eSports

LGD.MaRin: ‘Tôi rời SKT để chứng tỏ bản thân mình’

Chia sẽ

Trong buổi phỏng vấn với MaRin, game thủ này đã tiết lộ lí do tại sao anh lại rời SKT cũng như những kì vọng, dự định trong màu áo đội tuyển LGD của Trung Quốc.

Cách đây không lâu, người đi đường trên của đội tuyển SKT – MaRin đã nói lời chia tay sau nhiều năm gắn bó. Đích đến của MaRin chính là đội tuyển LGD Gaming của Trung Quốc. Mới đây game thủ này đã có cuộc trả lời phỏng vấn với một trang thể thao điện tử của Trung Quốc. Trong cuộc phỏng vấn này, MaRin đã chia sẻ khá nhiều điều về lý do rời khỏi SKT cũng như những kì vọng vào đội tuyển mới.

Tại sao bạn lại đưa ra quyết định rời SKT?

Năm 2015 thực sự là một năm vất vả bởi tôi quyết định cống hiến hết mình. Vậy nên vào thời điểm kết thúc mùa giải tôi cảm thấy khá mệt mỏi. Thêm vào đó, tôi rất tự tin vào kĩ năng của mình nên tôi biết mình có thể tìm kiếm một đội tuyển khác để chứng minh MaRin hoàn toàn có thể tỏa sáng độc lập được.

Easyhoon đã tiết lộ cậu ấy đến VG chỉ vì muốn chứng tỏ bản thân và không muốn sống dưới cái bóng của Faker thêm nữa. Cậu ấy từ chối những lời mời với tiền lương cao hơn rất nhiều để đến với Trung Quốc. Bạn có suy nghĩ giống như Easyhoon không?

SKT là một đội tuyển rất mạnh nên nhiều người sẽ nghĩ tôi chỉ tỏa sáng được do chơi bên cạnh những đồng đội tuyệt vời. Vậy nên tôi muốn chứng minh dù không có những người đồng đội như vậy, tôi vẫn là một game thủ có kĩ năng rất tốt. Mặt khác, nhiều người cho rằng tôi rời SKT vì Faker và điều này hoàn toàn không đúng. Tôi rời SKT chỉ vì đó là đội tuyển mạnh nhất trên thế giới và tôi muốn tìm kiếm một thử thách khác thôi.

marin

Nói về thử thách, tại sao bạn không chọn những đội tuyển Bắc Mỹ mà lại quyết định chuyển sang Trung Quốc thi đấu?

Đã có rất nhiều đội tuyển ở cả Trung Quốc lẫn Bắc Mỹ mời gọi tôi. Tôi đã suy nghĩ khá nhiều khi đưa ra quyết định của mình. Tôi chọn LGD vì họ đã vào đến CKTG năm nay và tôi nghĩ năm sau họ sẽ còn thi đấu tốt hơn nhiều.

Bạn đã chuẩn bị được gì trước khi đến Trung Quốc. Bạn nghĩ sẽ đối mặt với những khó khăn gì khi thi đấu tại đây?

Hồi học cấp 3 tôi cũng đã có lần ghé thăm Trung Quốc. Đây là một đất nước tuyệt vời và những người Hàn Quốc đều có thể chơi tốt ở các đội tuyển Trung Quốc. Hiện tại tôi đang cố gắng học tiếng Trung và tôi đã mua rất nhiều những cuốn sách tiếng Trung để trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình.

Bạn và imp sẽ thi đấu cùng dưới màu áo của LGD. Ai cũng biết sự đối địch giữa SKT và Samsung trong quá khứ và giờ đây bạn lại chung đội với một thành viên cũ của đội tuyển Samsung. Bạn nghĩ sao về sự thù địch này?

Tôi chưa bao giờ nhìn nhận imp như một đối thủ của mình bởi vì tôi và anh ấy có đối đầu ở đường dưới đâu (Cười lớn). Tôi nghĩ chúng tôi sẽ ổn thôi!

marin2

Rất cảm ơn MaRin về cuộc phỏng vấn này. Chúc bạn sẽ thành công trong năm 2016 sắp tới!

[fresh_embepost pid=”297881″ ]

}

Tags: , , , , , , ,
BioWare công bố Mass Effect 4 tại Comic-Con
Cửu Long Tranh Bá ra mắt phiên bản Kỳ Lân Tế Đàn 30/07

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu