Game PC – Console

Có nên nâng cấp lên Nintendo Switch OLED?

Chia sẽ

Vào tối hôm qua Nintendo đã làm cả thế giới bất ngờ khi tung ra một model mới của hệ máy đang được ưa thích bật nhất của hãng là Switch OLED với nhiều cải tiến bên trong.

1. Switch OLED khác gì với Switch thường?

  • Được trang bị màn hình OLED nên cho ra chất lượng hình ảnh tốt hơn, tiêu thụ điện năng ít hơn, độ bền cao hơn, chưa kể đến kích thước cũng to hơn.
  • Được trang bị chân đế thiết kế theo kiểu mới có góc nghiên lớn hơn.
  • Được nâng cấp bộ nhớ trong lên 64GB giúp chứa được nhiều game hơn hay đơn giản là bạn sẽ không cần mua thêm thẻ nhớ khi mua một số game như NBA, Mortal Kombat,…
  • Hệ thống loa được nâng cấp để cho âm thanh tốt hơn.
  • Dock được trang bị thêm cổng LAN hạn chế tình trạng bị nhiễu hoặc không kết nối được với mạng Internet mà nhiều máy switch hay bị.

2. Bạn có nên mua thêm, nâng cấp lên máy Switch OLED hay không?

Switch OLED

Switch OLED sắp gia nhập đại gia đình máy chơi game của Nintendo

Nếu bạn đang có một máy Switch thường đặc biệt là Switch V2 mới đây thì tùy vào cách bạn sử dụng mà bạn có thể thấy những cải thiện của Nintendo Switch có đáng giá hay không. Bạn là người thích đêm Switch ra ngoài chơi hay thích chơi game ở chế độ cầm tay? Switch OLED là một cải tiến đáng giá với màn hình to hơn, rõ hơn lại có khả năng chống chói tốt hơn thế nên bạn hoàn toàn đúng khi đưa ra quyết định nâng cấp máy. Còn bạn chỉ thường chơi game theo dạng xuất lên TV thì những cải tiến trên hoàn toàn vô nghĩa, màn hình đẹp hơn, to hơn để làm gì khi bạn hoàn toàn có thể xuất hình lên những TV OLED đời mới với nhiều điểm nổi trội hơn hẳn. Âm thanh thì bạn hoàn toàn có thể đưa ra hệ thống loa, bộ nhớ thì hiện nay có vô số loại thẻ nhớ khác nhau giúp bạn nâng cấp bộ nhớ của máy. Đó là chưa kể đến một số bản Labo sẽ không hoạt động tốt trên Switch mới này

Ở Switch Lite các bạn có thể mua thêm ngay cả khi sở hữu một máy Switch thường ở nhà do có kích thước nhỏ gọn đánh vào tâm lý lười mang nhiều thứ lĩnh kỉnh theo của các game thủ. Với Switch OLED lại không như vậy cấu hình bên trong máy cũng không thay đổi gì, điều đáng nói là dù được trang bị thêm màn hình OLED nhưng thời lượng pin của máy cũng chẳng có gì thay đổi cả vẫn 4.5-9 giờ đồng hồ tùy vào tựa game mà bạn chơi. Thế nên nếu bạn đang sở hữu Switch Lite thì bạn có thể cân nhắc mua thêm Switch OLED còn nếu bạn đã có Switch thường tốt nhất là mua thêm Switch Lite hoặc đợi bản Pro ra mắt.

Switch OLED

mức giá về Việt NAm có thể bị dội lên ít nhiều

3. Bản Switch OLED nên mua giá bao nhiêu là hợp lý?

Với mức giá công bố 349.99 nhưng do tình hình dịch công thêm phí vận chuyển thì việc Switch OLED có giá từ 12 tới 14 triệu là điều dễ xảy ra và chúng ta còn phải kể đến việc khang hiếm hàng trong thời gian đầu nữa. Với mức giá trên 15 triệu đồng thì chỉ dành cho các bạn muốn được trải nghiệm nhanh nhất mà thôi còn bản thân Game4V thấy nếu được thì nên chờ tới lúc máy về mức giá 12 triệu là tốt nhât.

}

Tags: , ,
Hồ Quang Hiếu tung MV mới cực ‘ngầu’ mừng sinh nhật 2 tuổi của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile
Vampire: The Masquerade – Swansong tung trailer kèm thời gian phát hành

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu