Game Mobile

Nexon Media Showcase 2021 giới thiệu 3 game mobile mới

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Nhiều game mobile đáng chú ý được hé lộ tại Nexon Media Showcase 2021, chúng ta mong đợi về những trò chơi “hot”.

Nexon Corporation mới đây đã hé lộ 3 sản phẩm trò chơi di động mới của hãng đang được phát triển trong khuôn khổ Nexon Media Showcase 2021 tại Seoul.

Giám đốc điều hành của Nexon Hàn Quốc, ông Junghun Lee, cho hay công ty dự kiến ra mắt tận 12 tựa game sắp tới và chúng đang được phát triển tại văn phòng Hàn Quốc. Và trong số 12 trò chơi này, chỉ có 3 game mobile được giới thiệu tại sự kiện.

Project SF2

Đây là một trò chơi RPG hành động phiêu lưu dành cho nền tảng di động. Quan trailer cũng như hình ảnh thiết kế, game mới Nexon có nhiều điểm gần gũi với trò chơi Genshin Impact.

Sản phẩm này làm cho nhiều người liên tưởng đến game của miHoYo

Nhà phát triển cho hay người chơi sẽ tham gia cuộc phiêu lưu thu thập nhân vật và chiến đấu với nhau trong môi trường cạnh tranh. Game của Nexon sẽ là đối thủ nặng ký với Genshin Impact.

Mabinogi Mobile

Đây là một trò chơi phiêu lưu 3D kiểu RPG lấy cảm hứng từ sản phẩm MMORPG như RuneScape và WoW. Đoạn giới thiệu cho Mabinogi Mobile mang đến nội dung cốt truyện tương đồng so với bản PC trước đây.

Cơ chế gameplay nhập vai quen thuộc đưa bạn đến với nhiều vùng đất mới và trải nghiệm cuộc sống hoang sơ mà đầy màu sắc.

Talesweaver M

Talesweaver M cũng là một trò chơi trực tuyến phát hành cho nền tảng di động Android, iOS. Game mobile này xây dựng đồ họa 2D dễ thương. Trò chơi lấy nhiều cảm hứng từ loạt Final Fantasy (Square Enix) với chất giả tưởng cực kỳ thú vị.

2021 Nexon Media Showcase : Tales Weaver M” width=”750″ height=”422″ src=”https://www.youtube.com/embed/_6CwcQNujac?feature=oembed” frameborder=”0″ allow=”accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture” allowfullscreen]

Trò chơi có một trailer mang chất vui tươi, nhiều bí mật chưa công bố

Sự kiện Nexon Media Showcase 2021 mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm đang được kỳ vọng của nhà làm game xứ Hàn. Không chỉ là game PC, những trò chơi mobile đang được đầu tư công phu được đánh giá sẽ công phá thị trường game toàn cầu trong năm 2022.

Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong tin bài tiếp theo.

}

Tags: , , ,
Call of Duty: Vanguard sắp được công bố
Trung Quốc có 36 hãng game lọt top 100 trong tháng 07

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu