Game Online

[Trải Nghiệm] Thời Đại Anh Hùng – Tham vọng thống trị MOBA Việt Nam

Chia sẽ

Thời Đại Anh Hùng đã chính thức ra mắt bản test vào ngày hôm nay. Cùng có những cái nhìn tổng quan nhất về game MOBA mới này nhé.

[fresh_youtube url=”https://www.youtube.com/watch?v=qcwXXjy-0Y4&feature=youtu.be”] [float_one_half_right]Tên game: Thời Đại Anh Hùng
Nhà Phát Hành: FPT Online
Trang chủ: http://ah.gate.vn[/float_one_half_right]Ấn tượng đầu tiên của tôi về Thời Đại Anh Hùng là sự rực rỡ và sắc nét từ hình ảnh nhân vật. Người chơi sẽ không mất quá nhiều thời gian để đăng nhập và tìm trận đấu. Chỉ mất tầm 7 giây là tôi đã có thể tìm thấy và tham gia vào một trận đấu.

1

Giao diện chọn tướng của Thời Đại Anh Hùng cũng tương tự như game 3Q Củ hành tuy nhiên không phân thành mảng mầ dàn đều giống như Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên trong bản test này các tướng chưa được mở khóa hết nên bạn chỉ có thể chọn một vài tướng trong giới hạn. Đây là điểm yếu của game trong giai đoạn thử nghiệm này.

2

Hệ thống chiến đấu đặc sắc bao gồm 5vs5, 10vs10 hay 5vs5vs5 giúp người chơi thoải mái phô diễn tài năng. Hệ thống kỹ năng cũng không hề kém cạnh, các kỹ năng được chau chuốt đẹp mắt từ icon đến hiệu ứng. Tuy nhiên nếu muốn dùng nhanh các kỹ năng định hướng bạn phải chỉnh sửa lại nút trong bảng điều khiển.

3

Tuy nhiên việc làm tôi hào hứng nhất trong Thời Đại Anh Hùng đó là hệ thống “bù” người chơi. Nếu chẳng may team bạn bị mất  người, hệ thống sẽ tự tìm 1 người chơi khác chờ trận bù vào. Các cuộc chiến sẽ công bằng hơn bao giờ hết. Ngoài ra còn có chức năng ngăn chặn phá game và treo máy để có 1 môi trường game trong sạch.

56

Tuy chưa thể vượt mặt các đàn anh đi trước nhưng Thời Đại Anh Hùng sẽ là một làn gió mới thổi vào cộng đồng ESports Việt. Cùng đón nhận và chờ đợi sự thành Công của Thời Đại Anh Hùng nhé.

}

Tags: ,
EDG.PawN lại tái phát chấn thương và phải điều trị trong bệnh viện
Những thông tin mới nhất về Skyred tại giải đấu Dreamhack Open Stockholm

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu