eSports

LMHT: Top 5 vị tướng bị cấm nhiều nhất xếp hạng Hàn Quốc phiên bản 7.12

Chia sẽ

Phiên bản 7.12 đánh dấu sự ra mắt của những bộ skin cực kì “hot” cùng với đợt tăng/giảm sức mạnh của các vị tướng “hot” tại các phiên bản trước đó. Hãy cùng chúng tôi đến với top 5 vị tướng bị cấm nhiều nhất tại xếp hạng Hàn Quốc phiên bản 7.12

 

5. Galio

 

Đứng thứ 5 tại bảng xếp hạng là vị tướng khá “hot” sau khi được làm lại, đó chính là Galio. Giờ đây Galio là 1 vị tướng khá đa dụng khi có thể đi ở vị trí đường trên, đường giữa hay thậm chí là cả hỗ trợ, đặc biệt tại các trận đấu chuyên nghiệp, Galio được coi là con bài cực “hot” khi mà đối phương khó có thể biết được là Galio đi vị trí nào. Cũng bởi sự khó chịu của vị tướng này mà các game thủ luôn tỏ ra khó chịu bởi những điều mà họ gặp phải: khả năng gây sát thương, khả năng đi đường, khả năng trao đổi chiêu thức, khả năng đảo đường nhờ chiêu cuối.

1

 

4. Elise

 

Khá lạ khi gần đây Elise là vị tướng bị cấm khá nhiều tại các tận đấu chuyên nghệp, một phần bởi các vị tướng “hot” ở vị trí đi rừng đã bị giảm sức mạnh trong các phiên bản gần đây, một phần là Elise vốn vẫn là 1 vị tướng mang thiên hướng tạo đột biến khá mạnh ở giai đoạn đầu trận. Trong tay những người chơi có kỹ năng, Elise tỏ ra cực kì khó chịu bởi khả năng di chuyển cũng như khả năng băng trụ cực kì khó chịu.

elise

 

3. Zed

 

Mặc dù trong các giải đấu chuyên nghiệp gần đây, vị tướng Zed không còn đem lại nhiều sự khó chịu với các game thủ chuyên nghiệp. Nhưng đối với các game thủ tại xếp hạng, đây được coi là vị tướng “buộc” phải cấm khi bạn chơi đường giữa hoặc xạ thủ. Zed luôn là nỗi ám ảnh của các vị tướng máu giấy, đặc biệt trong tay những người chơi có kỹ năng như những người Hàn Quốc bởi sự khó chịu cũng như khả năng biến ảo của vị tướng này.

zed

 

2. Kassadin

 

Trong các phiên bản gần đây, Kassadin nổi lên như là một vị tướng đường giữa “hot” tại cả các giải đấu chuyên nghiệp và các trận đấu xếp hạng. Tại phiên bản 7.12 này, Kassadin vẫn không bị động tới và hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” ở khu vực đường giữa trong thời gian tới. Với khả năng đi đường khá an toàn, khả năng cơ động khi lên cấp độ 6, đặc biệt khi ở giai đoạn cuối trận, Kassadin sẽ thể hiện sức mạnh của mình khi có thể làm “bốc hơi” các vị tướng yêu máu bên phía đối phương trong nháy mắt.

kass

 

1. Zac

 

Đứng đầu trong top 5 các vị tướng bị cấm nhiều nhất xếp hạng Hàn Quốc phiên bản 7.12 là vị tướng “cực kì hot” trong các giải đấu chuyên nghiệp, đó chính là Zac. Từ sau khi chỉnh sửa, Zac đã và đang trở lại đấu trường chuyên nghiệp cực kì mạnh mẽ, vẫn là khả năng gank tốt nhờ chiêu E(Súng Cao Su), giờ đây Zac đã có thêm 1 chút khả năng tạo đột biến nhờ chiêu Q(Bàn Tay Co Giãn). Quan trọng nhất là kĩ năng R(Nảy Nảy Nảy !) khi Zac có thể “nhấc” 1 hoặc 1 vài vị trí quan trọng bên phía đối phương về với đội hình của mình.

zac

}

Tags: , , , , , ,
Đột Kích: Tiếp tục xả hàng bộ Hoàng đạo và P90 Wild Shot
Top Game Online không thể ‘mua chiến thắng’ bằng tiền

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu