Game Online

PUBG Lite chuẩn bị phát hành tại Việt Nam

Chia sẽ

Game sinh tồn PUBG Lite chuẩn bị ra mắt tại thị trường trong nước. Fanpage chính thức của game đã nhuộm đỏ sắc cờ Việt Nam.

Theo thông tin chúng tôi cập nhật được, hiện tại fanpage chính thức của game PUBG Lite đã đổi diện mạo với ảnh đại diện và ảnh bìa hình quốc kỳ Việt Nam và dòng chữ “We’ re coming soon”. Điều này khẳng định rằng game sinh tồn này sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới đây.

PUBG Lite chuẩn bị phát hành tại Việt Nam pubg lite vn 4 1 480x503 1

PUBG Lite chuẩn bị phát hành tại Việt Nam pubg lite vn 1 480x240 2

PUBG Lite là phiên bản tối ưu, rút gọn của PUBG, dành cho máy PC có cấu hình thấp, trung bình. Game đã nhanh chóng phát hành tại nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới.

Trò chơi có sẵn ở Hồng Kông, Đài Loan, Brazil và Bangladesh. Việc đăng ký trước đã được tiến hành vào tháng trước trên trang web và sự kiện này đã bắt đầu sớm hơn. Mới đây, game đã cập nhật chế độ 4vs4 (Team Deathmatch) giống như phiên bản chúng ta đã thấy trên PUBG Mobile.

PUBG Lite chuẩn bị phát hành tại Việt Nam pubg lite vn 13 1 480x270 1

PUBG Lite chuẩn bị phát hành tại Việt Nam pubg lite vn 9 480x270 1

PUBG Lite chuẩn bị phát hành tại Việt Nam pubg lite vn 8 480x270 1

Game PUBG Lite ra mắt trong nước thực sự là một tin vui

Việc PUBG Lite ra mắt thị trường Việt Nam có lẽ là điều được cộng đồng người chơi trong nước mong mỏi từ rất lâu. Điều này cho thấy sự chú ý của nhà sản xuất đến thị trường trong nước, khắc phục được việc phải “fake” IP bất tiện như hiện nay, đồng thời có cơ chế chăm sóc game thủ, tổ chức giải đấu nếu có được thuận lợi, chu đáo hơn.

Chúng ta biết, phiên bản toàn cầu do Garena phát hành đến nay đã cập bến hầu như toàn bộ khu vực và quốc gia, mới nhất là việc ra mắt tại thị trường châu Âu với 52 quốc gia. Có mặt tại Việt Nam nhiều khả năng Garena vẫn sẽ đảm nhận khâu vận hành máy chủ trong nước.

Mọi thông tin về trò chơi cũng như phiên bản PUBG Lite Việt Nam sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật, đừng bỏ lỡ nhé.

Trang chủ: https://lite.pubg.com/

 

}

Tags: , , , ,
Đặt mua ngay Red Dead Redemption 2 PC với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Auto Chess VN: Hướng dẫn build đội hình 9 Warrior cực khỏe

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu