Cộng Đồng

Cặp đôi phải gọi người đến giải cứu sau khi chụp tấm ảnh cưới để đời

Chia sẽ

Một cặp vợ chồng đã phải gọi cứu hộ khẩn cấp do mắc kẹt trên một hòn đảo của xứ Wales sau khi chụp một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

Cô dâu Shaniya Hirani, 36 tuổi và chồng Sohil, 36 tuổi, lên Đảo Sully ngoài khơi bờ biển Vale of Glamorgan khi thủy triều đang rút. Họ chỉ việc đi bộ 400 mét cùng nhóm nhiếp ảnh gia và chụp được bộ ảnh hoàn hảo trên đảo ngày 14 tháng 8.

Thế nhưng thủy triều lên sau đó khiến cả nhóm bị mắc kẹt. Chính quyền đã phải cử một thuyền cứu sinh đến giải cứu cặp đôi, lúc đó cô Hirani vẫn mang váy cưới trắng, mạng che mặt và giày cao gót.

Đến cuối tháng 8, cặp đôi đã công bố những bức ảnh hậu trường cuộc giải cứu gay cấn.

Cặp đôi phải gọi người đến giải cứu sau khi chụp tấm ảnh cưới để đời 1 1662425018 3

Thành quả của buổi chụp

Có thể nói công sức mà Shaniya và Sohil bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Cả hai mặc trang phục cưới truyền thống của người Hindu, tạo dáng cạnh những mỏm đá và cảnh biển hùng vĩ, tạo nên bối cảnh ấn tượng.

Cặp đôi phải gọi người đến giải cứu sau khi chụp tấm ảnh cưới để đời 6 1662425056 25

Cô dâu cho biết việc mắc kẹt trên đảo càng khiến bộ ảnh cưới đáng nhớ hơn với cô:

“Chúng tôi đi bộ qua đảo, tôi đi giày cao gót và bỏ lỡ 3 hoặc 4 biển báo NGUY HIỂM vì chúng tôi quá phấn khích. Chúng tôi chụp được vài bức ảnh tuyệt vời, đến lúc đó nhiếp ảnh gia mới nhìn lại và nói rằng chúng ta phải đi ngay.

Con đường lúc nãy giờ đã ngập nước và chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc băng qua. Thế nhưng khi đến gần, một anh chàng trên bờ đã hét lên rằng đừng cố băng qua vì quá nguy hiểm.”

Cặp đôi phải gọi người đến giải cứu sau khi chụp tấm ảnh cưới để đời 3 1662425037 99

Shaniya và Sohil kết hôn vào ngày sáng 14 tháng 8 trong một buổi lễ truyền thống của người Hindu ở Sully, nơi Shaniya lớn lên.

Họ đã tổ chức tiệc chiêu đãi với bạn bè và gia đình tại quán rượu Captain’s Wife nhìn ra đảo Sully. Lúc này hai người quyết định đây sẽ là nơi hoàn hảo để chụp ảnh cưới.

Cặp đôi phải gọi người đến giải cứu sau khi chụp tấm ảnh cưới để đời 4 1662425044 46

Nhiếp ảnh gia chụp cùng đội cứu hộ

Thuyền cứu hộ với 3 nhân viên đã đến giúp hai người về bờ.

“Ngay khi đến nơi, họ nói: ‘Xin chúc mừng, đây là lần đầu tiên chúng tôi được giải cứu một cô dâu’. Một nhân viên cứu hộ còn đề nghị cõng tôi từ thuyền lên bờ để trang phục của tôi không bị bẩn”, Hirani nhớ lại.

Cặp đôi phải gọi người đến giải cứu sau khi chụp tấm ảnh cưới để đời 5 1662425051 14

Cặp đôi mới cưới và các nhiếp ảnh gia của mình

Chính quyền địa phương đã lắp đặt hệ thống đèn giao thông trên đất liền để mọi người biết khi nào có thể ra đảo Sully an toàn. Dù vậy mỗi năm vẫn có nhiều trường hợp mắc kẹt ở đây do đánh giá sai thủy triều.

Xem thêm: Mẹ Elon Musk ‘tố’ con trai bắt mình ngủ ở gara mỗi khi ghé thăm nhà

#giải cứu sau khi chụp ảnh cưới #giải cứu vợ chồng mới cưới

}

Tags: ,
Tai nạn hy hữu: 2 người đi xe máy bất ngờ đâm phải máy bay
Người đàn ông được cổ vũ khi dắt thú cưng cá sấu đi dạo ở công viên