Game PC – Console

Chỉ vừa mở beta, Back 4 Blood đạt số lượng người chơi đồng thời ấn tượng

Chia sẽ

Khi đợt thử nghiệm beta của Back 4 Blood sắp kết thúc, số liệu thống kê trên Steam chứng minh rằng nhiều người đang vô cùng hào hứng với trò chơi.

Back 4 Blood

Người hâm mộ Back 4 Blood có hai cơ hội để tham gia trải nghiệm trò chơi với bản beta, với bản beta đầu tiên sẽ đóng vào ngày mai. Đợt thử nghiệm sau của Back 4 Blood sẽ bắt đầu vào thứ năm, nhưng nó không được mở công khai cho tất cả mọi người ngay lập tức. Thay vào đó, người hâm mộ phải mua trước hoặc đăng ký bản beta để có quyền truy cập. Cách dễ nhất để người hâm mộ có được quyền truy cập sớm vào bản beta của Back 4 Blood trong khi nó vẫn đang mở là sử dụng Twitch Drops.

Back 4 Blood của Twitch Drops mở bản beta cho những người hâm mộ đã xem buổi livestream trong một giờ, giúp người chơi dễ dàng truy cập sớm nếu bạn hứng thú và kiên nhẫn. Điều này có lẽ đã làm tăng thêm số lượng người chơi trải nghiệm phiên bản beta mở cho đến nay như một chiến thuật tiếp thị táo bạo. Tất cả điều này đã đem lại những con số đáng kinh ngạc về số lượng người chơi PC đồng thời của trò chơi trên Steam trong vài ngày qua.

Các biểu đồ và số liệu thống kê trên SteamDB mô tả lượng truy cập mà Back 4 Blood đã nhận được trong đợt beta này. Số lượng người chơi đồng thời của Back 4 Blood trong cuối tuần đứng đầu ở mức 98,024 vào thứ bảy, ngày 7 tháng 8. Tất nhiên, luôn có khả năng số lượng người chơi tối nay có thể đột phá hơn. Đợt beta của trò chơi vẫn đang tiếp tục diễn ra mạnh mẽ với 69.517 người chơi trong trò chơi tại thời điểm này, vì vậy hoàn toàn có thể tin rằng số lượng người chơi của nó có thể tăng hơn nữa trước khi đợt thử nghiệm kết thúc.

Back 4 Blood

Có thể thấy lượng người chơi đồng thời từ khi rất mắt game không bao giờ dưới 36.000 tài khoản.

Bản beta của Back 4 Blood cho người chơi thẳng vào khu vực trung tâm của trò chơi, nơi họ có thể kết nối với bạn bè hoặc những người chơi khác và bắt đầu các trận đấu chiến dịch PvE của trò chơi. Bản beta dường như hướng đến mục đích thu hút người chơi tham gia các trận đấu với những người khác và kiểm tra xem khả năng hoạt động của các kết nối mạng tốt như thế nào, ngoài ra người hâm mộ đã được thưởng thức các cuộc chạm trán với đám Ridden đầy đủ chủng loại. Một số bảng xếp hạng của Steam cho thấy lượng người chơi ổn định trong suốt cuối tuần, với mức giảm thấp nhất về số lượng người chơi là khoảng 36.000.

Tuy nhiên, một bản beta đã được lên kế hoạch vào cuối tuần tới, công khai mời người hâm mộ chơi mà không yêu cầu đăng ký trước. Sẽ rất thú vị khi xem số lượng người chơi đồng thời phá kỷ lục của tuần này. Dù bằng cách nào, số liệu thống kê của Steam cho thấy phản ứng rất tích cực từ những người hâm mộ đang hào hứng với tựa game của Turtle Rock Studios. Back 4 Blood sẽ phát hành vào ngày 12 tháng 10 năm 2021, dành cho PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Xem thêm: Riders Republic sẽ tung bản beta trong cuối tháng này

}

Tags: ,
Đã từng có dự án game AAA thế giới mở Power Rangers và bí mật đằng sau
Tiểu thuyết Love All Play sẽ được chuyển thể thành anime

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu