eSports

FIFA 18: Top 10 mẫu áo đấu đẹp nhất khi xây dựng đội Ultimate Team

Chia sẽ

Trong FIFA 18, số lượng đội bóng có những mẫu áo đấu đẹp là tương đối nhiều, sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 10 đội bóng có mẫu áo đấu đẹp nhất.

1. OSMANLISPOR (HOME)

1

 

Đội bóng Osmanlispor của giải đấu Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ có mẫu thiết kế hãng Nike khá đẹp với màu đen làm chủ đạo cùng với màu vàng với những hoa văn cực kì đẹp.

 

2. PUMAS (HOME)

 

2

Những fan hâm mộ của FIFA Ultimate Team nói riêng và FIFA 18 nói chung không còn quá xa lạ với CLB Pumas UNAM của Liga MX khi mẫu áo của họ luôn tỏ ra khá nổi bật.

 

3. KAWASAKI-F (AWAY)

 

3

Đội bóng Kawasaki Frontale có bộ áo đấu sân khách kết hợp giữa những vết sơn xanh trải dài trên áo cùng với những vệt nước màu xám để tạo ra những thiết kế tương đối nổi bật.

 

4. LIVERPOOL (HOME)

 

4

Mẫu áo đấu năm nay của Liverpool có vẻ sẫm hơn so với mọi năm để tôn vinh việc kỉ niệm 125 năm thành lập đội bóng quỷ đỏ thành Merseyside.

 

5. TIGRES (HOME)

 

5

Được coi như là 1 trong những mẫu áo được sử dụng tương đối nhiều trong FIFA Ultimate Team với hoa văn chủ đạo khá dữ dằn với một chú hổ.

 

6. OHOD CLUB (AWAY)

 

6

Đội bóng của Ả-rập Xê-út có bộ áo đấu thiết kế hoàn toàn trắng và được biến thành như những mẫu hình kim cương khi càng xuống dưới tỏ vẻ tương đối đặc biệt.

 

7. SANTIAGO WANDERERS (HOME)

 

7

Mẫu áo đấu của đội bóng thuộc giải đấu Chilean Primera Division được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu xanh lá cùng với những hình đa giác.

 

8. ANTALYASPOR (AWAY)

 

8

Tiếp tục là một đội bóng khác đến từ Thổ Nhĩ Kì và với tông màu trắng cùng với những chi tiết về ngôi nhà khiến cho áo đấu tỏ ra khá bắt mắt.

 

9. JEJU UNITED (HOME)

 

9

Mẫu áo đấu tương đối sặc sỡ của đội bóng Hàn Quốc  với màu da cam và đặc biệt mà những đốm màu vàng sẽ cực kì bắt mắt khi được mặc cùng quần khi thi đấu.

 

10. HAMBURG (AWAY)

 

10

Đội bóng cuối cùng sẽ là Hamburg của với mẫu thiết kế hình kim cương màu xanh đậm cực kì sang trọng.

}

Tags: , , , , ,
Bom tấn Thiên Dụ chính thức Open Beta hôm nay 19/06
Fan Trung Quốc mua 125 nghìn đô tiền vé rồi xé vì chung kết CKTG 2017 chỉ có người Hàn

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu