Phim-Truyện

Dragon Ball Super: Bản chất của sức mạnh hủy diệt Hakai là gì?

Chia sẽ

Hakai là sức mạnh của các vị Thần Hủy Diệt trong Dragon Ball Super và được Vegeta sử dụng trong chap mới, vậy bản chất của sức mạnh này là gì?

Dragon Ball Super: Bản chất của sức mạnh hủy diệt Hakai là gì?

Dragon Ball Super: Bản chất của sức mạnh hủy diệt Hakai là gì?

Trong vũ trụ của Dragon Ball Super thì Thần Hủy Diệt sở hữu sức mạnh phá hủy hầu hết mọi thứ mà họ muốn, thậm chí có thể tác động lên những sinh vật vô hình như linh hồn trong anime. Những người bị tiêu diệt bởi Hakai không đi đến Thế giới khác (Âm phủ) và chỉ đơn giản là chấm dứt tồn tại của kẻ đó (thứ đó). Tuy nhiên, trong manga, Beerus thừa nhận rằng Hakai không thể tiêu diệt những sinh vật bất tử. Khi một thứ gì đó bị xóa sổ bởi Hakai thì một nguồn năng lượng khổng lồ sẽ được giải phóng.

Trong phiên bản anime của Trunks Saga “Tương lai”, Beerus sử dụng Hakai bằng cách mở rộng một tay của mình, với bốn ngón tay chính giơ thẳng lên và ngón tay cái bắt chéo lòng bàn tay theo chiều ngang rồi kích hoạt “Hakai”. Beerus khiến mục tiêu của ông nhanh chóng biến thành hư không như ông đã làm với Zamasu. Trong tập 69, Beerus chỉ đơn giản là chỉ vào Tiến sĩ Mashirito bằng ngón trỏ và ngón giữa của mình mà không nói lời nào cũng khiến vị tiến sĩ tan biến.

Trong manga, Beerus chỉ cần mở rộng bàn tay của mình và bằng cách nói “Hakai”, ông ta đã hoàn toàn phá hủy mục tiêu bằng một quả cầu năng lượng, không để lại gì ngoài cát bụi.

Theo Beerus, khi một thứ gì đó bị phá hủy bằng cách này, nó sẽ giải phóng một lượng lớn năng lượng. Ông chứng minh rằng điều này khi tạo ra một vụ nổ cực mạnh với kích thước của vật thể bằng cách phá hủy một tảng đá nhỏ, khiến nó phát nổ với một lực đủ mạnh để đánh bật Vegeta.

Dragon Ball Super: Bản chất của sức mạnh hủy diệt Hakai là gì? hakai 2 game4v

Dragon Ball Super: Bản chất của sức mạnh hủy diệt Hakai là gì?

Đặc biệt để sử dụng Hakai đúng cách thì tâm trí của kẻ sử dụng phải luôn trong tình trạng bất ổn. Trong manga, những người có thể sử dụng Hakai đeo một chiếc bông tai vàng riêng biệt như một biểu tượng để họ có thể sử dụng năng lực. Beerus, Champa, Belmod, Rumsshi, Liquiir và mới nhất Vegeta đều đeo bông tai này.

Nói cho dễ hiểu thì bản chất của Hakai là xóa bỏ sự tồn tại của một vật hay một người nào đó. Không phải đơn giản chỉ là giết mà là “tẩy” đi sự tồn tại, giống như bình thường khi chúng ta xé một tờ giấy thì nó vẫn còn vụn, nhưng với Hakai thì tờ giấy sẽ hoàn toàn biến mất mà không giấu vết.

Các kỹ năng của Hakai:

  • Energy of Destruction: Năng lượng của Thần Hủy diệt, sức mạnh Hủy diệt và khả năng hủy diệt của nó có thể được sử dụng như một phương pháp tấn công và phòng thủ. Thần Hủy Diệt cũng có thể chuyển nó cho người khác sử dụng nếu họ muốn.
  • Vụ nổ công lý – Quả cầu năng lượng hủy diệt quy mô lớn.
  • Phân hạch hủy diệt – Một quả cầu năng lượng hủy diệt nhỏ với sức mạnh vô cùng lớn.
  • Sphere of Destruction – Hai quả cầu Năng lượng Hủy diệt kết hợp với nhau và sau đó bắn vào đối thủ.
  • Phẫn nộ của Thần Hủy diệt – Một kỹ thuật bắn năng lượng từ ngón tay cực kì mạnh mẽ.

>>> Xem Thêm: Thực ra, việc Conan bị teo nhỏ cũng không tệ như bạn nghĩ

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện Conan tại đây.

}

Tags: ,
PUBG liệu có đang trở thành ‘dead game’ khi mở cửa miễn phí?
Mục sở thị môn phái Hoa Sơn của Tân Thiên Long Mobile: ‘Kèo kỹ năng’ siêu khủng, toàn diện nhưng khó để thành thạo

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu