Game PC – Console

Take-Two Interactive CEO cho rằng sự phát triển ngành game là vĩnh viễn

Chia sẽ

CEO của Take-Two Interactive, Strauss Zelnick, cho biết doanh thu của ngành công nghiệp game đã tăng đột biến trong khoảng thời gian đại dịch và sẽ tiếp tục có xu hướng tăng kể cả sau COVID.

Take-Two Interactive

Strauss Zelnick cho biết doanh thu của ngành công nghiệp game đã tăng đột biến trong khoảng thời gian đại dịch.

Đại dịch COVID-19 đã gây ra sự gia tăng đột biến các nhu cầu giải trí tương tác và Take-Two Interactive, chủ sở hữu của các hãng phát hành 2K và Rockstar, đã cho thấy họ đã hưởng lợi như thế nào từ việc cách ly trên toàn thế giới trong báo cáo thu nhập hàng năm của họ. Hầu hết mọi người đều cho rằng sự gia tăng lớn về lượng người dùng này sẽ từ từ biến mất khi việc giãn cách xã hội bắt đầu ngừng lại. Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Take-Two Interactive là Strauss Zelnick lại cho rằng sự tăng trưởng sẽ chỉ tiếp tục chứ không bị giảm đi.

Với doanh thu ngành trò chơi điện tử vào tháng 3 năm 2021 đạt gần 1,6 tỷ, tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái, và người dùng trong cùng một thời điểm trên Steam đạt mức cao nhất mọi thời đại với 20 triệu người trong cùng một tháng, ngành công nghiệp này đã phát triển rực rỡ trên diện rộng. Lượng người xem của Twitch đã tăng 67% từ năm 2019 đến năm 2020, trong đó YouTube và Facebook Gaming cũng tăng đáng kể, phần lớn là do đại dịch. Điều này hoàn toàn trái ngược với tình trạng khó khăn của các lĩnh vực khác trong ngành công nghiệp giải trí, chẳng hạn như điện ảnh và truyền hình, vốn đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

Take-Two Interactive CEO cho rằng sự phát triển ngành game là vĩnh viễn game4v take two interactive 2 2

Zelnick cho rằng phần lớn sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành công nghiệp trò chơi sẽ là vĩnh viễn.

Zelnick, người sở hữu công ty Take-Two Interactive có sự tăng mạnh doanh thu từ 3,09 tỷ USD lên 3,37 tỷ USD, tuyên bố rằng phần lớn sự tăng trưởng của ngành này là do “mọi người muốn khám phá mới hoặc khám phá trở lại các loại hình giải trí tương tác và các khía cạnh xã hội của nó trong thời kỳ đại dịch.” Ông gợi ý rằng các yếu tố xã hội này, chẳng hạn như chế độ online cho GTA 5, là những thứ sẽ giữ cho ngành phát triển ổn định sau đại dịch, và cho rằng trong khi các xu hướng nhất định sẽ trở nên bình thường sau COVID, có khả năng phần lớn sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành công nghiệp trò chơi sẽ là vĩnh viễn.

Điều thú vị là Zelnick đã ca ngợi Activision và “thành công lớn với Call of Duty Mobile” của họ, ông nói rằng đội ngũ tại Take-Two Interactive rất “ngưỡng mộ” những gì Activision đã làm với Warzone và phần còn lại của thương hiệu này. Mô hình free-to-play của Call of Duty: Warzone là thứ mà Take-Two có vẻ đang xem xét, bằng chứng là GTA Online được miễn phí cho người dùng PS5 vào cuối năm và Red Dead Online sẽ nhận được phiên bản riêng biệt có thể mua được với giá thấp hơn so với khi mua full tựa game.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ hàng năm của ngành công nghiệp game là rất ấn tượng trong suốt thời gian đại dịch toàn cầu xảy ra, và với một lượng lớn người dùng mới được giới thiệu đến các nền tảng gaming như Steam và các dịch vụ streaming như Twitch, có vẻ như suy nghĩ của Zelnick đã đúng về việc sự tăng trưởng này sẽ được tiếp tục vô thời hạn. Quan trọng là những bình luận của Zelnick có thể là lý do tại sao Rockstar lại tập trung liên tục vào GTA Online trong những năm qua đến vậy. Nhiều người hy vọng rằng việc Take-Two Interactive tập trung vào các tựa game free-to-play và các game tương tác xã hội sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến ngày phát hành của GTA 6.

Xem thêm: Dying Light 2 tiết lộ video giới thiệu mới

}

Tags: ,
One Punch Man: Vì khinh thường Saitama, 4 kẻ ác sau đã phải ‘trả giá đắt’
Nam diễn viên Dwayne Johnson tham gia phim DC Super Pets

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu