eSports

LMHT: Viktor thống trị meta sau khi được ‘buff’ gián tiếp

Chia sẽ

Viktor bất ngờ quay trở lại Đấu Trường Công Lý một cách đầy mạnh mẽ, trở thành hot pick ở đường giữa và đường trên với tỉ lệ thắng cao.

Tại mùa giải 11 vừa qua, chúng ta dễ dàng nhận ra rằng nhịp độ ván đấu diễn ra rất nhanh, giao tranh diễn ra liên tục và xảy ra trên toàn bản đồ. Lý giải cho điều này chính là bộ trang bị mới sở hữu quá nhiều sát thương, khiến cho các tướng đạt được ngưỡng sức mạnh sớm hơn. Các tướng cần có thời gian để farm, đủ 2 đến 3 món trang bị “trấn phái” mới đạt ngưỡng sức mạnh thì bị ghẻ lạnh và Viktor là một trong những vị tướng ấy.

LMHT: Viktor thống trị meta sau khi được ‘buff’ gián tiếp 0 1638679155 19 480x270 1

Viktor bị ghẻ lạnh vì không phù hợp meta

Thế nhưng sau bản cập nhật 11.23 vừa qua, ở giai đoạn tiền mùa giải 2022 Viktor đã quay trở lại đấu trường Summoner’s Rift mạnh mẽ ở vị trí đường giữa và đường trên. Theo leagueofgraphs, ở vị trí đường giữa Viktor đang sở hữu tỉ lệ thắng 53.9% và 51.1% ở vị trí đường trên cũng như tỉ lệ ban là 20.3%. Các con số này chứng minh cho việc Viktor đang quay trở lại đấu trường mạnh mẽ, nếu vị tướng này không được chọn thì sẽ bị ban.

LMHT: Viktor thống trị meta sau khi được ‘buff’ gián tiếp 1 1638679158 74 480x274 1

Viktor sở hữu tỉ lệ thắng cáo

Lý giải cho điều này, với điểm ngọc Đòn Phủ Đầu:”Gây sát thương lên kẻ địch với đòn đánh hoặc kỹ năng trước khi họ làm điều đó sẽ cho 5 vàng và hiệu ứng Đòn Phủ Đầu trong 3 giây, khiến đòn đánh và kỹ năng của bạn gây thêm 12% sát thương lên tướng, và cho thêm vàng tương đương 100% (70% với đánh xa) lượng sát thương gây ra.”

Sau khi gây sát thương cho đối thủ, tướng sẽ nhận được hiệu ứng Đòn Phủ Đầu trong 3 giây và nhận thêm 12% sát thương lên tướng. Hiệu ứng này cung cấp cho Viktor thêm 1 lượng sát thương tương đối lớn, khiến cho giai đoạn đi đường trở nên dễ thở hơn. Ngoài ra, sau khi gây sát thương lên tướng, Viktor sẽ nhận thêm được vàng, giúp cho vị tướng này nhanh chóng hoàn thành trang bị “trấn phái”.

LMHT: Viktor thống trị meta sau khi được ‘buff’ gián tiếp don phu dau skill 1638679172 65Ngoài điểm ngọc hỗ trợ cho Viktor, chúng ta không thể không nhắc đến trang bị tiền mùa giải 2022 lần này. Với sự xuất hiện những trang bị mới cho các pháp sư như Ngọn Lửa Hắc Hóa và Vương Miện Suy Vong.

LMHT: Viktor thống trị meta sau khi được ‘buff’ gián tiếp 2 item 1638679163 57 480x270 1

Trang bị mới dành cho pháp sư

Vương Miện Suy Vong, một trong những trang bị đầu tiên Viktor phải lên vì độ phù hợp đáng kinh ngạc, khi vừa cung cấp sức mạnh phép thuật, máu, năng lượng và điểm hồi kỹ năng, vừa giảm sát thương nhận vào đến 75%, khiến cho Viktor trở nên cứng cáp hơn và khó nằm xuống nếu như chẳng may bị dồn sát thương đột ngột. 

LMHT: Viktor thống trị meta sau khi được ‘buff’ gián tiếp vuong mieng 1638679185 94 480x480 1

Trang bị quá hoàn hảo cho Viktor

Với Ngọn Lửa Hắc Hóa, trang bị này cung cấp quá nhiều sức mạnh phép thuật cũng như xuyên kháng phép ở giai đoạn giữa trận đấu. Kết hợp với trang bị Động Cơ Vũ Trụ thì lượng sát thương mà Viktor gây ra là cực kỳ ổn định.

LMHT: Viktor thống trị meta sau khi được ‘buff’ gián tiếp ngon luu 1638679173 58 480x480 1Tóm lại, điểm ngọc Đòn Phủ Đầu cùng với Vương Miện Suy Vong và Ngọn Lửa Hắc Hóa chính là một sự kết hợp hoàn hảo cho Viktor ở giai đoạn tiền mùa giải 2022. Nói không ngoa, đây chính là đợt nâng cấp sức mạnh gián tiếp cho Viktor. Nếu bạn là một người thích chơi tướng cấu rỉa hay một lối chơi dị ở đường trên thì hãy chọn cho ngay cho mình vị tướng này nhé. 

Xem thêm: Leaker Valorant tiết lộ thay đổi lớn sắp tới với ‘Friendly Fire

}

Tags: , , , , ,
Quỷ Vương Faker cũng bị nghiện ‘cờ nhân phẩm’, khuấy đảo ĐTCL với tỷ lệ thắng ‘khủng khiếp’
Valorant: Vivo Keyd đối mặt với hình phạt khi sử dụng ‘bug’ trong giải đấu

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu