eSports

LMHT: Game thủ dùng tướng nào để chơi ARAM kiểu gì cũng thắng?

Chia sẽ

Vực Gió Hú là bản đồ với chế độ chơi ARAM 5 vs 5 trên cùng 1 đường.

Hãy cùng trang tin game Game4V xem những vị tướng nào đang bá đạo nhất trên bản đồ này nhé!

5. Heimerdinger (Tỉ lệ thắng 62,24%)

LMHT

Heimerdinger là vị tướng không quá phổ biến trong bản đồ Summoner’s Rift. Tuy nhiên, hắn lại là một kẻ có số má trong chế độ chơi ARAM ở Vực Gió Hú. Với Ụ Súng Tân Tiến H 28G, hắn luôn có được một chỉ số lính kha khá để có tiền lên trang bị cần thiết. Các chiêu thức như Tên Lửa HexTech hay Bão Điện Từ của Heimer trở nên dễ trúng hơn trong chế độ này giúp hắn có thể cấu rỉa hay hạ gục đối phương dễ dàng.

4. Lux (Tỉ lệ thắng 62,36%)

LMHT

Tiểu Thư Ánh Sáng cũng là một vị tướng rất mạnh ở chế độ này. Với tầm sử dụng chiêu xa và có thể gây sát thương diện rộng của Quả Cầu Ánh Sáng, Lux có thể cấu rỉa máu đối phương giành lấy lợi thế trước khi giao tranh trực diện. Lăng Kính Phòng Hộ ở chế độ chơi này thực sự đem lại quá nhiều tác dụng khi Lux có thể dùng nó tạo đến 900 máu ảo cho toàn đội. Cùng với Khóa Ánh Sáng và Cầu Vồng Tối Thượng rất dễ trúng nhiều mục tiêu, Lux thực sự là một thế lực ở bản đồ này.

3. Kog’Maw (Tỉ lệ thắng 62,73%)

LMHT

Xếp ở vị trí thứ 3 là Kog’Maw với tỉ lệ thắng lên đến 62,73%. Với Cao Xạ Ma Pháp, Kog’Maw có tầm bắn rất xa và khó có thể bị áp sát khi ở bản đồ này không hề có ngóc ngách nào để tấn công bất ngờ cả. Và khi tấn công trực diện Kog’Maw thì với chiêu thức và sự bảo kê của đồng đội, Kog’Maw sẽ thoải mái được xả đạn. Nếu như có lỡ bị chết, Bất Ngờ Từ Icathia cũng sẽ giúp hắn giải quyết nốt những kẻ còn lại.

2. Ziggs (Tỉ lệ thắng 64,18%)

Ziggs_4

Chuyên Gia Chất Nổ không những nổi tiếng trong Summoner’s Rift, hắn còn là một vị tướng đáng sợ trên bản đồ Vực Gió Hú. Với đặc thù của bản đồ này là hẹp và chỉ có 1 đường, các chiêu thức của Ziggs trở nên cực kì lợi hại. Bom Nảy, Bãi Mìn hay Siêu Bom Địa Ngục không trúng người này thì trúng người kia giúp hắn cấu rỉa đối phương hay phòng ngự đều rất dễ dàng.

1. Sona (Tỉ lệ thắng 66,90%)

sona1

Khá bất ngờ khi người đứng đầu bảng xếp hạng này lại là Đại Cầm Nữ với tỉ lệ thắng lên đén 66,9%. Tuy nhiên suy nghĩ lại thì chúng ta sẽ thấy khá hợp lý. Ở chế độ này, Sona không cần tốn tiền để mua tầm nhìn giúp cô nàng này có tiền lên các trang bị tăng SMPT.

Với lượng trang bị đó, sát thương hay lượng máu Sona phục hồi cho đồng đội là rất nhiều, chưa kể việc Hào Quang đến từ các chiêu thức của Sona được tận dụng một cách tối đa giúp cô và các đồng đội luôn giành được lợi thế trong giao tranh.

Các bạn thấy những vị tướng này trong chế độ ARAM có bá đạo không? Hãy để lại ý kiến bằng cách comment vào phần phía dưới nhé!

Các bạn có thể vào chuyên mục eSports để cập nhật LMHT một cách nhanh nhất!

>>> TOP tướng ‘gợi đòn’ nhất trong LMHT

}

Tags: , , , , , , , , ,
Cầu thủ FO3: Điểm danh những kèo trái ‘dị’ nhất FIFA Online 3
Máu nóng dâng trào, game thủ đòi vứt bỏ chế độ Boxing Day!

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu