Game Mobile

Marvel Future Revolution – Siêu phẩm thế giới mở ‘vũ trụ Marvel’ sắp phát hành

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Marvel Future Revolution sẽ là bom tấn nhập vai thế giới mở hấp dẫn chuẩn bị ra mắt trong năm 2020.

Như chúng tôi đã thông tin trong bài viết trước đây về sự hợp tác giữa Netmarble và Marvel trong việc sản xuất một tựa game mới, sau thành công của Marvel Future Fight, trò chơi mới chính là Marvel Future Revolution.

Tại sự kiện PAX East 2020 (diễn ra từ 27/02 đến 01/03 vừa qua) có sự tham gia của các nhân vật quan trọng trong quá trình sản xuất bao gồm:

+ Bill Rosemann (Trưởng nhóm sáng tạo Marvel Games)

+ Daniel Koo (Giám đốc sản xuất Marvel Games)

+ Marc Sumerak (Người viết kịch bản game)

+ Simon Sim (Chủ tịch Netmarble – Mỹ)

Marvel Future Revolution – Siêu phẩm thế giới mở ‘vũ trụ Marvel’ sắp phát hành marvel future revolution 2

Cụ thể trong buổi thuyết trình của mình, các khách mời sẽ chia sẻ về quá trình phát triển và công đoạn hoàn thiện trò chơi Marvel Future Revolution. Tất nhiêh là game vẫn đang trong quá trình nghiên cứu, đầu tư.

Bill Rosemann nói về việc nhóm phát triển mang đến cho người chơi sự tự do nhất trong quá trình trải nghiệm tựa game này khi đây là một game phong cách thể giới mởi (RPG – Sandbox). Game thủ có thể tham gia nhập vai bất cứ vị anh hùng Marvel nào như Người Nhện, Captain Marvel thay vì hạn chế so với các trò chơi cùng đề tài hiện nay. Game mobile Marvel Future Revolution xây dựng nên một thế giới sống động không kém gì trên phim ảnh chúng ta từng biết đến.

Marvel Future Revolution – Siêu phẩm thế giới mở ‘vũ trụ Marvel’ sắp phát hành marvel future revolution 1

Các vị diễn giả cũng hé lộ một số nhân vật chính là Captain America, Spider-man, Captain Marvel và Doctor Strange. Bên cạnh đó họ cũng chia sẻ ít nhiều về các nhân vật phản diện xuất hiện trong game Marvel Future Revolution như: Baron Mordo, M.O.D.O.K, Green Goblin, Red Goblin.

Marvel Future Revolution – Siêu phẩm thế giới mở ‘vũ trụ Marvel’ sắp phát hành n

Trò chơi sẽ phát hành trong năm 2020 và thời điểm cụ thể sẽ được thông báo sau. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật sản phẩm đáng chú ý này đến bạn đọc!

Marvel Entertainment, LLC (trước đây có tên Marvel Enterprises và Toy Biz, Inc.) là một công ty giải trí Mỹ thành lập vào năm 1998 và có trụ sở tại thành phố New York. Công ty là một thành viên thuộc sở hữu hoàn toàn của Walt Disney, chủ yếu được biết đến với truyện tranh Marvel Comics cũng như phiên bản chuyển thể sang các bộ phim Marvel Cinematic Universe. Năm 2009, Công ty Walt Disney đã mua lại Marvel Entertainment với giá 4 tỷ USD và trở thành một công ty trách nhiệm hữu hạn (LLC) kể từ đó.

Trong khi đó, Netmarble là một nhà phát triển game di động Hàn Quốc danh tiếng, ra đời năm 2000 bởi Bang Jun-hyuk và có chi nhánh ở Mỹ. Hãng có nhiều sản phẩm game hot và có mối quan hệ với tác với Marvel trước đây thông qua game mobile chiến thuật Marvel Future Fight.

Fanpage: https://www.facebook.com/MarvelFutureRevolution

}

Tags: , ,
[Drama] Nhóm game thủ Việt bị group discord nước ngoài bài trừ, đã bị ban oan lại còn bị chửi
Siêu phẩm Tần Thời Minh Nguyệt Mobile thử nghiệm mới kéo dài 14 ngày

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu