eSports

Doinb khẳng định LPL Mùa Hè 2022 sẽ thi đấu online nhưng bày tỏ sự lo ngại về tình trạng ping và camera

Chia sẽ

Doinb cho biết tình LPL Mùa Hè 2022 sẽ thi đấu online nhưng vẫn còn nhiều vấn đề phải lo ngại, như ping và camera.

Chỉ còn vài ngày nữa, LPL Mùa Hè 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Dù rằng LPL Mùa Hè sẽ luôn quan trọng hơn và cạnh tranh hơn Mùa Xuân khi các đội tuyển đã gần như vào phom và ai cũng muốn trở thành 1 trong 4 cái tên đại diện LPL tham dự CKTG 2022, nhưng tình hình hiện tại đang khá phức tạp khi Trung Quốc vẫn thực hiện những quy định phòng chống dịch nghiêm ngặt.

LPL Mùa Hè 2022 đã sắp diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biếnp hức tạp

LPL Mùa Hè 2022 đã sắp diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biếnp hức tạp

Như đã biết, kể từ khi MSI 2022 kết thúc, tất cả các đội tại LPL đều phải thực hiện chính sách “bế quan tỏa cảng”. Ngay cả Royal Never Give Up – đại diện của LPL tại MSI 2022 cũng không thể di chuyển đến Busan để tham dự giải đấu được mà chỉ có thể chơi qua hình thức online. Và ở thời điểm hiện tại, các quy định vẫn không được nới lỏng hơn và một viễn cảnh LPL Mùa Hè được thi đấu online đang hiển hiện rất rõ ràng.

RNG đã phải đấu MSI 2022 bằng hình thức online

RNG đã phải đấu MSI 2022 bằng hình thức online

Như chính Doinb – Đường Giữa của LNG Esports mới đây đã lên tiếng trên trang cá nhân. Anh cho biết: “Chỉ vài ngày nữa là thi đấu nhưng gần như chắc chắn phải đấu online. Nhưng tôi thấy còn rất nhiều thứ phải chuẩn bị. Trọng tài có thể không có nhưng chắc chắn phải có camera. Còn vấn đề ping nữa. Không phải cứ ở Trung Quốc thì ở đâu ping cũng như nhau. Nói chung là còn rất nhiều thứ linh tinh phải xử lý. Nghe bảo mấy hôm nay họ (BTC LPL) đều phải làm việc đến tận khuya, 12h đêm hoặc hơn.”

Có lẽ ai cũng rõ, ở kỳ MSI 2022 vừa qua, vấn đề ping và camera là 1 trong những yếu tố khiến RNG bị cộng đồng LMHT công kích không ngừng. Đặc biệt, vụ việc “ping 35” còn bị nhắc đi nhắc lại như là nguyên nhân thất bại của không ít đội và việc ping không ổn định đã khiến chính RNG phải đánh lại lượt đi vòng bảng MSI 2022. Đây cũng là sự việc khiến Riot nhận về vô số gạch đá từ chính các fan LPL và MSI 2022 bị đánh giá là vô cùng tệ.

BTC LPL phải cẩn thận nếu không muốn đi theo vết xe đổ của MSI 2022

BTC LPL phải cẩn thận nếu không muốn đi theo vết xe đổ của MSI 2022

Chưa rõ trong thời gian tới, LPL Mùa Hè 2022 sẽ xoay sở như thế nào. Nhưng chắc chắn, sẽ có không ít vấn đề đi kèm khi giải đấu này buộc phải tổ chức online vì vấn đề dịch bệnh.

Xem thêm: Ning tiết lộ người đồng đội cũ Rookie có thể sẽ phải nghỉ hết Mùa Hè 2022 vì chuyện gia đình

#Doinb #LMHT #LPL #LPL Mùa Hè 2022 #MSI 2022 #riot games #rng

}

Tags: , , , , , ,
Chỉ để câu view, nữ YouTuber không ngại làm cả những hành động gợi dục phản cảm với nam đồng nghiệp
Sau drama ‘khinh thường’ Faker, sự nghiệp của tài năng trẻ Gori tụt dốc đến nỗi phải sang PCS thi đấu

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu