Phim-Truyện

Classroom of the Elite: Year 2 sẽ có bản chuyển thể manga

Chia sẽ

Những thông tin chính thức từ tạp chí Monthly Comic Alive của Kadokawa đã xác nhận rằng Classroom of the Elite: Year 2 sẽ sớm chuyển thể thành manga trong tháng 12 này.

Cuối cùng thì cũng có thêm đôi chút về bộ này. Game4V cũng đã chờ khá lâu rồi, mà nói đúng hơn đây là một tác phẩm xuất sắc. Nếu không đúng như thế thì chẳng cần săn tin làm gì cho mất thời gian. Còn với những ai chưa biết thì sau đây là sơ qua về cốt truyện của nó.

Classroom of the Elite: Year 2 sẽ có bản chuyển thể manga

Trong năm 2, liên minh giữa lớp D và lớp B bắt đầu gặp vấn đề. Nhưng vấn đề gì thì không thể spoil tại đây.

Mọi chuyện trong Classroom of the Elite Year 1 và Year 2 đều diễn ra ở Cao trung Nâng cao. Đây là ngôi trường đáng mơ ước của rất nhiều con người. Họ có thể được sống tự do thoả thích và đảm bảo hoàn toàn được khoản xin việc trong tương lai. Tuy nhiên, sự thật đằng sau khác hoàn toàn: chỉ có lớp A mới nhận được đặc quyền đó. Còn các lớp khác ư? Nếu họ không vươn lên, họ sẽ chẳng có một cái gì hết. Một là làm vua, hai là làm nô lệ hết đời cấp 3. Đây là nhân tố đầu tiên khiến ước mơ bình yên của Ayanokoji – nhân vật chính không thành hiện thực.

Còn nhân tố thứ hai liên quan trực tiếp tới Suzune Horikita. Vì mong muốn lên lớp A mãnh liệt, cô đã nghĩ ra kế “gài” cậu thành công. Giờ đây, hành trình của “thiên tài ẩn danh” Ayanokoji bị “còng” chặt vào cuộc đua quyền lực. Cậu ta nhận ra rằng: trong tình cảnh của mình, cách duy nhất để được yên bình là leo lên đỉnh cao. Liệu cậu có thể sống được đến hết những năm cấp 3 tại cái trường này không?

Classroom of the Elite: Year 1 hiện đã có bản chuyển thể manga trên tạp chí Monthly Comic Alive của Kadokawa từ đầu 2016, và sắp tới sẽ có thêm cả Year 2. Còn light novel của series này xuất hiện sớm hơn 1 năm. Và tất nhiên chúng ta không thể không nhắc đến phần 1 bản anime xuất hiện từ 2017. Tuy nhiên, đã gần 5 năm nay rồi mà bên làm anime vẫn chưa chịu cho ra phần 2.

>>> Xem thêm: Kimetsu no Yaiba: Toàn bộ nhân viên tàu Vô tận là tay sai của Enmu

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện Conan tại đây.

}

Tags: ,
Bằng chứng cho thấy Sanji cũng sở hữu Haki Bá Vương
Phiên bản đặc biệt của manga Jujutsu Kaisen 0 sẽ được gửi tặng khi các khán giả ra rạp

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu