Cộng Đồng

Anh hùng tuổi teen lao xuống cứu cô gái phi ô tô xuống biển

Chia sẽ

Một video quay lại cảnh một thanh niên lao xuống cứu cô gái phi ô tô xuống biển tại Long Island hiện đang viral khắp các trang mạng xã hội.

Camera giám sát đã quay được cảnh chiếc Subaru Outback lao xuống Vịnh Patchogue, Long Island lúc hơn 10 giờ tối sau khi tài xế 18 tuổi Mia Samolinski vô tình đạp chân ga thay vì chân phanh.

Nhưng may mắn thay, Anthony Zhongor, 17 tuổi, đang học tại trường Trung học Patchogue-Medford đã nghe thấy tiếng động và lao xuống cứu Mia.Anh hùng tuổi teen lao xuống cứu cô gái phi ô tô xuống biển rescued 57 1655549751 2 480x320 1

Zhongor chia sẻ với CBS New York: “Khi đó em đang ở trong một cửa hàng gần đó thì nghe thấy một tiếng động mạnh và thấy mọi người đổ xô về phía bến tàu. Thấy vậy em chạy ra thì thấy có một bạn nữ rơi xuống nên em đã lao ngay xuống.”

Zhongor còn kể thêm: “Lúc đó em thấy cô ấy đang đập cửa sổ để cố gắng thoát ra nhưng không được nên em đã lao ngay xuống. Bị ngạt thở là một trong những nỗi sợ lớn nhất của em, vì vậy em không thể tưởng tượng được có ai phải trải qua điều đó ngay trước mặt mình. Em nghĩ ai đứng đó thfi sẽ có quyết định giống như em.”

Anh hùng tuổi teen lao xuống cứu cô gái phi ô tô xuống biển rescued 55 1655549741 93 480x319 1

Zhongor sau khi lao xuống vịnh đã mở được cửa tài xế, kéo Mia ra ngoài và giúp cô đến bến tàu an toàn. “Sau khi lên bờ cô ấy luôn miệng nói cảm ơn em.” Zhongor kể.

Cha của thiếu nữ được giải cứu, Charlie Samolinski, đã có một cuộc gặp gỡ đầy xúc động với Zhongor và ông đã gọi cậu là “người hùng của gia đình chúng tôi”.

Ông chia sẻ: “Nếu không có cậu ấy thì con gái tôi không thể đứng đây lúc này, xe mất thì còn xe khác nhưng con gái tôi thì chỉ có một.”. Tuy nhiên về sau chiếc xe ô tô cũng đã được đội cứu hộ kéo lên.

Anh hùng tuổi teen lao xuống cứu cô gái phi ô tô xuống biển rescued 58 1655549760 32 480x320 1

Xem thêm: Game giả lập độc đáo, gây tranh cãi khi cho phép người chơi thử làm ‘tiu ét đây’

#anh hùng #Cộng đồng #Cứu người #thiếu nữ

}

Tags: , , ,
Review Pocket Remake – Game Pokemon do Bilibili sản xuất vừa mở thử nghiệm
Capcom mở khảo sát game thủ sau sự kiện Capcom Showcase

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu