Game PC – Console

Take-Two Interactive hứa hẹn sẽ phát triển mạnh các tựa game trong 3 năm tới

Chia sẽ

Dựa trên bản trình bày kế hoạch hàng quý, Take-Two Interactive sẽ phát triển rất nhiều thương hiệu game trong ba năm tới.

Take-Two Interactive

Take-Two Interactive đã trình bày kế hoạch phát triển của họ trong 3 năm tới.

Take-Two Interactive đã đạt được thành công rất lớn sau khi trở thành công ty mẹ của một số hãng game PC, console và di động lớn, danh sách các công ty con của Take-Two Interactive bao gồm Rockstar Games, 2K Games, Private Division, Dots và Socialpoint.

Tuy nhiên, một trong những lời chỉ trích mà nhiều người hâm mộ đưa ra dành cho công ty là họ thiếu lịch trình phát hành nhất quán, ví dụ như GTA 6 đã từ lâu vẫn chưa được ấn định ngày ra mắt. May mắn thay, từ bản trình bày kế hoạch quý tài chính gần đây, công ty đã có kế hoạch để tăng mạnh năng suất phát triển các tựa game trong tương lai gần.

Trong vòng ba năm tới, Take-Two Interactive có kế hoạch sẽ sản xuất tổng cộng khoảng 62 tựa game cho đến cuối năm tài chính 2024. Với sự phân chia bao gồm 21 tựa game vào năm 2022 và 41 tựa game trong năm 2023 đến 2024. Những tựa game này sẽ bao gồm cả các thương hiệu mới cũng như các thương hiệu hiện có của công ty. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ thông tin rõ ràng cụ thể nào về các tựa game mà họ đang lên kế hoạch, nhưng hẳn là GTA 6 cũng sẽ nằm trong số đó.

Take-Two Interactive hứa hẹn sẽ phát triển mạnh các tựa game trong 3 năm tới game4v take two interactive 2 1

Số lượng game được lên kế hoạch phát triển lên tới 62 tựa game.

Trong bản thuyết trình, Take-Two Interactive tuyên bố rằng họ sẽ sử dụng đội ngũ tiếp thị và sáng tạo đẳng cấp thế giới để mở rộng năng lực phát triển của mình. Để đảm bảo công ty có thể xử lý khối lượng công việc chưa từng có này, họ đã lên kế hoạch trước và thuê hơn 1.500 nhà phát triển trong vòng hai năm qua. Hiện nay, Take-Two Interactive đang có số lượng nhân viên cao nhất trong lịch sử của công ty với tổng số nhân sự khoảng 5.046 người, tất cả đều với mục đích là để đạt được mục tiêu cao cả này.

Một số quyết định kinh doanh khác được công bố trong bài thuyết trình là Take-Two Interactive sẽ triển khai các mô hình kinh doanh mới như subscriptions, free-to-play game và các tựa game online độc lập. Không chỉ vậy, công ty đã quyết định mở rộng thị trường vốn đã rộng lớn của mình sang các lĩnh vực mới với thị trường streaming / cloud gaming và thị trường tiêu dùng trực tiếp. Thêm vào đó, ngoài lĩnh vực về các trò chơi, Take-Two Interactive có ý định thâm nhập vào ngành công nghiệp thể thao điện tử và cộng đồng của nó. Công ty cảm thấy họ sẽ có những cơ hội mới xuất hiện trong các thị trường này, đặc biệt là ở Trung Quốc.

Take-Two Interactive kết thúc bài thuyết trình bằng cách thừa nhận rằng họ không chỉ muốn trở thành một công ty tốt hơn cho các game thủ mà còn là một công ty tốt hơn cho cả xã hội bằng những đóng góp của mình cho các tổ chức từ thiện. Tin tức này có thể khiến người hâm mộ yên tâm rằng có nhiều khả năng các series game yêu thích của họ sẽ có được các phần mới trong tương lai gần. Tuy đây là một mục tiêu khá thách thức để đạt được, nhưng với số lượng các công ty và nhà phát triển mới được thêm vào đang hoạt động, Take-Two Interactive vẫn có thể thực hiện tốt những gì họ đã đặt ra.

Xem thêm: The Dark Pictures: House of Ashes sẽ sớm có thêm thông tin mới 

}

Tags: ,
Tổng kết vòng Rumble MSI 2021: DK vượt qua RNG để dẫn đầu bảng xếp hạng
Ni no Kuni: Cross Worlds sắp ra mắt thị trường Đông Á

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu