Phim-Truyện

Pokemon Evolutions ra mắt trailer mới với phần hình ảnh vô cùng bắt mắt

Chia sẽ

Series Pokemon Evolutions đã đi qua một nửa chặng đường và trailer nửa sau của phim đã được phát hành với phần hình ảnh vô cùng bắt mắt.

Mới đây thì kênh YouTube chính thức của Pokemon đã ra mắt một đoạn trailer mới cho nửa sau của series Pokemon Evolutions. Bốn tập cuối cùng sẽ khởi chiếu trên YouTube và Pokemon TV hàng tuần bắt đầu từ ngày 2 tháng 12, các fan hâm mộ sẽ được quay lại những vùng đất quen thuộc như Sinnoh, Hoenn, Johto và Kanto nhưng với nhiều câu truyện hấp dẫn và mới lạ hơn.

Lịch trình ra mắt bốn tập cuối của Pokemon Evolutions như sau:

  • Thứ Năm, ngày 2 tháng 12 – “The Rival” giới thiệu vùng Sinnoh.
  • Thứ Năm, ngày 9 tháng 12 – “The Wish” giới thiệu vùng Hoenn.
  • Thứ Năm, ngày 16 tháng 12 – “Chương trình” giới thiệu vùng Johto.
  • Thứ Năm, ngày 23 tháng 12 – “Khám phá” giới thiệu vùng Kanto.

Pokemon Evolutions là một loạt phim hoạt hình Nhật Bản được phát hành trong năm 2021 trên YouTube và Pokemon TV bởi The Pokemon Company.

Pokemon Evolutions được phát hành nhân dịp kỷ niệm 25 năm của series của Pokemon, bộ phim bao gồm 8 tập và được lấy cảm hứng từ tất cả 8 khu vực của thế giới Pokemon. Series được công bố lần đầu tiên vào ngày 2 tháng 9 năm 2021, mỗi tập phim được dành riêng cho từng khu vực chính của loạt phim. Tập đầu tiên được phát hành vào ngày 9 tháng 9 năm 2021.

Pokemon Evolutions ra mắt trailer mới với phần hình ảnh vô cùng bắt mắt

Pokemon Evolutions ra mắt trailer mới

Bốn tập đầu tiên đã ra mắt của series Pokemon Evolutions  bao gồm:

“The Champion” (09/09/2021)

Trước trận đấu tranh chức vô địch của mình, nhà vô địch của Galar, Leon đã nhớ về thất bại của anh ta dưới tay của Eternatus trong Ngày đen tối nhất, và sau đó tiếp thêm sức mạnh để anh ta có thể chiến thắng Victor, kẻ thách thức Leon.

“The Eclipse” (23/09/2021)

Sau khi Lusamine sử dụng sức mạnh của Nebby để đi vào Ultra Wormhole rồi chiến đấu với Necrozma, Lillie cùng với Selene đã triệu hồi Pokemon huyền thoại Lunala với nỗ lực vừa khôi phục sức mạnh của Nebby và cứu mẹ của Lillie. Sau khi cả Guzma và Lusamine rơi ra khỏi Ultra Wormhole, Necrozma xuất hiện sau lưng họ. Nebby, bây giờ là một Lunala, tiếp tục chiến đấu với Necrozma nhưng bị đánh bại, và sau đó bị Necrozma hấp thụ để tạo ra hình dạng Đôi cánh Bình minh (Dawn Wings form).

“The Visionary” (07/10/2021)

Sau khi kích hoạt vũ khí tối thượng bên dưới Thị trấn Geosenge, Lysandre cùng với Mega Gyarados của mình chống lại Calem và Xerneas nhưng bị đánh bại. Sau khi suy ngẫm về lý tưởng gìn giữ vẻ đẹp của thế giới, Lysandre sử dụng vũ khí tối tân để cố gắng ban cho mình, Calem và bạn bè của mình cuộc sống vĩnh cửu.

“The Plan” (21/10/2021)

Ngay sau khi Lâu đài của N nổi lên trên Pokemon League. Ghetsis nhớ lại một số sự kiện quan trọng, từ việc gặp một thanh niên N và phong anh ta trở thành vua của Đội Plasma đến việc truyền tải thông điệp giải phóng của mình cho các công dân của Unova. Sau chiến thắng của N trước Alder, Hilda đến lối vào phòng ngai vàng của N, Ghetsis hướng dẫn cô vào trong để chiến đấu với N và giành danh hiệu anh hùng của Unova.

>>> Xem Thêm: Doanh số của manga Jujutsu Kaisen sẽ đạt 60 triệu bản trong năm 2021

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

Tags: ,
Rovio sẽ mang đến phiên bản Angry Birds cổ điển vào đầu năm sau
Nhiều thông tin quan trọng về Jujutsu Kaisen 0 sẽ được công bố vào 04/12

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu