Cộng Đồng

Độ Mixi nối bước Bomman: Bị hack đổi tên Facebook, hung thủ chắc chắn là người của Độ Tộc khi chỉ đích danh tật xấu ‘sủi stream’

Chia sẽ

Từng “sủi stream” để đi ăn sinh nhật streamer Rambo, cuối cùng Độ Mixi cũng “nối bước Rambo” và bị đổi tên Facebook khiến fan bật cười.

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Việt đang khá hoang mang vì hàng loạt nam streamer nổi tiếng như Bomman, Rambo, Pino,… bị các hacker đổi tên Facebook thành “Phuong Vu Minh, Lam Dinh Heo, Van Dat Truong,…”

Cho đến hôm nay, streamer số 1 Việt Nam là Độ Mixi cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự và bị đổi tên thành “Do Hay Sui” (Độ Hay Sủi).

Tài khoản Facebook cá nhân với hơn 2,2 triệu người theo dõi của Độ Mixi bị đổi tên thành "Do Hay Sui".

Tài khoản Facebook cá nhân với hơn 2,2 triệu người theo dõi của Độ Mixi bị đổi tên thành “Do Hay Sui”.

Sau khi thấy “Tộc Trưởng” bị đổi tên, nhiều fan đã nói vui anh thường xuyên “sủi stream” bằng những lý do “từ trên trời rơi xuống” nên đã đổi luôn tên thành “Độ Hay Sủi”. Mặt khác, cũng có nhiều người lo lắng việc đổi tên Facebook này có thể sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như công việc của các nam streamer nổi tiếng.

Từng "sủi streamer" để đi ăn sinh nhật Rambo, cuối cùng cả 2 anh chàng đều bị đổi tên Facebook.

Từng “sủi streamer” để đi ăn sinh nhật Rambo, cuối cùng cả 2 anh chàng đều bị đổi tên Facebook.

Về nguyên nhân, có nhiều fan hâm mộ cho biết chỉ cần lộ email hoặc ngày tháng năm sinh trên Facebook là sẽ bị các hacker “ghé thăm” và đổi tên trong nháy mắt.

Ngược lại, cũng có người nhận xét đây không phải trò đùa của hacker nào mà Facebook đang bị lỗi bảo mật, chỉ cần có email là có thể gửi report đổi tên một cách dễ dàng nên bất cứ ai cũng có thể làm được. Đây cũng là lý do mà hàng loạt các streamer nổi tiếng chỉ bị đổi tên Facebook chứ không hề bị mất tài khoản hay lộ tin nhắn riêng tư.

Xem thêm: Sau Rambo, ‘chiến thần’ Bomman cũng bị ‘hacker ghé thăm’ và đổi tên Facebook

#Bomman #độ Mixi #đổi tên Facebook #hack facebook #rambo #streamer #Tộc Trưởng #tứ hoàng streamer

}

Tags: , , , , , , ,
Anger Foot – Tựa game mới kỳ quặc của Devolver Digital cho những người thích ‘đá’
Đội quân gián bắt ngờ tấn công toà án tại New York

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu