽ cần phải chuyển sang năm 2021 do các biến chứng của đại dịch COVID-19. Guilty Gear Strive được thiết kế để dành cho các hệ máy PlayStation 4, PlayStation 5 và Windows PC thông qua Steam.

Tuyên bố cũng đề cập rằng các tính năng trực tuyến của trò chơi sẽ là trọng tâm đặc biệt của nhóm trong thời gian phát triển thêm vào lúc này.

Tuyên bố cũng đề cập rằng các tính năng trực tuyến của trò chơi sẽ là trọng tâm đặc biệt của nhóm trong thời gian phát triển thêm vào lúc này.

Guilty Gear Strive là phần tiếp theo trong series game đối kháng cùng tên cùng với cách thiết kế nhân vật 2D cực kì trau chuốt đã làm say mê bao trái tim game thủ, ngoài ra thì studio còn được biết đến phong cách độc đáo của họ thông qua 2 tựa game làm mưa làm gió trong làng game đối kháng khác là Dragon Ball FighterZ và Granblue Fantasy: Versus. Nhưng một thử nghiệm beta mở gần đây đã để lại ấn tượng không hề tốt với một số game thủ được trải nghiệm sớm, trong đó đáng bị chỉ trích nhất có lẽ là sảnh chờ trực tuyến của game. Do phản hồi của người chơi, Arc System Works đã quyết định phải trì hoãn Strive đến ngày 11 tháng 6 so với kế hoạch ra mắt vào ngày 9 tháng 4.

Guilty Gear Strive là phần tiếp theo trong series game đối kháng cùng tên cùng với cách thiết kế nhân vật 2D cực kì trau chuốt đã làm say mê bao trái tim game thủ.

Guilty Gear Strive là phần tiếp theo trong series game đối kháng cùng tên cùng với cách thiết kế nhân vật 2D cực kì trau chuốt đã làm say mê bao trái tim game thủ.

Có thể dễ dàng hiểu tại sao phần sảnh chờ trực tuyến lại gây tranh cãi như vậy. Được thiết kế với phong cách pixel để tiết kiệm tài nguyên và không gian, nơi dành cho các đấu thủ hẹn hò gặp gỡ giao lưu, ngoài ra có thể để người chơi đi dạo loanh quanh và tương tác với các mini-game trước khi bắt đầu vào các trận đấu chính thức của game. Phong cách này hoàn toàn tỏ ra quá trái ngược với chính nét thiết kế độc đáo mà Arc System Works đưa vào trong game khiến cho các game thủ cảm thấy không liên quan gì đến nhau, trên thực tế thì ngoài những điều trên vừa nói ra còn tồn tại rất nhiều thứ mà các fan tỏ ra khó chịu: Bởi vì tất cả các chế độ trực tuyến của trò chơi được chọn chính thông qua sảnh chờ phong cách 2D, toàn bộ hệ thống tính năng trong game tỏ ra rất cồng kềnh và nó chẳng cải thiện cho game được hấp dẫn hơn là bao.

Về cơ bản, sẽ chẳng có game thủ nào muốn thấy cái sảnh chờ này với vẻ ngoài quá cầu kì phức tạp như thế nào mà họ họ muốn một thiết kế nó sao cho đơn giản đi một tí, hoặc nếu không thì nên sử dụng các sảnh chờ cũ trong các tựa game trước đó của họ thay vì thiết kế 1 cái sảnh chờ rất chi là rối rắm như thế này. Không rõ liệu Arc System Works có loại bỏ thẩm mỹ 2D để chuyển sang thứ gì đó đơn giản hơn hay không, nhưng studio biết rõ về những phản hồi của các game thủ . “Vì chúng tôi đã nhận được phản hồi có giá trị của các bạn sau đợt thử nghiệm Open Beta gần đây, nên chúng tôi muốn tận dụng tối đa cơ hội này để phát triển và chỉnh sửa trò chơi tốt nhất có thể”, tuyên bố của hãng viết. “Chúng tôi cần thêm thời gian để hoàn thiện một số khía cạnh của trò chơi, chẳng hạn như sảnh chờ trực tuyến và sự ổn định của máy chủ server”.

Trang chủ: https://www.guiltygear.com/ggst/en/

}

Tags: ,
Lộ diện hình ảnh phiên bản nâng cấp của Bloodborne
Global Offensive Mobile – Game FPS đồ hoạ đẳng cấp, tái hiện chất CS:GO

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu