Game Mobile

Vì sao có game thủ chơi game trung thành cả chục năm không chán, lại có người chơi vài tháng lại bỏ?

Chia sẽ

Thị trường game phát triển, cùng vô số những tựa game hay ra mắt, việc giữ chân game thủ chẳng phải điều dễ dàng với các nhà làm game. Nhưng lại có những tựa game luôn giữ cho mình lượng người chơi ổn định, mặc cho thị trường game ngoài kia luôn luôn đổi mới, tựa game đó luôn có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ.

Những tựa game cũ vẫn luôn thu hút người chơi

Những tựa game cũ vẫn luôn thu hút người chơi

Một tựa game hay là luôn giữ được người chơi của mình, đó là điều khó có thể xảy ra vào thời buổi bây giờ, khi mà thị trường game ngày càng có nhiều những sản phẩm mới. Người chơi game có quá nhiều sự lựa chọn để trải nghiệm, cho nên giữ chân người chơi không hề đơn giản chút nào. Vậy mà có những tựa game được người chơi gắn bó mặc cho thời đại game luôn thay đổi.

Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều cái tên được người hâm mộ ủng hộ, qua nhiều năm tháng nhưng vẫn không bị lép vế với những tựa game bây giờ. Ta có thể kể đến nhiều cái tên như MU, Võ Lâm, Audition … Đó là những cái tên đình đám, là cựu vương phòng net một thời. Sau này những tựa game đó được đưa lên nền tảng mobile, vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ game thủ Việt, chỉ cần nghe đến cái tên thôi đã muốn tải game về chơi rồi ôn lại kỉ niệm.

Không phải chiếc điện thoại nào cũng đáp ứng được cấu hình game

Không phải chiếc điện thoại nào cũng đáp ứng được cấu hình game

Những tựa game bây giờ có thể hay nhưng không đáp ứng được nhu cầu người chơi hoặc ngược lại. Nhiều tựa game mới ra, vì là những tựa game đi theo sau, thường bị một màu, dễ gây nhàm chán nếu không có gì đặc sắc. Cấu hình là luôn là vấn đề với các tựa game bây giờ, nhiều tựa game có đồ họa quá lớn, ngốn tài nguyên điện thoại, dễ gây giật lag hoặc có thể không chơi được game. Vì vậy nhiều game thủ chẳng tội gì thay đổi tựa game mà họ đang chơi tốt, nên nhiều tựa game ngày xưa luôn được lòng các game thủ.

Các NPH luôn biết cách chiều lòng game thủ, có lẽ vì phát triển ở Việt Nam nhiều năm, nhiều NPH game cũng đã thấu hiểu thị trường game Việt, biết nắm bắt tâm lý người chơi. Các sự kiện, ưu đãi vẫn luôn cập nhật nhằm giữ chân cũng như thu hút lượt người chơi mới, thay vì cố gắng giữ chân người chơi cũ lại được tiếp đón lượng người chơi mới, nhiều tựa game mặc dủ đã cũ những vẫn có chỗ đứng vững chắc.

Game cũ vãn luôn phát triển chứ không hề thụt lùi

Game cũ vãn luôn phát triển chứ không hề thụt lùi

Là game thủ để chơi mãi một tựa game đâu phải chuyện dễ, để thực sự thu hút cũng như tạo kỷ niệm sau sắc trong lòng người chơi, tựa game phải đem lại trải nghiệm tốt, mang cá tính riêng mà không tựa game nào ăn theo được.

}

Tags: , , ,
ĐTCL Mùa 6: Phát cuồng với chiến thuật Fiora Thách Đấu 100% tỷ lệ chí mạng
Kimetsu no Yaiba 2 – Tập 1: Âm trụ Tengen Uzui

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu