Game PC – Console

Lượng tiêu thụ trò chơi điện tử tại Mĩ tăng 79% trong năm 2020

Chia sẽ

Đại dịch Covid-19 bùng phát giúp tăng 79% doanh số tiêu thụ game tại Mĩ chỉ tính riêng trong năm 2020.

Nhóm NPD đã phân tích sâu về xu hướng gia tăng của việc sử dụng trò chơi điện tử ở Hoa Kỳ và cách đại dịch đã tạo điều kiện phát triển thúc đẩy ngành game lên rất cao khi chỉ tính riêng năm 2020, doanh số tiêu thụ game tăng đến 79%. Nhiều hoạt động lưu trú tại nhà đã tăng lên trong năm ngoái do đại dịch COVID-19 hiện nay. Ngày càng có nhiều người tìm cách để giảm khoảng cách xã hội một cách hợp lý trong khi vẫn giữ được sự tỉnh táo bằng cách làm những việc họ đã yêu thích hoặc khám phá những sở thích mới. Như vậy, việc sử dụng trò chơi điện tử được báo cáo đã tăng đột biến lên 79% trong năm ngoái tại Hoa Kỳ.

Giám đốc điều hành trò chơi của NPD Group Mat Piscatella đã nói chuyện với GameDaily.biz để giải thích thêm về xu hướng tăng. Ngành công nghiệp trò chơi điện tử vào năm 2020 đã tạo ra khoảng 159 tỷ đô la chỉ riêng ở Hoa Kỳ. Nó cũng đang phát triển theo cấp số nhân để trở thành một cường quốc trong những năm gần như có thể sánh ngang với ngành công nghiệp điện ảnh. Giờ đây, với sự xuất hiện của đại dịch và việc giãn cách xã hội là điều rất bình thường, các lựa chọn giải trí đã chuyển từ các phương thức truyền thống như nhà hàng, rạp chiếu phim sang thành việc ở tại nhà chơi game, đây là cách duy nhất giúp bản thân họ giữ an toàn tránh mình khỏi tiếp xúc với người lạ. Thậm chí họ có thể đắm chìm trải nghiệm vào các tựa game yêu thích.

Doanh số tiêu thụ game tăng lên đến 79% chỉ tính riêng năm 2020, đa số các game thủ đều thích trải nghiệm tại nhà tránh mùa dịch Covid-19.

Doanh số tiêu thụ game tăng lên đến 79% chỉ tính riêng năm 2020, đa số các game thủ đều thích trải nghiệm tại nhà tránh mùa dịch Covid-19.

Một thống kê rất thú vị khác mà NPD nhấn mạnh là việc sử dụng trò chơi điện tử đặc biệt ở nhóm tuổi 45 trở lên đã tăng lên những con số không lường trước được.Để phá vỡ điều đó xa hơn nữa, thời gian chơi của những người lớn tuổi nằm trong độ khoảng 45-54 tăng đến 59%, và sau đó nhóm tuổi 55-64 tăng đến 48%. Những người từ 65 tuổi trở lên tăng 45%.Trong những năm gần đây, các game thủ lớn tuổi bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều, do đó, mức tăng đây là tín hiệu đáng mừng khi ngành game lại tiếp cận được với lượng game thủ đa dạng hơn mọi độ tuổi với việc tăng trưởng nhiều hơn so với các độ tuổi trẻ hơn như trước đây. Điều này cũng sẽ kéo theo tín hiệu tốt về doanh thu tựa game bán ra.

Một thống kê rất thú vị khác mà NPD nhấn mạnh là việc sử dụng trò chơi điện tử đặc biệt ở nhóm tuổi 45 trở lên đã tăng lên những con số không lường trước được.

Một thống kê rất thú vị khác mà NPD nhấn mạnh là việc sử dụng trò chơi điện tử đặc biệt ở nhóm tuổi 45 trở lên đã tăng lên những con số không lường trước được.

Piscatella tiếp tục nói rằng không rõ liệu những con số này có tiếp tục xảy ra sau đại dịch hay không.Mặc dù sau dịch nếu ổn định thì có thể lượng game thủ sẽ giảm đi vì họ sẽ quay lại nếp sống và làm việc cũ của họ, nhưng vẫn có khả năng họ có thể tiếp tục với những sở thích mà tình hình hiện tại đã đẩy họ vào.Liệu mức tăng đột biến này có trở thành tiêu chuẩn mới hay không sẽ còn được xem xét trong những tháng tới và hơn thế nữa. Sự phát triển lớn của việc chơi game là mình chứng mô hình thu nhỏ cho phần lớn những gì chúng ta có thể thấy liên quan đến các sở thích khác mà trước đây mọi người thường làm khi họ có thể giải trí ngay tại nhà, ảnh hưởng đến doanh số tiêu thụ game.Vẫn còn phải xem liệu điều này sẽ còn tiếp tục như thế nào trong những tháng tới hoặc thậm chí nhiều năm tới, nhưng có thể nói rằng chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy nhiều thay đổi trong ngành game và xa hơn nữa khi mọi thứ tiếp tục diễn ra đang rất thuận lợi. Giúp các hãng game có thể tiêu thụ và bán số lượng game mà họ mong muốn bán chạy.

}

Tags:
Ở nhà phòng tránh Corona, boy 1 champ Nidalee bất ngờ ‘ẵm’ ngay Top 1 Thách đấu Việt Nam
Tiềm năng game Trung Quốc 2021 là gì?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu