Game Mobile

Dragon Nest: Revolution mở thử nghiệm tại Đài Loan

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Sau thành công ở thị trường đại lục, game Dragon Nest: Revolution chuẩn bị công phá khu vực Đài Loan, mở màn với bản Closed Beta trong tháng 07/2021.

Trò chơi di động 3D thể loại MMORPG Dragon Nest: Revolution hiện đã mở bản Closed Beta tại thị trường Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông.

Dragon Nest: Revolution mở thử nghiệm tại Đài Loan

Dragon Nest: Revolution mở thử nghiệm tại Đài Loan

Nhà phát hành cho hay, game chỉ dành cho người dùng phiên bản Android và giới hạn lượng người tham gia là 2.000 người. Sau khi máy chủ mở cửa, người chơi đăng nhập vào trò chơi sẽ tích luỹ dần cho đến khi đủ lượng người sẽ tự động đóng, không nhận thêm users.

Dragon Nest: Revolution vốn được gọi là Dragon Nest 2 Mobile những đã được đổi tên ở thị trường Trung Quốc. Và nay khi phát hành ở Đài Loan nó cũng mang một tên mới đổi như vậy.

Bối cảnh trong game mobile Android, iOS này diễn ra trên lục địa Atlia tưởng tượng, mang chất châu Âu đậm nét. Bạn sẽ dễ dàng thấy được khung cảnh ở những vùng nông thôn Đức.

Game mobile này hấp dẫn hình thức nhờ có độ tương phản của màu sắc tươi sáng một cách khéo léo. Dragon Nest: Revolution giống như một câu chuyện cổ tích màu hồng, mang theo cốt truyện sống động và tinh tế.

Trong quá trìn thử nghiệm xóa dữ liệu, người chơi tại Đài Loan sẽ khám phá bản đồ rộng mở, trải nghiệm đào kho báu, PK khu vực hoang dã thoả thích, phiêu lưu đến nhiều miền đất khác trong game. Về cơ bản, lối chơi bản Đài không có gì khác biệt so với các phiên bản khác.

Một số sự kiện và giao diện được điểu chỉnh sao cho phù hợp với game thủ bản địa mà thôi.

Dragon Nest: Revolution mở thử nghiệm tại Đài Loan ptqkoibodmofvgf 1

Dragon Nest vốn là một tựa game MMORPG miễn phí được phát triển bởi Eyedentity và hiện phân phối các khu vực với giao diện ngôn ngữ khác nhau.

Trò chơi có hơn 200 triệu người chơi tính đến năm 2013, và đã thu về 180 triệu đô la vào năm 2012. Từ tháng 06 năm 2012 đến tháng 07 năm 2015, trò chơi được gọi là Dragon Nest 2.0.

Từ năm 2015 đến 2016, game lấy tên là Dragon Nest R. Từ năm 2016 trở đi, trò chơi được gọi là Dragon Nest A: Will of the Gods, A là viết tắt của Awakening.

Nếu bạn quan tâm đến phiên bản này thì có thể theo dõi fanpage chính thức của trò chơi này dưới đây. Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong tin bài sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/Dragonnest2TW/

}

Tags: ,
RoboCop: Rogue City được công bố, dự kiến phát hành năm 2023
Đấu Lạp Giang Hồ Mobile tạo ấn tượng mạnh với thiết kế nhân vật

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu