Game Mobile

Đấu Chiến Giang Hồ 2 – MMOPRG 3D hấp dẫn ngay từ phần tạo nhân vật

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Đấu Chiến Giang Hồ 2 đã chính thức phát hành quốc tế từ ngày 11/05. Bạn có thể download trò chơi về máy và trải nghiệm.

Tiếp nối các sản phẩm game phát hành quốc tế, cùng với một số trò chơi của NetEase, mới đây, hãng PopFox đã cho ra mắt tựa game Đấu Chiến Giang Hồ 2, một sản phẩm nhập vai 3 đặc sắc. Bạn có thể tải tựa game này trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store.

Đấu Chiến Giang Hồ 2 - MMOPRG 3D hấp dẫn ngay từ phần tạo nhân vật

Đấu Chiến Giang Hồ 2 – MMOPRG 3D hấp dẫn ngay từ phần tạo nhân vật

Bước chân vào thế giới giang hồ đó, người chơi sẽ được chọn lựa các class với việc sử dụng vũ khí đa dạng. Không theo hệ thống vũ khí trong game kiếm hiệp truyền thống, người chơi có thể chọn lựa nhân vật theo vũ khí đao, cung, súng và đoạt hồn. Hệ thống vũ khí có sự đa dạng và đặc biệt hơn bạn có thể chuyển đổi giữa các loại hình nhân vật trong quá trình tham gia chơi.

Đấu Chiến Giang Hồ 2 – MMOPRG 3D hấp dẫn ngay từ phần tạo nhân vật dau chien giang ho 2 11

Phần chọn lựa class trong game Đấu Chiến Giang Hồ 2 cũng tạo được điểm nhấn không thua kém gì những game bom tấn với không gian hậu cảnh hoành tráng, chất lượng hình ảnh nhân vật được thiết kế khá hoàn hảo, chi tiết và sống động.

Game vẫn đi theo hướng nhập vai, làm nhiệm vụ và cày cuốc. Không còn cách nào khác là bạn phải hoàn thành nhiệm vụ để nhận được điểm kinh nghiệm và gia tăng cấp độ cũng như sức mạnh bản thân. Khi nâng lên một trình độ nhất định, người chơi có thể tham chiến các phó bản và hoạt động tổ đội hấp dẫn như PK bang hội, kích sát boss…

Đấu Chiến Giang Hồ 2 – MMOPRG 3D hấp dẫn ngay từ phần tạo nhân vật dau chien giang ho 2 1

Điểm có lẽ nhiều người không hài lòng lắm với Đấu Chiến Giang Hồ 2 chính là đồ họa bên trong game khi vào chơi. Sự khác nhau giữa phần tạo hình nhân vật cho đến phần này bỗng gây cho người chơi chút gì đó hụt hẫng. Nhưng kéo lại chính là hệ thống tính năng khá phong phú đủ để bạn ‘chiến’ cả ngày. Nếu có nhiều thời gian và muốn thử cái mới, hãy tải trò chơi ngay bên dưới.

Tải game: https://play.google.com/store/apps/details

Tham khảo thêm phiên bản 1:

}

Tags: ,
Tuyệt Đỉnh Tam Quốc chính thức ra mắt máy chủ thử nghiệm
Đột Kích: Tranh luận việc sử dụng Colt 1911-Graffiti trong room VEC

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu