Phim-Truyện

2022 sẽ là một năm vô cùng đặc biệt đối với thương hiệu Sword Art Online

Chia sẽ

Năm cũ đầy biến động đã kết thúc và chúng ta chính thức bước qua năm 2022, đây cũng là một năm vô cùng đặc biệt đối với Sword Art Online.

2022 sẽ là một năm vô cùng đặc biệt đối với thương hiệu Sword Art Online

2022 sẽ là một năm vô cùng đặc biệt đối với thương hiệu Sword Art Online

2022 là thời điểm movie Sword Art Online Progressive: Scherzo of a Dark Dus được ra mắt, tuy nhiên đó không phải là trọng tâm mà bài viết muốn nhắm đến. Mối liên hệ lớn nhất giữa SAO cùng năm 2022 chính là việc phần đầu tiên của series Sword Art Online được lấy mốc thời gian vào năm nay. Năm 2022 đã mở đầu cho việc phát hành NerveGear vào tháng 5 sau khi công nghệ VR được phát triển đến một tầm cao mới. Đến tháng 8, trò chơi Sword Art Online đã đi vào giai đoạn Closed beta trước khi tựa game được ra mắt đầy đủ vào tháng 11 năm đó. Không lâu sau khi trò chơi ra mắt, Kirito và 10.000 người chơi đã bị mắc kẹt bên trong Sword Art Online và phải tìm cách sinh tồn bên trong thế giới ảo. Hơn 200 người đã chết trong ngày hôm đó cũng như mở ra cơn ác mộng cho những người chơi còn lại.

Ở ngoài đời thật, dù rằng công nghệ VR cũng khá là phát triển trong vài năm trở lại đây, tuy nhiên vẫn còn vô cùng xa nữa mới có thể đạt đến tầm của Sword Art Online. Mặc dù vậy thì chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng rằng tác giả Reki sở hữu tầm nhìn rất tốt khi mà nhìn ra về xu thế phát triển của công nghệ trong tương lai.

2022 sẽ là một năm vô cùng đặc biệt đối với thương hiệu Sword Art Online sao 2022 1 game4v 1641173237 34

Tựa game Sword Art Online được phát hành vào năm 2022

Sword Art Online, thường được gọi với tên SAO, là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Kawahara Reki và minh họa bởi abec. Bộ truyện lấy bối cảnh tương lai gần về sự xuất hiện của thế giới VRMMO. Bộ light novel được xuất bản dưới nhãn hiệu ASCII Media Works Dengeki Bunko từ ngày 10 tháng 4 năm 2009. Một bộ anime sản xuất bởi A-1 Pictures được công chiếu tại Nhật Bản từ tháng bảy đến tháng 12 năm 2012. Một bộ anime mùa thứ hai có tên Sword Art Online II đã được phát hành vào tháng 7 năm 2014. Cũng trong năm đó, tập phim đặc biệt “Sword Art Online: Extra Edition” được ra mắt. Vào năm 2017, phim điện ảnh Sword Art Online: Ranh giới hư ảo được công chiếu trên toàn thế giới. Một bộ phim hoạt hình điện ảnh chuyển thể từ Sword Art Online: Progressive có tựa đề Sword Art Online Progressive: Hoshi Naki Yoru no Aria được công chiếu vào ngày 30 tháng 10 năm 2021 tại Nhật Bản. Phần phim thứ hai mang tên Sword Art Online Progressive: Scherzo of a Dark Dusk dự kiến ​​ra mắt vào năm 2022.

Vào năm 2022, trò chơi Virtual Reality Massively Multiplayer Online Role-Playing Game (Game nhập vai thực tại ảo trực tuyến nhiều người chơi-VRMMORPG) đầu tiên, Sword Art Online (SAO), được ra mắt. Nhờ Nerve Gear, một chiếc mũ thực tại ảo có thể tác động vào năm giác quan của người sử dụng thông qua não bộ của họ, người chơi có thể trải nghiệm và điều khiển nhân vật ảo trong game của họ bằng ý nghĩ.

Vào ngày 6 tháng 11 năm 2022, người chơi đăng nhập lần đầu tiên và phát hiện ra họ không thể đăng xuất. Sau đó họ được Kayaba Akihiko, người tạo ra SAO, cho họ biết rằng nếu muốn được tự do thì họ phải đến được tầng 100 của tòa tháp game (Aincrad) và đánh bại trùm cuối. Thế nhưng nếu nhân vật của họ chết trong game, họ cũng sẽ chết ngoài đời thực. Câu chuyện kể về Kirito, một người chơi trình độ cao quyết tâm phá đảo game. Khi trò chơi đã bắt đầu được hai năm, Kirito kết bạn với một người chơi nữ tên là Asuna và cậu đã yêu cô say đắm. Sau khi Kirito phát hiện ra nhân dạng của Kayaba trong SAO, cậu đối đầu và đánh bại hắn trong một trận đấu tay đôi, giải thoát chính mình và các người chơi khác khỏi trò chơi.

>>> Xem Thêm: Top 10 sự kiện đáng chú ý nhất của One Piece trong năm 2021

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

#Sword Art Online #Sword Art Online anime

}

Tags: ,
Ultraman Assemble đã được China Mobile Games chính thức sở hữu bản quyền
Hàn Quốc đưa ra chính sách nới lỏng thời gian chơi game

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu