Game Mobile

VTC Game sắp phát hành Heroes of Ages – Thời Đại Anh Hùng Mobile

Chia sẽ

Tựa game Thời Đại Anh Hùng Mobile (Heroes of Ages) đang tiến hành công đoạn thử nghiệm, chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới tại Việt Nam.

Thời gian tới đây, VTC Game sẽ phân phối tại Việt Nam tựa game Thời Đại Anh Hùng – một trò chơi mobile chiến thuật thời gian thực hấp dẫn. Game thủ Việt có cơ hội được “đổi vị” thông qua việc kiến tạo và xây dựng thế lực của riêng mình. Game sẽ được phát hành miễn phí trên Android, iOS.

VTC Game sắp phát hành Heroes of Ages – Thời Đại Anh Hùng Mobile thoi dai c3a2nh hung 1

Bước chân vào Thời Đại Anh Hùng, người chơi sẽ triệu hồi các anh hùng trong game, từ đó lập chiến đoàn, thông qua chiến lược và chiến thuật để đối kháng với người chơi khác, cũng như cùng với liên minh thống nhất đại lục. Game có hệ thống anh hùng, binh chủng, kỹ năng phong phú, người chơi có thể tự do lập quân đoàn lớn mạnh theo phong cách của riêng mình.

VTC Game sắp phát hành Heroes of Ages – Thời Đại Anh Hùng Mobile thoi dai c3a2nh hung 4

VTC Game sắp phát hành Heroes of Ages – Thời Đại Anh Hùng Mobile thoi dai c3a2nh hung 3

Mỗi người chơi sở hữu một vương quốc riêng và có thể phát động chiến tranh để chinh phạt và thống trị những vùng đất mới. Game thủ Heroes of Ages cần tiến hành thu thâp tài nguyên, xây dựng quân đội để đi chiếm các vùng đất của người chơi khá nếu muốn mở mang bờ cõi vương vực. Game gần như dạng chiến thuật trong các game Tam Quốc mà chúng ta biết đến.

VTC Game sắp phát hành Heroes of Ages – Thời Đại Anh Hùng Mobile thoi dai c3a2nh hung

Ngoài ra ở tựa game này bạn có thể liên minh với những chúa tể cùng chung chí hướng khác, cùng nhau chinh phạt khắp thế giới. Khi hợp tác cùng với anh em cùng trong liên mình bạn sẽ có thêm sức mạnh và được sự hỗ trợ kip thời từ quân đoàn đó. Việc hoàn thành nhiệm vụ cũng dễ dàng hơn.

Theo thông tin chúng tôi có được hiện game đang được hãng phát hành thử nghiệm và chuẩn bị hệ thống server cho ngày ra mắt chính thức. Bạn có thể download được trò chơi. Game sẽ ra mắt vào ngày 18/03 này nên bạn có thể chuẩn bị máy chiến để sẵn sàng vào game ngay.

Trang chủ: http://hoa.slgyh.com/

 

 

}

Tags: , ,
Ultimate Football Club – Game bóng đá đồ họa 3D chính thức khai mở
[Phỏng vấn] NSX Cyberpunk 2077: “Sẽ có Thời tiết động và thậm chí là cả mưa Axit”

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu