Phim-Truyện

Liệu rằng Zoro có thật sự sở hữu Haki Bá Vương?

Chia sẽ

Theo lời của King trong chap 1033 thì Zoro đã thức tỉnh Haki Bá Vương, nhưng nó có phải là sự thật hay chỉ là “cú lừa” từ tác giả Oda?

Liệu rằng Zoro có thật sự sở hữu Haki Bá Vương?

Liệu rằng Zoro có thật sự sở hữu Haki Bá Vương?

Trong những diễn biến cuối cùng của chap 1033 manga One Piece thì chúng ta thấy rằng Zoro đột nhiên thức tỉnh một sức mạnh nào đó và khiến cho những tên thuộc hạ trong băng Bách Thú bất tỉnh mà không cần làm gì hết. King cho rằng Zoro đã thức tỉnh được Haki Bá Vương (thậm chí Kaido cũng từng nghi ngờ rằng “Đầu Rêu” có Haki Bá Vương trong lần chạm trán trước), tuy nhiên vẫn chưa có lời xác nhận chính thức nào từ tác giả Oda cho sức mạnh mới của Zoro.

Haki Bá Vương cho phép người dùng chế ngự và bẻ gãy ý chí của đối phương. Những người có ý chí mạnh mẽ có thể đứng vững trước Haki bá vương kể cả không sở hữu năng lực này, ngược lại những người có ý chí không vững vàng có thể bị bất tỉnh. Haki bá vương cũng có thể gây ra những tác động vật lý như tỏa ra sóng xung kích, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh hoặc cường hóa đòn tấn công.

Những mô tả này giống với việc mà Zoro khiến cho kẻ địch xung quanh bất tỉnh trong chap mới, tuy nhiên vẫn có những ý kiến cho rằng sức mạnh mới của Zoro không phải là Haki Bá Vương.

Liệu rằng Zoro có thật sự sở hữu Haki Bá Vương? op 1032 2 game4v 1638151679 2

Zoro có thật sự sở hữu Haki Bá Vương hay đó là sức mạnh của thanh Enma?

Nếu để ý thật kỹ thì những lần mà Zoro bộc phát sức mạnh mới là khi anh sử dụng thanh Enma, tức là khi Zoro khiến Kaido nghi ngờ anh có Haki Bá Vương hoặc lúc mà khiến cho kẻ địch xung quanh bất tỉnh thì đều đang là lúc mà Zoro sử dụng sức mạnh của Enma. Vì thế có khả năng là sức mạnh mới của Zoro đến từ thanh kiếm Enma chứ không phải là sở hữu Haki Bá Vương như Kaido và King lầm tưởng.

Hơn nữa làm gì có chuyện vừa thức tỉnh được Haki Bá Vương mà Zoro đã có thể sử dụng nó một cách thành thục khi đưa sức mạnh vào trong lưỡi kiếm. Luffy phải tập luyện hết 2 năm trời và sau rất nhiều trận chiến khó khăn thì cậu mới khám phá ra cách sử dụng này, vậy nên việc Zoro vừa có Haki Bá Vương vài chap mà đã sử dụng thành thục là điều hư cấu.

Nhìn chung lại thì chúng ta chưa thể khẳng định được việc Zoro có sở hữu Haki Bá Vương hay không, vì chưa có phân cảnh chính thức nào mà chúng ta thấy Zoro chủ động sử dụng năng lực này mà phần lớn đều do các nhân vật suy đoán. Cứ chuẩn bị tinh thần thật kỹ và đội sẵn mũ bảo hiểm vì biết đâu tác giả Oda lại “quay xe” trong những diễn biến mới thì sao?

>>> Xem Thêm: Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 26/11/2021

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

Tags: ,
Làm cách nào để Spider Man rời khỏi MCU?
’30 Tuổi Mà Vẫn Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy’ khởi quay bản điện ảnh

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu